Sốc: MC Phan Anh tiết lộ vô tình lạm dụng tình dục một bạn gái khi mới lên 8 tuổi

08:11, 14/03/2017

Những sự việc bị lạm dụng tình dục từ khi mới chỉ 6, 7 tuổi được MC Phan Anh tiết lộ trong sự ngỡ ngàng của dư luận.

Những sự việc bị lạm dụng tình dục từ khi mới chỉ 6, 7 tuổi được MC Phan Anh tiết lộ trong sự ngỡ ngàng của dư luận.

Thời gian gần đây, những vụ lạm dụng tình dục trẻ em xảy ra khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Là một người quan tâm đến các vấn đề xã hội, MC Phan Anh không ngại nói lên quan điểm cá nhân về vấn đề này, thông qua câu chuyện tuổi thơ ấu dâm của chính bản thân mình.

Khán giả vẫn biết đến Phan Anh là một người đàn ông thẳng thắn, nhưng không thể tránh khỏi bất ngờ khi nam MC tiết lộ 6 tuổi đã bị tuyên truyền lệch lạc về tình dục, 7 tuổi bị ấu dâm và 8 tuổi... vô tình đi xâm hại tình dục một bé gái cùng trang lứa. 
 

Mở đầu câu chuyện trên trang cá nhân, Phan Anh không ngại đề cập ngay đến tuổi thơ nhạy cảm.

Mở đầu câu chuyện trên trang cá nhân, Phan Anh không ngại đề cập ngay đến tuổi thơ nhạy cảm.

"6 tuổi, có một bạn gần nhà thường xuyên bắt tôi tụt quần ra, nằm lên và nghe bạn ấy kể những câu chuyện kinh khủng về việc quan hệ tình dục. 7 tuổi, một người quen kia lớn hơn tôi khá nhiều, khi ngủ cùng đã cầm tay tôi nhét vào trong quần và hôn tôi trong bóng tối.

Cũng khoảng thời gian đó, một bữa chúng tôi đang chơi thì có tiếng quát và tiếng cười ầm ĩ của mấy người lớn khi phát hiện ra hai đứa nhóc tầm 5 tuổi gì đó trong xóm đang bắt chước làm chuyện giống phim con heo", Phan Anh viết.

Là một đứa trẻ đáng thương khi tâm hồn trong sáng bị "vấy bẩn" bởi "độc tố tình dục", Phan Anh khiến nhiều người không khỏi xót xa. Tuy nhiên, câu chuyện tuổi thơ 8 tuổi của nam MC càng khiến nhiều khán giả kinh hoàng hơn nữa.

Không dám nói cụ thể vì quá sợ hãi về quá khứ khủng khiếp, trái tim đang bóp chặt lại vì khó thở, anh chỉ bật mí bị một người lạ gọi vào nhà, và sau đó là một câu chuyện đồi trụy còn đang lấp lửng.


Phan Anh gây sốc khi tiết lộ bị người lớn lạm dụng tình dục khi độ tuổi còn rất nhỏ.

Trong dòng cảm xúc dâng tràn, Phan Anh hít thở thật sâu để kể ra một câu chuyện kinh hoàng nhất, khiến anh ám ảnh đến tận bây giờ. Không phải bị ai xâm hại tình dục, mà khi mới chỉ 8 tuổi, nam MC đã... vô tình xâm hại tình dục một bé gái đồng trang lứa.

"Dù rất sợ hãi mỗi khi bị lạm dụng nhưng dường như không ý thức được nó là điều kinh tởm. Thế nên chính bản thân chúng tôi nhiều lúc cũng giả vờ chơi trò vợ chồng rồi nằm lên nhau. Tôi biết nó không hẳn là trò chơi vì nó có khoái cảm thật sự. Rồi có một lần, chúng tôi bắt chước trong phim người lớn… bạn gái kia bị đau, khóc rồi doạ về mách mẹ.

Dù còn nhỏ, nhưng không hiểu sao ngay lúc đó, tôi nghĩ câu chuyện vỡ lở ra thì người ta sẽ giết, sẽ cho mình đi tù. Tôi năn nỉ, làm đủ trò để cô bạn hứa là sẽ im lặng. Tôi sợ muốn chết và cả chiều, tối hôm đó trốn tiệt trong nhà. Mỗi lần có tiếng cạch cửa, hay cảm giác ai đó đang đi vào tôi đều rất hoảng hốt", Phan Anh nghẹn lòng chia sẻ.

(Phan Anh gây sốc khi tiết lộ bị người lớn lạm dụng tình dục khi độ tuổi còn rất nhỏ)


Chỉ mới 8 tuổi, Phan Anh đã vô tình xâm hại tình dục một bé gái đồng trang lứa.

Chỉ mới 8 tuổi, Phan Anh đã vô tình xâm hại tình dục một bé gái đồng trang lứa.

Đối với Phan Anh, việc xâm hại tình dục người khác khiến anh còn day dứt đến tận bây giờ, thậm chí không thể tha thứ được cho chính bản thân mình. Quá khứ tội lỗi là câu chuyện không thể chối bỏ, nhưng điều mà Phan Anh tâm niệm là đúc kết được ra bài học đạo đức xương máu cho mình.

"Chúng ta không thể thay đổi. Nếu qua đó mà học được bài học cho chính mình thì đấy là lý do vì chuyện đó đã xảy ra, dù kinh khủng. Kinh khủng hơn là những chuyện kinh khủng đã xảy ra mà không biết lại để nó xảy ra thêm một lần nữa! Tôi không bao giờ chối bỏ quá khứ dù nó có thế nào!", Phan Anh tâm niệm.

Từ câu chuyện của chính mình, hơn ai hết, Phan Anh ý thức được ấu dâm là một tệ nạn xã hội vô cùng nghiêm trọng đang xảy ra trong cuộc sống của chúng ta. Chỉ cần nghe thấy cụm từ "ấu dâm", trong lòng Phan Anh lại dâng trào lên cảm xúc căm phẫn tột độ.

Anh bày tỏ quan ngại khi tệ nạn này chưa được xử lý triệt để, và mong mỏi truyền thông, quần chúng hãy vào cuộc hơn - chỉ khi quyết liệt đào thải, tệ nạn "ấu dâm" mới được đẩy lùi.

"Có phải có lúc chúng ta từng thoả hiệp với cái xấu? Có phải chúng ta đã từng chấp nhận nhiều điều mà chúng ta không muốn? Có phải chúng ta bao lần cho là việc của ai đó thì không lên tiếng? Chúng ta mặc nhiên để mình bị tước dần đi niềm tin và bỗng một lúc nào đó chúng ta thảng thốt khi đồng loại của mình cũng hành xử đầy dã man để đáp lại một hành vi nhẫn tâm khác", Phan Anh nói. 

Khép lại vấn đề, Phan Anh cho rằng chính bản thân mình cũng đang bất lực trước tình trạng ấu dâm hiện nay. Câu hỏi đặt ra, nếu ấu dâm không mang lại một sự văn minh cho nhân loại, thì bây giờ có phải là lúc tất cả mọi người cùng lên án, xử lý triệt để tệ nạn này, thay vì "thân ai lấy lo" hay trong khâu xử lý còn chất chứa nhiều điểm ngờ lỏng lẻo. 

Theo Vietnamnet