Lâm Tâm Như tăng cân trông thấy sau sinh

13:51, 18/04/2017

Lâm Tâm Như cũng thừa nhận cô tăng cân hơn trước nhưng không thấy phiền vì điều đó.

Lâm Tâm Như cũng thừa nhận cô tăng cân hơn trước nhưng không thấy phiền vì điều đó.

Tối 17/4, Lâm Tâm Như tham dự hoạt động quảng cáo ở Đài Loan. Khá nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã tăng cân đáng kể so với trước. Vì thế, hình ảnh cô thon thả hơn khi dự sự kiện gần đây được cho là hiệu quả từ công nghệ photoshop.

Chia sẻ về vấn đề cân nặng, Lâm Tâm Như thừa nhận sau khi sinh con gái, cô khác trước đáng kể. Tuy nhiên, cô không nghĩ đến chuyện giảm cân.

"Tôi cho rằng khoảng thời gian này rất ngắn ngủi, quý giá", cô vui vẻ nói.

Lâm Tâm Như tăng cân đáng kể sau sinh. Ảnh: 

Lâm Tâm Như tăng cân đáng kể sau sinh. Ảnh: Sina.

Sớm trở lại với công việc sau sinh, bà xã Hoắc Kiến Hoa vấp nhiều ý kiến cho rằng cô lơ là con cái. Lâm Tâm Như khẳng định đây là sự hiểu nhầm. Hơn 3 tháng qua, con gái luôn được bú sữa mẹ, được mẹ chăm sóc từng giấc ngủ. Lần cô xa con lâu nhất là 3 ngày, khi đến Thượng Hải quảng bá phim.

"Ba ngày xa con, ngày nào tôi cũng ngắm nhìn con gái qua video. Ngay khi kết thúc công việc, tôi vội đáp chuyến bay gần nhất về với con. Cũng vì chăm con, thói quen sinh hoạt của tôi thay đổi đáng kể. Giờ tôi khó ngủ hơn trước, chỉ cần có tiếng động nhẹ cũng có thể tỉnh giấc", cô kể.

 

Lâm Tâm Như cho biết rất muốn sắp xếp công việc để hai vợ chồng có thời gian chăm con. Ảnh: 

Lâm Tâm Như cho biết rất muốn sắp xếp công việc để hai vợ chồng có thời gian chăm con. Ảnh: Sina.

Điều cô lo lắng nhất là công việc vào tháng 5. Cô sắp tham gia đóng chính và chế tác dự án phim mới.

"Tôi rất muốn sắp xếp công việc giữa hai vợ chồng. Ở nhà nên phải có ít nhất một người chăm sóc con gái", nữ diễn viên băn khoăn.

Nhiệm vụ này trở nên khá khó khăn vì Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa kết thúc lịch trình với ê-kíp Hậu cung Như Ý truyện. Lâm Tâm Như tiết lộ vì ít được gặp con nên mỗi lần trở về nhà, Hoắc Kiến Hoa đều lưu luyến không nỡ xa bé.

 

Nữ diễn viên đã kín lịch từ giờ đến hết năm. Ảnh:

Nữ diễn viên đã kín lịch từ giờ đến hết năm. Ảnh: On.

Trước đó, hồi đầu tháng 1, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc khi chào đón con gái đầu lòng, đặt tên Tiểu Cá Heo. Tờ Apple cho hay trong lúc vợ lâm bồn, Hoắc Kiến Hoa luôn túc trực bên cô. Anh xúc động khi nhìn thấy con gái. “Hoắc Kiến Hoa muốn con gái sẽ xinh đẹp và có tính cách giống mẹ”, nguồn tin thân cận trả lời phỏng vấn Apple.

Theo Tri thức trực tuyến