Hà Hồ bị nghi có tình mới, khoe ảnh sáng ngủ dậy

16:08, 29/05/2017

Sau khi chia tay đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, nhất cử nhất động của bà mẹ đơn thân càng được nhiều người chú ý.

Sau khi chia tay đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, nhất cử nhất động của bà mẹ đơn thân càng được nhiều người chú ý.

Nhiều tin đồn người yêu

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền rộng rãi những hình ảnh nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà thân thiết, ngọt ngào với một người đàn ông không nổi danh trên bãi biển vào buổi tối.

Trong ảnh, nữ ca sĩ không ngại ngần ở gọn trong vòng tay, tựa vào vai của người đàn ông này, tạo dáng chụp ảnh thoải mái, tự nhiên. Nhiều công chúng dấy lên nghi ngờ rằng đây là người tình mới của cô.

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ của nữ ca sĩ đã nhanh chóng truy lùng xem người đàn ông lạ này là ai, thì được biết, anh ta là một trong những fan ruột, trung thành của Hà Hồ.

Người đàn ông này ít tuổi hơn nữ ca sĩ, không phải là đại gia và cũng không phải người yêu mới của cô. Dù vậy, nhiều công chúng vẫn cho rằng nữ hoàng giải trí đã quá thoải mái với fan của mình.

Hồ Ngọc Hà thân thiết với fan trên bãi biển

Hồ Ngọc Hà thân thiết với fan trên bãi biển

Trước đó, người đẹp cũng từng nhiều lần khiến dư luận sửng sốt vì những cảnh ôm hôn choáng váng đồng nghiệp, bạn bè, đàn em khác giới với mình, như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh...


Hồ Ngọc Hà hôn Đàm Vĩnh hưng ngay trên sân khấu

Hồ Ngọc Hà hôn Đàm Vĩnh hưng ngay trên sân khấu

Vừa tuần trước, nhà thiết kế Lý Quí Khánh - người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà cũng khiến nhiều người chú ý vì chia sẻ đầy ẩn ý trên Facebook.

Cụ thể, nhà thiết kế này viết: "Xin lỗi... còn bắt shop hoa đồng hành... Chị ơi người gửi chỉ nhờ tài xế đem tiền lại và gửi thông điệp... bắt chúng em cắm. Chị mau hết giận không mai mốt người này không đặt hoa nữa! Ai vậy trời! Qua mắt Khánh là Khánh truy đến cùng nha!".

Fan hâm mộ của nữ ca sĩ sục sôi thắc mắc, truy tìm người đàn ông đã gửi tặng hoa và lời xin lỗi tới Hồ Ngọc Hà là ai, nhưng Lý Quí Khánh và Hà Hồ đều không lên tiếng. Một vài công chúng thì cho rằng nữ hoàng giải trí đã tìm được soái ca mới.


Status của Lý Quí Khánh gây xôn xao

Status của Lý Quí Khánh gây xôn xao

Bên cạnh đó, dư luận cũng đồn đoán Hồ Ngọc Hà được chồng cũ là Cường Đô la hết mực quan tâm, ủng hộ ngay sau khi cô kết thúc mối tình ngang trái với Chu Đăng Khoa. Quốc Cường và Hà Hồ thậm chí còn cùng nhau đăng đàn hỏi vu vơ chuyện ta là gì của nhau.

Trong khi đó, bạn gái của đại gia phố Núi Hạ Vi thường xuyên đăng status đầy tâm trạng lên mạng. Mới đây, cả hai lại rộ tin đồn chia tay. Tuy cũng có tin đồn hai người đã tái hợp từ fan hâm mộ của Hạ Vi, nhưng công chúng thấy Cường Đô la vẫn tỏ ra lạnh lùng, không quan tâm và công khai chuyện tình cảm với chân dài đất Cảng.


Lý Quí Khánh vừa ẩn ý có soái ca, Hồ Ngọc Hà khoe ngay ảnh giường chiếu

Tích cực khoe vẻ sexy

Bên cạnh những nghi án có tình mới, nhiều dân tình cũng phát sốt với các thước ảnh hở bạo gần đây của nữ ca sĩ.

Sáng ngày 29/5, cộng đồng mạng sửng sốt trước bức ảnh"giường chiếu" mới của Hồ Ngọc Hà, được cô khoe trên trang cá nhân Facebook của mình. Trong ảnh, nữ hoàng giải trí để vai trần, khoe dáng sexy táo bạo, cho biết hiện cô đang đi lưu diễn ở nước ngoài.

Bà mẹ một con cũng chú thích thêm rằng: "Chào buổi sáng bên này về bên ấy, thật sự bình yên nhẹ nhõm, cái cảm giác mỗi lần đi xa ít ngày...

P/S: Cháu có mặc đồ các bác nhá...".

Lý Quí Khánh vừa ẩn ý có soái ca, Hồ Ngọc Hà khoe ngay ảnh giường chiếu


Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh gợi cảm trên Facebook

Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh gợi cảm trên Facebook

Vài ngày trước, nữ ca sĩ cũng khoe ảnh làm mẫu trên bãi biển. Cô mặc trang phục cởi hở, để lộ một phần ngực căng tròn, gợi cảm. Nhiều công chung khen ngợi dù đã quá tuổi 30 và trải qua sinh nở, nữ hoàng giải trí vẫn sở hữu cho mình khuôn ngực và vóc dáng nóng bỏng.

Theo Đất Việt