Thiếu nữ lai đấu giá trinh tiết hơn 2,5 tỷ đồng

09:50, 25/05/2017

Một cô gái tên Kim (18 tuổi) đã khiến nhiều người sửng sốt về việc rao bán trinh tiết của mình.

Một cô gái tên Kim (18 tuổi) đã khiến nhiều người sửng sốt về việc rao bán trinh tiết của mình.

Kim là con lai, mang trong mình hai dòng máu Áo và Đức. Cô bày tỏ muốn bán trinh để kiếm tiền mua căn hộ, ô tô và tài trợ cho việc học tập của mình. Trong đó, cô muốn mua một ngôi nhà nằm ở thủ đô Viên của Áo hoặc ở Đức cũng được.

Cô đã quyết định "đấu giá" trinh tiết, với mức giá khởi điểm là 100.000 Euro (trên 2,5 tỷ đồng).

Kim đã nhờ một trang web rao bán trinh hộ và sẽ trả cho họ 20% số tiền thu được từ việc bán cái ngàn vàng.

Kim, cô gái mang hai dòng máu Áo - Đức
Kim, cô gái mang hai dòng máu Áo - Đức

Thiếu nữ 18 tuổi này thậm chí xin bác sĩ xác nhận đàng hoàng là cô vẫn còn nguyên vẹn trinh tiết, chưa từng trải qua quan hệ tình dục lần nào, để tăng sự thu hút tới các đại gia nào muốn mua cái ngàn vàng của cô.

Kim nhấn mạnh, người nào đồng ý mua bán có thể kiểm tra, xác nhận lại thông tin cô vẫn còn là trinh nữ trong trắng thực sự, trước khi tiến hành trao đổi.

Kim cho biết, cô nghĩ ra ý tưởng bán trinh tiết với giá cực chát để mua sắm tài sản khủng từ Aleexandra Khefren - một người mẫu gốc Rumani cũng 18 tuổi. Mẫu nữ này đã bán cái ngàn vàng của mình với giá 2,3 triệu Euro (khoảng 58,4 tỷ đồng) cho một doanh nhân (giấu tên) người Hồng Kông.

Thieu nu lai dau gia trinh tiet hon 2,5 ty dong

Kim nói: "Vậy hóa ra, cái trong trắng của thiếu nữ có giá trị những hơn 2,3 triệu Euro. Thành thật mà nói, tôi không tin". Vì vậy, cô gái mang dòng máu lai này muốn thử sức với trinh tiết của mình, xem người ta có thể trả được bao nhiêu để mua nó.

Kim khẳng định, cô không sợ người lạ mặt và sẵn sàng đáp ứng người đấu giá cao nhất, dù người ấy ở bất cứ nơi nào trên thế giới, miễn là chi phí chuyến đi của cô cũng sẽ được họ thanh toán.

Giống như Aleexandra, Kim cũng gặp phải sự phản đối từ gia đình. Tuy nhiên, cô vẫn nhất quyết làm điều này. Theo cô, cũng như nhiều thiếu nữ muốn bán trinh tiết khác, họ thà đưa nó cho một người lạ để thu về khoản tiền kếch xù, còn hơn trao nó cho một bạn tình tương lai, mà sau đó, họ biết rằng nó sẽ chẳng nhận về được gì.

Thieu nu lai dau gia trinh tiet hon 2,5 ty dong

Các cô gái không muốn đánh mất trinh tiết một cách lãng phí, phí phạm. Chẳng ai có thể biết rằng, người đàn ông đầu tiên lấy đi sự trong trắng của họ có thực sự yêu thương hay sẽ không bao giờ phản bội, làm họ tổn thương thương và bỏ rơi họ.

Bán trinh là cách an toàn, tốt nhất, để họ thu được cái gì đó chắc chắn cho mình, thuộc về mình mãi mãi sau khi đã mất đi một thứ quan trọng của người con gái. Đó là sự đánh đổi thông minh, theo Kim.

Theo Báo Đất Việt