3 tài năng dân ca nhí bất ngờ hội tụ ở Nhạc hội quê hương

06:27, 07/07/2017

Nếu yêu thích Thần tượng tương lai và cảm thấy tiếc nuối khi cuộc thi kết thúc quá sớm, chắc hẳn khán giả sẽ không thể bỏ qua tập 5 của Nhạc hội quê hương bởi ở đó, họ sẽ được gặp lại "Hiện tượng Dân ca nhí" Nghi Đình cùng Quỳnh Như, Kim Chi và Khánh An.

Chia tay với những cánh đồng lúa bát ngát mênh mông, tập 5 của Nhạc hội quê hương tuần này sẽ đem đến cho khán giả những giai điệu da diết, tràn ngập nỗi nhớ về quê nhà, đặc biệt đối với những người con sống xa xứ, mưu sinh nơi đất khách quê người.

Trong tập tuần này, “Thiên thần Bolero” Quỳnh Trang bất ngờ trình diễn ca khúc được hầu hết khán giả yêu thích dòng nhạc Bolero thuộc nằm lòng là Duyên phận, Với chất giọng ngọt ngào cùng phong cách biểu diễn duyên dáng, Quỳnh Trang dự sẽ “hút hồn” khán giả ngay từ những câu hát đầu tiên cùng dấu ấn mới lạ.

 

"Hiện tượng Dân ca nhí" Nghi Đình
"Cô bé Dân ca Nghệ Tĩnh" Quỳnh Như
"Lệ Quyên phiên bản nhí" Kim Chi
"NSND Thu Hiền phiên bản nhí" Khánh An
“Thiên thần Bolero” Quỳnh Trang
“Thiên thần Bolero” Quỳnh Trang
Hà Vân - Khánh An
Hà Vân - Khánh An
Minh Trí
Minh Trí
Thu Vân
Thu Vân

Nếu yêu thích Thần tượng tương lai và cảm thấy tiếc nuối khi cuộc thi kết thúc quá sớm, chắc hẳn khán giả không thể bỏ qua tập 5 tuần này của Nhạc hội quê hương. "Hiện tượng Dân ca nhí" Nghi Đình, "Cô bé Dân ca Nghệ Tĩnh" Quỳnh Như, "Lệ Quyên phiên bản nhí" Kim Chi và "NSND Thu Hiền phiên bản nhí" Khánh An sẽ xuất hiện trong từng tiết mục khác nhau, hứa hẹn chinh phục khán giả bằng tài năng và sự đáng yêu của mình.

Bên cạnh đó, sự kết hợp bất ngờ giữa Khánh An và nữ ca sĩ Hà Vân trong một bài hát về tình mẹ con sẽ mang lại nhiều thích thú cho khán giả. Lần đầu tiên song ca nhưng cả hai vẫn cho thấy được sự ăn ý trong từng câu hát khiến ai cũng phải bồi hồi xúc động.

Nhạc hội quê hương tuần này cũng đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Thu Vân – Minh Trí của cuộc thi Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ. Một Thu Vân vốn được yêu thích bởi chất giọng ngọt ngào thiên phú sẽ kết hợp cùng một Minh Trí luôn được đánh giá cao bởi chất tình trong từng câu hát. Họ sẽ thể hiện ca khúc viết về miền Trung thân thương theo phong cách Tân cổ giao duyên, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc mới cho ca khúc quá đỗi quen thuộc.

Tập 5 của Nhạc Hội Quê Hương còn có sự góp mặt của các giọng Ánh Linh, Hồng Phượng, Lâm Minh Thảo, Đăng Nguyên, Thanh Tâm với những tiết mục hứa hẹn sẽ làm rung động trái tim khán giả.

Đón xem tập 5 của Nhạc hội quê hương với chủ đề Nỗi nhớ Quê nhà sẽ phát sóng lúc 12h30, Chủ Nhật, ngày 09/07/2017 trên HTV7. 

Theo VnMedia