Không cần đại gia, những mỹ nhân Việt này đều tự thân sở hữu xe hơi tiền tỷ

12:22, 09/07/2017

"Chân dài chỉ sống sang chảnh được nhờ đại gia" – Quan điểm đó hoàn toàn sai lầm nếu bạn nhìn vào những mỹ nhân Việt dưới đây.

“Chân dài chỉ sống sang chảnh được nhờ đại gia” – Quan điểm đó hoàn toàn sai lầm nếu bạn nhìn vào những mỹ nhân Việt dưới đây.

Bảo Anh  Không lâu sau The Voice 2012, Bảo Anh khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi sắm xế hộp gần 1 tỷ đồng. Cô cho biết, chiếc xe này do mình tự mua trả góp bằng tiền đi hát. Tuy nhiên cũng chỉ hơn nửa năm sau, nữ ca sĩ sinh năm 1992 đã đổi xe đắt gần gấp 3 lần xe cũ.

Bảo Anh:

Không lâu sau The Voice 2012, Bảo Anh khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi sắm xế hộp gần 1 tỷ đồng. Cô cho biết, chiếc xe này do mình tự mua trả góp bằng tiền đi hát. Tuy nhiên cũng chỉ hơn nửa năm sau, nữ ca sĩ sinh năm 1992 đã đổi xe đắt gần gấp 3 lần xe cũ.


Midu  Ngoài nghệ thuật, Midu còn làm thiết kế, mở cửa hàng thời trang riêng với kiến thức được đào tạo bài bản. Từ khi chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu lặng lẽ hoạt động nghệ thuật, làm kinh doanh để tự lo cho cuộc sống của mình.  Midu tự lái xe hơi đi làm hàng ngày. Cô sống tự lập, không thích dựa dẫm, nhờ vả người khác những việc bản thân có thể làm được.  Sở hữu xe hơi từ năm 2010, Midu cho biết cô đã dành dụm tiền đóng phim, quảng cáo, kinh doanh shop... để tự thưởng cho mình món quà sinh nhật là chiếc xe 4 bánh siêu sang. Midu tâm sự:

Midu

Ngoài nghệ thuật, Midu còn làm thiết kế, mở cửa hàng thời trang riêng với kiến thức được đào tạo bài bản. Từ khi chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu lặng lẽ hoạt động nghệ thuật, làm kinh doanh để tự lo cho cuộc sống của mình.

Midu tự lái xe hơi đi làm hàng ngày. Cô sống tự lập, không thích dựa dẫm, nhờ vả người khác những việc bản thân có thể làm được.

Sở hữu xe hơi từ năm 2010, Midu cho biết cô đã dành dụm tiền đóng phim, quảng cáo, kinh doanh shop... để tự thưởng cho mình món quà sinh nhật là chiếc xe 4 bánh siêu sang. Midu tâm sự: "Từ ngày mua xe, công việc của mình thuận lợi và tiết kiệm thời gian công sức hơn rất nhiều".


Diễm My 9X  Là diễn viên tài năng và đắt show quảng cáo, không bất ngờ khi Diễm My 9X sớm sở hữu xe sang mà không cần đến “đại gia” chống lưng. Diễm My 9X từng khoe công khai: “Cuối cùng em cũng tậu được xe cho bằng chị bằng em!”. Được biết,

Diễm My 9X: Là diễn viên tài năng và đắt show quảng cáo, không bất ngờ khi Diễm My 9X sớm sở hữu xe sang mà không cần đến “đại gia” chống lưng. Diễm My 9X từng khoe công khai: “Cuối cùng em cũng tậu được xe cho bằng chị bằng em!”. Được biết, "em xế" của Diễm My có giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

 

Diễm My khoe chiếc xe mình vừa sắm được nhờ công sức lao động
Diễm My khoe chiếc xe mình vừa sắm được nhờ công sức lao động

Thanh Hằng  Thanh Hằng từng sở hữu rất sớm nhiều xế hộp tiền tỷ. Không chỉ được đánh giá là tín đồ thời trang, Thanh Hằng còn khá quan tâm đến những dòng xe mới.  Sau thời gian chắt chiu, mới đây chân dài làng mẫu đã đổi chiếc xế cũ sang một chiếc mới sang trọng phù hợp với phong cách. Chiếc xe mới có giá khoảng 4 tỷ, đang được cô nàng trưng dụng mỗi khi đi dự sự kiện.

Thanh Hằng

Thanh Hằng từng sở hữu rất sớm nhiều xế hộp tiền tỷ. Không chỉ được đánh giá là tín đồ thời trang, Thanh Hằng còn khá quan tâm đến những dòng xe mới.

Sau thời gian chắt chiu, mới đây chân dài làng mẫu đã đổi chiếc xế cũ sang một chiếc mới sang trọng phù hợp với phong cách. Chiếc xe mới có giá khoảng 4 tỷ, đang được cô nàng trưng dụng mỗi khi đi dự sự kiện.

 

Thanh Hằng không chỉ yêu thích thời trang mà cô còn đam mê xế hộp
Thanh Hằng không chỉ yêu thích thời trang mà cô còn đam mê xế hộp

Chi Pu: Chi Pu là một trong những hot girl thành công lớn trong việc phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Lấn sân lĩnh vực làm phim, Chi Pu ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất.  Cô gái này từng khoe chiếc xe hơi trị giá 2 tỷ đồng khi mới bước sang tuổi 21, phần thưởng cô tự dành cho bản thân sau thời gian miệt mài chạy show.

Chi Pu: Chi Pu là một trong những hot girl thành công lớn trong việc phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Lấn sân lĩnh vực làm phim, Chi Pu ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất. Cô gái này từng khoe chiếc xe hơi trị giá 2 tỷ đồng khi mới bước sang tuổi 21, phần thưởng cô tự dành cho bản thân sau thời gian miệt mài chạy show.

 

Chi Pu là một trong những hot girl thành công khi tự mình đi làm kiếm tiền mua xe
Chi Pu là một trong những hot girl thành công khi tự mình đi làm kiếm tiền mua xe

Đặng Thu Thảo:  Không chỉ có bạn trai “soái ca” giàu có, bản thân Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cũng làm nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc.  Trở thành đại sứ thương hiệu cho mẫu xe siêu sang tại Việt Nam, dù ít khi đi dự event nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn thu hút ống kính truyền thông mỗi khi cô xuất hiện.

Đặng Thu Thảo:

Không chỉ có bạn trai “soái ca” giàu có, bản thân Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cũng làm nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc.

Trở thành đại sứ thương hiệu cho mẫu xe siêu sang tại Việt Nam, dù ít khi đi dự event nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn thu hút ống kính truyền thông mỗi khi cô xuất hiện.

 

Dù có bạn trai đại gia nhưng hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn chăm chỉ kiếm tiền. Cô liên tục nhận được hợp đồng quảng cáo, đủ để tự lo cho cuộc sống cá nhân
Dù có bạn trai đại gia nhưng hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn chăm chỉ kiếm tiền. Cô liên tục nhận được hợp đồng quảng cáo, đủ để tự lo cho cuộc sống cá nhân

Minh Hằng:  Danh sách mỹ nhân tài năng và giàu có không thể thiếu “bé Heo” Minh Hằng. Sở hữu nhiều vai diễn được yêu thích và lịch diễn liên tục, Minh Hằng đồng thời còn là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.

Minh Hằng: Danh sách mỹ nhân tài năng và giàu có không thể thiếu “bé Heo” Minh Hằng. Sở hữu nhiều vai diễn được yêu thích và lịch diễn liên tục, Minh Hằng đồng thời còn là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.


Minh Hằng hoàn toàn đủ khả năng tự mình sắm cho mình xế hộp sang trọng
Minh Hằng hoàn toàn đủ khả năng tự mình sắm cho mình xế hộp sang trọng

 Ninh Dương Lan Ngọc  Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt diễn viên ngày càng hot thời gian gần đây. Từ sau Cánh đồng bất tận, tên tuổi Lan Ngọc ngày càng lên như diều gặp gió. Mới đây, nữ diễn viên phim Tấm Cám gây nhiều chú ý khi bước xuống từ chiếc siêu xe màu trắng sang trọng, có giá trị khoảng 5 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt diễn viên ngày càng hot thời gian gần đây. Từ sau Cánh đồng bất tận, tên tuổi Lan Ngọc ngày càng lên như diều gặp gió. Mới đây, nữ diễn viên phim Tấm Cám gây nhiều chú ý khi bước xuống từ chiếc siêu xe màu trắng sang trọng, có giá trị khoảng 5 tỷ đồng.

 

Lan Ngọc gây ngạc nhiên cho mọi người khi xuất hiện với chiếc xế hộp sang trọng
Lan Ngọc gây ngạc nhiên cho mọi người khi xuất hiện với chiếc xế hộp sang trọng

Theo Vietnamnet