Gặp lại 'em trai thất lạc' của Hồ Ngọc Hà sau 4 năm khuynh đảo mạng xã hội

10:27, 23/08/2017

Sở hữu gương mặt với những đường nét giống "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà - Dương Bá Thảo được mọi người giành tặng danh xưng "Em trai thất lạc" của ca sĩ.

Sở hữu gương mặt với những đường nét giống "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà - Dương Bá Thảo được mọi người giành tặng danh xưng "Em trai thất lạc" của ca sĩ.

Sau 4 năm bất ngờ nổi tiếng nhờ sở hữu gương mặt giống "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đến 90%, hiện cuộc sống của Dương Bá Thảo đã có nhiều thay đổi. Từ một cậu bé 15 tuổi rụt rè, nhút nhát ngày nào nay đã trở thành một nam thanh niên chững chạc và đặc biệt là ngày càng đẹp trai. Dù ngoại hình có nhiều thay đổi, song từng đường nét trên khuôn mặt của Bá Thảo thì ngày càng giống với giọng ca Cả một trời thương nhớ.

Không giống với những hiện tượng mạng khác, luôn biết tạo ra những chiêu trò để duy trì tên tuổi, nhưng riêng với Thảo thì lại hoàn toàn trái ngược. Giữa thời điểm tên tuổi đang nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, thay vì lợi dụng cái bóng của người khác để được nổi tiếng - bản sao Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở lại với cuộc sống đời thường và tập trung đầu tư cho việc học tập.  

Sau nhiều năm miệt mài đèn sách, Bá Thảo đã hoàn thành cấp THPT và ra trường với tấm bằng loại giỏi. Tuy nhiên, chàng trai 19 tuổi đã không chọn đại học là con đường tiếp theo để phát triển bản thân. Thảo có một niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật và mong ước được làm việc, tiếp xúc với các ngôi sao nổi tiếng. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Thảo vào Sài Gòn cùng bố mẹ và đăng ký theo học lớp makeup. Với sự lựa chọn này, chàng trai mong ước sau này sẽ trở thành một chuyên gia trang điểm hay stylist.

Cuối năm 2013, Bá Thảo (nickname Alex Dương)
Cuối năm 2013, Bá Thảo (nickname Alex Dương) "nổi lên như cồn" nhờ sở hữu ngoại hình giống nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
"Bản sao" của Hồ Ngọc Hà ở hiện tại.

Nhớ lại quãng thời gian khi tên tuổi được gắn liền với ngôi sao nổi tiếng, 9X chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được mọi người nhận xét giống chị Hà. Việc bất ngờ nổi tiếng khiến cuộc sống của tôi thay đổi khá nhiều. Mỗi khi ra đường là mọi người đều nhận ra, Facebook thì lượt người gửi kết bạn theo dõi ngày càng tăng, rồi được cả các anh chị trong giới nghệ thuật quan tâm. Mới đây nhất, tôi còn may mắn được làm việc chung với diễn viên Gia Bảo trong 'Cười xuyên Việt' và chụp lookbook".

Hiện Bá Thảo đang sở hữu hơn 11 nghìn người theo dõi.
Hiện Bá Thảo đang sở hữu hơn 11 nghìn người theo dõi.

Nhắc đến thần tượng sau những lần được tiếp xúc và trò chuyện trực tiếp với Hà Hồ chàng trai trẻ cho hay: "Mỗi người sẽ có một cái nhìn khác nhau. Với tôi, chị Hà là một người phụ nữ hoàn hảo có đầy đủ các yếu tố: bản lĩnh, tài năng, thông minh, xinh đẹp, hát hay... Nói chung, tôi rất khâm phục cách sống và ứng xử của chị ấy với mọi người".

Được biết trước đó, nhân dịp sinh nhật "Nữ hoàng giải trí" làng Việt, để thể hiện tình cảm yêu mến thần tượng - Bá Thảo "chịu chơi" trang điểm giả gái quay MV parody lại ca khúc Gửi người yêu cũ giành tặng Hồ Ngọc Hà trong ngày vui.

Ngay khi chia sẻ, clip đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, khen ngợi về sự sáng tạo cùng tài năng giả gái cực giống người tình tin đồn của Kim Lý. Tuy nhiên Bá Thảo cũng cho biết, ngoài những lời hay ý đẹp mọi người giành tặng anh cũng nhận phải không ít những bình luận tiêu cực về chuyện giả gái.

Đứng trước những đàm tiếu của dư luận 9X mạnh mẽ thổ lộ nỗi lòng: "Gửi người yêu cũ" phiên bản parody là một món quà mà tôi muốn gửi đến Hà Hồ nhân ngày sinh nhật của chị ấy. Còn việc kẻ thích người chê tôi thấy đó cũng là chuyện thường thôi. Nếu ai đã thích mình rồi thì làm gì cũng thích, còn đã ghét thì kể cả thở cũng thấy không ưng rồi. Quan điểm của tôi là sống cho mình, làm sao có thể chiều vừa lòng người khác được".

Bản sao của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người lầm tưởng anh chính là ca sĩ Hà Hồ.
Bản sao của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người lầm tưởng anh chính là ca sĩ Hà Hồ.

Khép lại những chia sẻ của bản thân, cuối lời tâm sự Bá Thảo gửi lời chúc đến thần tượng đồng nói lời cảm ơn đến khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ chàng trai trong suốt thời gian qua. "Chúc chị Hà ngày càng trẻ trung xinh đẹp và thành công hơn nữa trong cuộc sống, sự nghiệp. Cảm ơn tất cả những người yêu mến luôn ủng hộ Thảo trong thời gian qua", 9X chia sẻ.

Ngọc Trinh hào hứng selfie cùng
Ngọc Trinh hào hứng selfie cùng "em trai thất lạc" của "Nữ hoàng giải trí".

Theo Vietnamnet