Song Joong Ki và Song Hye Kyo đón tin vui trước ngày cưới

11:07, 16/08/2017

Trong khi Song Joong Ki vượt vượt qua nhiều tên tuổi đình đám, trở thành "ông hoàng thương hiệu" thì Song Hye Kyo vui mừng xuất bản cuốn sách mới về lịch sử Hàn Quốc.

Trong khi Song Joong Ki vượt vượt qua nhiều tên tuổi đình đám, trở thành “ông hoàng thương hiệu” thì Song Hye Kyo vui mừng xuất bản cuốn sách mới về lịch sử Hàn Quốc.

Mới đây,  Song Joong Ki đã trở thành cái tên đứng đầu trong danh sách “Những ngôi sao nam có giá trị thương hiệu hàng đầu” do Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố dựa vào các yếu tố như: giá trị thương hiệu dựa trên độ tương tác, số liệu truyền thông và chỉ số người tiêu dùng từ 21.166.611 dữ liệu của các người mẫu quảng cáo của các nhà hàng… trong vòng 1 tháng (từ 13/7 tới 14/8) để lập nên danh sách.

Ngôi sao của “Hậu duệ mặt trời” đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi đình đám của xứ Kim Chi như Gong Yoo, Ji Chang Wook, So Ji Sub, Yoo Jae Suk,…trở thành “ông hoàng thương hiệu”. Khoảng 53.86% dữ liệu gắn với cái tên Song Joong Ki là các từ khóa tích cực như “đám cưới” hay “Song Hye Kyo”.

Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Hậu duệ mặt trời

Trong khi hầu hết các sao nam khác được tìm kiếm với những từ khóa như “đẹp trai”, “tuyệt với” hay thậm chí là “tranh cãi” thì Song Joong Ki lại luôn đi kèm với từ khóa về bạn gái hay đám cưới tương lai.

Không chỉ mình Song Joong Ki đón nhận tin vui mà vợ tương lai của anh cũng đạt được những thành tựu mới. Song Hye Kyo đã hợp tác với giáo sư Seo Kyung Deok xuất bản cuốn sách hướng dẫn tham quan các di tích lịch sử: “The Story of Our History Abroad, The Kyoto Edition” với hơn 10.000 bản in. Cuốn sách giới thiệu về những di tích gắn liền với lịch sử Hàn Quốc nhưng lại nằm ở Kyoto (Nhật Bản).


Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Hậu duệ mặt trời

Diễn viên Song Hye Kyo cùng Giáo sư Seo Kyung Deok.

Giáo sư Seo thổ lộ: “Các du khách sẽ thấy thật đáng giá khi vừa dành một phần tư ngày để tham quan những nơi gắn với lịch sử Hàn Quốc và vừa đến thăm được những địa điểm nổi tiếng ở Kyoto. Tôi sáng tác cuốn sách này cũng chính vì tôi muốn các du khách có thêm nhiều thông tin miễn phí về các địa điểm đó”. Và chính Song Hye Kyo cũng tiết lộ rằng cô rất mong cuốn sách này sẽ giúp mọi người thêm hứng thú với các di tích lịch sử Hàn Quốc.


Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Hậu duệ mặt trời

Đây là cuốn sách thứ 2 mà cả hai cùng hợp tác xuất bản. Cuốn sách đầu với cái tên tương tự “The Story of Our History Abroad, The Tokyo Edition” đã được ra mắt độc giả vào tháng 3 năm nay.


1
Cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo

 Theo Vietnamnet