Song Hye Kyo và Song Joong Ki – trời định nhân duyên qua tướng mạo 'một cặp trời sinh'

08:23, 06/09/2017

Tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo chuẩn bị kết hôn vào tháng 10 tới đây đã khiến cư dân mạng khắp nơi trên thế giới một phen choáng váng. Trước đó cả hai đều phủ nhận mối quan hệ yêu đương.

Thời điểm này, những người hâm mộ Hậu duệ mặt trời mới được dịp mổ xẻ lại những thông tin trước đó cho rằng cả hai có nét giống nhau về tướng số, và cùng thốt lên: “À, hóa ra họ là một cặp trời sinh”.

Theo quan điểm của một số nước Á Đông như Việt Nam, Trung Quốc, trước khi kết hôn, đôi nam nữ cũng khá chú trọng đến sự hòa hợp trong vấn đề tuổi tác.

Song Hye Kyo sinh ngày 26/2/1982. Theo một số nguồn tin, cô sinh ngày 22/11/1981, nhưng do lúc mới sinh ốm nặng tưởng như không qua khỏi, vì sự tái sinh kì diệu này nên cha mẹ cô lấy giấy khai sinh theo ngày hồi phục, để coi như cô đã sinh ra lần nữa.

Thực tế khi xét các đại vận trong cuộc đời nữ nhân này, thấy trùng hợp với bản mệnh của năm 1982, hơn nữa nhiều người quan niệm những người từng “chết hụt” sẽ thay đổi vận mệnh, nên trong bài viết chúng ta sẽ xét theo năm này.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki – trời định nhân duyên qua tướng mạo 'một cặp trời sinh'
Song Hye Kyo và Song Joong Ki – trời định nhân duyên qua tướng mạo 'một cặp trời sinh'
Song Hye Kyo và Song Joong Ki – trời định nhân duyên qua tướng mạo một cặp trời sinh-1
Song Hye Kyo và Song Joong Ki – trời định nhân duyên qua tướng mạo một cặp trời sinh-1

Song Hye Kyo và Song Joong Ki – trời định nhân duyên qua tướng mạo một cặp trời sinh-2
Song Hye Kyo và Song Joong Ki – trời định nhân duyên qua tướng mạo một cặp trời sinh-2

 Tính toán theo Bát tự, bản mệnh của Song Hye Kyo nhằm năm Tân Dậu, mệnh Đại Hải Thủy (nước biển lớn), là một người có mệnh giàu sang và phú quý. Tuy nhiên, nó cũng cho thấy cô là người ít chủ động và không mấy mạnh mẽ trong tình yêu.

Ngoài ra, khuyết điểm chết người trong tính cách của Song Hye Kyo chính là quá trong sáng, quá đơn giản, dễ vướng phải thị phi do lỗi từ người khác.

Các sách luận giải tử vi cho biết, đại vận tình duyên của nữ mạng sinh năm này thường rơi vào 35 - 40 tuổi. Họ dễ trải qua nhiều mối tình tan vỡ rồi mới yên bề gia thất. Nhìn lại chuyện tình cảm của nàng bác sĩ Kang Mo Yeon trong Hậu duệ mặt trời, người ta thấy các mối tình của cô cũng chóng vánh và nhiều thị phi giống như bao câu chuyện yêu đương trong showbiz khác. 

Những lần công khai hẹn hò hay “phim giả tình thật” với Lee Byung Hyn, Bi Rain, Hyun Bin, Jo In Sung cuối cùng đều không kết thúc có hậu. Cho đến năm 34 tuổi, mỹ nhân châu Á vẫn lẻ bóng.

Năm 35 tuổi, cả sự nghiệp và chuyện tình cảm của giai nhân xứ Hàn bỗng vụt sáng trở lại khi tên tuổi cô được hâm nóng với bom tấn truyền hìnhHậu duệ mặt trời, và sau đó là “cú nổ” nên duyên với ông xã tài năng – trẻ tuổi Song Joong Ki.

Vẫn xét theo các sách tử vi của người xưa, nữ sinh năm Tân Dậu nên kết hôn với Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ và Nhâm Thân thì sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý, hợp cả đường tình duyên và sự nghiệp.


Song Hye Kyo và Song Joong Ki – trời định nhân duyên qua tướng mạo một cặp trời sinh-4
Song Hye Kyo và Song Joong Ki – trời định nhân duyên qua tướng mạo một cặp trời sinh-4

 Trong khi đó, Song Joong Ki sinh ngày 19/9/1985 (Ất Sửu), mệnh Hải Trung Kim (vàng dưới biển)  kém vị hôn thê 3 tuổi.

Theo một số người, hàng giáp của cặp sao Hàn Quốc này vướng phải tứ hành xung “Thìn - Tuất - Sửu -  Mùi”, tuy nhiên nhờ mệnh Đại Hải Thủy gặp Hải Trung Kim là tương sinh, rất hợp nên nếu kết đôi thì cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng này vẫn viên mãn.

Không bàn thêm về cung mệnh, chỉ cần nhìn ngoại hình cũng dễ dàng nhận thấy nhan sắc của Song Hye Kyo và Song Joong Ki có sự tương xứng, hòa hợp, thậm chí nhiều nét tương đồng, “không chệch một ly”.


 Được mệnh danh là cặp đôi trai tài gái sắc, gương mặt của Song Joong Ki - Song Hye Kyo có khá nhiều điểm tương đồng. Từ ánh mắt, sống mũi cho đến khóe miệng, tất cả tạo nên sự trùng khớp hoàn hảo. Bên cạnh đó, mỗi khi đứng cạnh nhau, cả hai cũng rất cân xứng về chiều cao. Điều này khiến mọi người không khỏi cảm thán rằng họ sinh ra để dành cho nhau.

Nếu để tâm chú ý những bức ảnh chụp chung của cặp đôi Song - Song, sẽ thấy giữa họ có một điểm dễ nhận diện: khuôn mặt tương đồng đến độ nếu ai đó không biết trước sẽ nghĩ cả hai là anh chị em ruột.

Lý giải cho cảm giác này, các nhà nhân tướng cho biết, tỷ lệ tam đình trên khuôn mặt của Song Hye Kyo và Song Joong Ki rất tương xứng, thậm chí còn gần như trùng khớp khi dùng các phần mềm ghép ảnh so sánh.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki – trời định nhân duyên qua tướng mạo một cặp trời sinh-7

Theo quan niệm của nhân tướng học, Tam đình bao gồm Thượng đình, Trung đình và Hạ đình, là các khoảng chia từ trán, mũi, miệng và cằm trên khuôn mặt. Nếu ba phần này đều nhau tương đối chứng tỏ người này mang số mệnh sung sướng.

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều sở hữu tỷ lệ Tam đình tương xứng. Đây cũng là một trong những nét phu thê phổ biến. Điều này dự báo cuộc sống sau hôn nhân của họ dễ hạnh phúc lâu dài, tình cảm gắn kết bền chặt.

So sánh các bức ảnh, đặc biệt là khi chụp khuôn mặt nhìn từ trên xuống, bạn sẽ nhận thấy hai chiếc mũi của cặp đôi này giống nhau đến kinh ngạc. Hình dáng mũi cao, thẳng, sống mũi to, hai bên cánh bè, dày cho thấy họ là những người giàu có, thành đạt.

Trong tướng số, mũi không chỉ tượng trưng cho tài lộc mà còn là biểu hiện cho cung Phu Thê, mũi cao đẹp thì vợ chồng là người được hưởng phúc. Ở cặp đôi này hai chiếc mũi giống nhau như lột, nên thiết nghĩ không cần bàn thêm nữa.

Một điểm chung nữa của “ông bà Song” khiến nhiều thầy tướng tâm đắc đó là hai vành tai dày, cứng vểnh, biểu trưng cho một cuộc sống ấm no, trường thọ của chủ nhân. Thống kê tài sản cho thấy nếu hai người về chung một nhà, khối tài sản chung tới khoảng 1500 tỷ đồng, con số khiến thiên hạ choáng váng.


 

Ngoài những nét tướng mặt, các cử chỉ như dáng đi, dáng ngồi... cũng là một trong những yếu tố để xem xét người nào có tướng phu thê. 

Dân gian cho rằng, không phải ngẫu nhiên mà hai người khác giới lại có những hành động, cử chỉ, dáng người giống nhau. Nguyên nhân là bởi họ có nhân duyên tiền định, nên kiếp này bộc lộ ra những điểm giống nhau để dễ nhận biết và tìm kiếm được nửa còn lại hoàn hảo của mình.

Tất nhiên, cũng có trường hợp càng quen biết nhau lâu, bên nhau thời gian dài thì lại càng giống nhau. Họ giải thích rằng vì đã chung sống với nhau lâu dài, tình cảm ngày càng gắn kết, đôi bên đều ảnh hưởng lẫn nhau và hoàn cảnh ăn uống và sinh hoạt tương đương nhau nên đã tạo ra điều bất ngờ đó.

Nhìn lại các mối tình của Song Hye Kyo, cho dù không muốn thừa nhận khi tan vỡ mới lưu tâm nhưng quả thực trong số các mỹ nam đi qua đời nữ chính Tráitim mùa thu, chưa ai từng có những đường nét và biểu hiện giống Song Hye Kyo như Đại úy Yoo Shi Jin của Hậu duệ mặt trời.

Từ kiểu cười tỏa nắng khoe hàm răng đều đặn, tư thế ngồi khi trả lời phỏng vấn, cho đến dáng vẻ chu môi và che mặt khi ngại ngùng, đâu phải ngẫu nhiên mà giống nhau đến vậy.

Thực tế những cặp đôi có tướng phu thê thường cũng có chung chí hướng, sở thích, tính cách cũng khá tương đồng. Đây là yếu tố giúp cho cuộc sống của họ luôn luôn hòa hợp, gắn bó. 

Điều trùng hợp là tính cách, sở thích và gu ăn mặc của cặp đôi này cũng hoàn toàn tương xứng.


Hơn nữa, Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng là cặp đôi có cùng kiến thức và kinh nghiệm sống, cùng là ngôi sao của showbiz nên cũng dễ tương đồng về tính cách và kĩ năng xã hội, đối nhân xử thế và xử lý những thị phi không đáng có.  Với những đường nét vô cùng khớp về mặt nhân tướng học, rõ ràng cặp đôi này số đã định có nhân duyên vợ chồng từ trước. Dù sao thì Song - Song cũng đã đăng kí kết hôn và chờ đợi một đám cưới chính thức. Hàng triệu lời chúc phúc sẽ được gửi đến đám cưới thế kỷ vào ngày 30/10 tới đây. Sẽ nhanh thôi!

Theo Vietnamnet