Tâm Tít ấn tượng nhất showbiz tuần qua khi công khai con gái Maya là của Chu Đăng Khoa

06:36, 25/09/2017

Lâm Khánh Chi công khai không chơi với Hương Giang Idol vì cách cư xử hỗn láo. Hari Won tuyên bố không cảm thấy có chồng dù đã cưới Trấn Thành.

Lâm Khánh Chi công khai không chơi với Hương Giang Idol vì cách cư xử hỗn láo. Hari Won tuyên bố không cảm thấy có chồng dù đã cưới Trấn Thành,... là những phát ngôn sốc của sao Việt tuần qua.

Cuộc khẩu chiến mới đây của Maya và Tâm Tít đã khiến showbiz Việt được phen dậy sóng. Nghi ngờ đàn em

Cuộc khẩu chiến mới đây của Maya và Tâm Tít đã khiến showbiz Việt được phen dậy sóng. Nghi ngờ đàn em "đá đểu" mình khi cho ra mắt MV nói về người thứ 3, Maya chỉ đích danh Tâm Tít trong dòng trạng thái đáp trả, đồng thời kể lại chuyện tình 7 năm giữa cô và chồng của đàn em này với mục đích dằn mặt.


  Câu chuyện càng thêm ồn ào khi Tâm Tít lên báo tiết lộ Maya vẫn còn quan tâm đến chồng của cô. Với cựu hot girl thì đây là mối nguy hại, đe dọa hạnh phúc của gia đình nên buộc phải lên tiếng. Bên cạnh đó, Tâm Tít cũng thẳng thừng công khai cha của con gái Maya chính là đại gia Chu Đăng Khoa.

Câu chuyện càng thêm ồn ào khi Tâm Tít lên báo tiết lộ Maya vẫn còn quan tâm đến chồng của cô. Với cựu hot girl thì đây là mối nguy hại, đe dọa hạnh phúc của gia đình nên buộc phải lên tiếng. Bên cạnh đó, Tâm Tít cũng thẳng thừng công khai cha của con gái Maya chính là đại gia Chu Đăng Khoa.

Tâm Tít công khai thông tin con gái Maya là của Chu Đăng Khoa.

Tâm Tít công khai thông tin con gái Maya là của Chu Đăng Khoa.


Chia sẻ trên Tri Thức Trẻ, Tâm Tít công khai bí mật của đàn chị:

Chia sẻ trên Tri Thức Trẻ, Tâm Tít công khai bí mật của đàn chị: "Nếu Maya bình thường như bao người phụ nữ khác thì chẳng nói làm gì. Nhưng chị ấy đã có tiểu sử với những người đàn ông đã có gia đình. Chu Đăng Khoa không phải trường hợp duy nhất, chỉ có điều với Chu Đăng Khoa thì Maya có thai. Còn nhiều người khác mà tôi không tiện nhắc tên. Vì thế nên tôi buộc lòng phải lưu tâm, để giữ hạnh phúc của riêng mình".


Trước những phát ngôn của Tâm Tít, Maya đã có động thái đáp trả quyết liệt. Nữ ca sĩ Hà thành cho rằng chính chồng Tâm Tít mới là người chủ động quan tâm tới cô. Cho rằng đàn em

Trước những phát ngôn của Tâm Tít, Maya đã có động thái đáp trả quyết liệt. Nữ ca sĩ Hà thành cho rằng chính chồng Tâm Tít mới là người chủ động quan tâm tới cô. Cho rằng đàn em "rảnh rỗi sinh nông nổi", Maya khuyên cô đừng nên ghen bệnh ghen hoạn, đồng thời hãy biết cách bảo vệ tổ ấm một cách văn minh hơn. "Chị ghĩ em nên kín đáo nói chuyện riêng với chị, không nên đáp trả gì trên mạng xã hội nữa không thì cả thiên hạ lại biết hết kỉ niệm của chị và chồng em đấy. Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là 1 status kỉ niệm của chị. Em có đủ sức để chịu đựng không?", Maya thách thức. (Ồn ào tình ái giữa Maya và đại gia Chu Đăng Khoa bất ngờ nóng trở lại qua phát ngôn của Tâm Tít)


Giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol từng xảy ra mâu thuẫn lớn cách đây vài năm trước. Khi đó,

Giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol từng xảy ra mâu thuẫn lớn cách đây vài năm trước. Khi đó, "công chúa" họ Lâm đã tung ra clip ghi âm làm bằng chứng cho việc đàn em nói xấu, nhục mạ mình không thương tiếc. Qua nhiều năm, Lâm Khánh Chi vẫn không chấp nhận được lối hành xử được cho là vô văn hóa của đàn em chuyển giới. Trong một talkshow mới đây, họ Lâm tiếp tục khẳng định không chơi với Hương Giang vì cô quá vô lễ, hỗn hào.


"Nói cho mọi người hiểu, tôi không bao giờ ganh tị hay ghét Hương Giang. Do cách cư xử của Hương Giang khiến cho tôi và cô ấy không thân được. Cách cư xử của Hương Giang quá dở. Cô ấy vô lễ và hỗn láo không riêng với tôi mà với ai cũng vậy nên tôi mới không chơi", họ Lâm cho biết. Bên cạnh đó, "công chúa chuyển giới" cũng cho biết sẵn sàng làm lành với Hương Giang Idol nếu đàn em này biết cư xử đàng hoàng và phải phép. "Một ngày nào đó, Hương Giang gặp tôi nói chuyện đàng hoàng lịch sự và lễ phép, tôi đồng ý với cô ấy liền. Chị em sẽ vẫn nói chuyện vui vẻ kết hợp chung. Con người biết sai biết nhận lỗi, người ta nói 'đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người quay lại', tôi sẽ sẵn sàng nếu em út hiểu chuyện và biết điều", giọng ca Tình thiên thu cho hay.


Phát ngôn hot không thua chị kém em trong tuần qua là nữ ca sĩ Hari Won. Trong bài phỏng vấn mới đây, giọng ca Hương đêm bay xa không ngại trải lòng về đời sống hôn nhân với MC Trấn Thành.   Theo đó, cô khẳng định vẫn chưa cảm nhận được là đã có chồng mặc dù đã lấy Trần Thành được hơn 8 tháng. Bên cạnh đó, Hari Won còn tiết lộ cảm giác khi nằm cạnh chồng... giống như người lạ.

Phát ngôn hot không thua chị kém em trong tuần qua là nữ ca sĩ Hari Won. Trong bài phỏng vấn mới đây, giọng ca Hương đêm bay xa không ngại trải lòng về đời sống hôn nhân với MC Trấn Thành. Theo đó, cô khẳng định vẫn chưa cảm nhận được là đã có chồng mặc dù đã lấy Trần Thành được hơn 8 tháng. Bên cạnh đó, Hari Won còn tiết lộ cảm giác khi nằm cạnh chồng... giống như người lạ.


"Khi mà cưới rồi, Hari vẫn chưa cảm nhận được là có chồng. Có gì đó lạ ghê á. Tại vì mới cưới được hơn 8 tháng, nên cũng chưa có quen. Hari thấy trước khi cưới và sau khi cưới cũng giống nhau. Chỉ khác là trên giường có người lạ thôi. Vì trước nhau lấy thì Hari vẫn làm việc từ sáng tới tối, lấy nhau rồi, chỉ khác đúng chuyện là có người lạ nằm trên giường cùng mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo Vietnamnet