Tường Linh đã sẵn sàng chinh phục Hoa hậu liên lục địa 2017 tại Sri Lanka

07:10, 21/09/2017

Theo thông báo mới nhất của BTC, cuộc thi HH Liên lục địa 2017 (Miss Intercontinental 2017) sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 21/12/2017 tại đảo quốc xinh đẹp Sri Lanka. Đại điện Việt Nam tại cuộc thi này năm nay là người đẹp Tường Linh.

Theo thông báo mới nhất của BTC, cuộc thi HH Liên lục địa 2017 (Miss Intercontinental 2017) sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 21/12/2017 tại đảo quốc xinh đẹp Sri Lanka. Đại điện Việt Nam tại cuộc thi này năm nay là người đẹp Tường Linh.

Cụ thể, từ ngày 6 và 7/12, các người đẹp khắp nơi trên thế giới sẽ đến Sri Lanka và bắt đầu chuỗi hoạt động hấp dẫn tại đây. Các người đẹp sẽ cùng nhau tham quan, khám phá đất nước Srilanka, tham gia các hoạt động quảng bá du lịch, tìm hiểu cuộc sống nơi đây. Ngoài ra các thí sinh sẽ tham gia các phần thi phụ, thực hiện các buổi chụp ảnh, quay video clip và tập luyện để tranh tài trong đêm chung kết tổ chức vào ngày 21/12/2017 tại thủ đô Colombo, Sri Lanka.

Ngay khi nhận thông tin Miss Intercontinental 2017, đại diện Việt Nam Tường Linh đã bày tỏ sự thích thú: “Linh chưa bao giờ đặt chân đến đất nước xinh đẹp này. Nhưng qua tìm hiểu, Linh cũng biết đây là quốc gia khá ấn tượng về văn hóa và truyền thống lịch sử lâu đời. Chắc chắn hành trình đến với cuộc thi và những ngày trải qua với các thí sinh khác tại Sri Lanka sẽ là những kỷ niệm khó quên của Linh”.

Hiện tại, Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 Tường Linh đang có nhiều kế hoạch chuẩn bị trước khi đến với đấu trường nhan sắc này. Người đẹp không ngừng nỗ lực để hoàn thiện các kỹ năng cần thiết về trình diễn, giao tiếp, phong cách thời trang để có thể xây dựng hình ảnh tự tin, bản lĩnh và cuốn hút khi đến với đấu trường nhan sắc này.

Tường Linh bộc bạch dù đã “chinh chiến” nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó nhưng HH Liên Lục Địa vẫn là một cuộc thi nhan sắc rất tầm cỡ, đòi hỏi cô phải thật sự nghiêm túc và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. “Linh không dám đặt thứ hạng hay vị trí cụ thể khi đến với Miss Intercontinental 2017 nhưng Linh nghĩ bản thân phải nỗ lực hết mình, làm hết khả năng mình đi đã, có như thế thì kết quả đạt được mới không khiến mình thất vọng.”

Đặc biệt, vào ngày 23/09 tới đây, Tường Linh cũng sẽ có buổi họp fan. Tại đây người đẹp sẽ chia sẻ nhiều thông tin cũng như tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi.

Được tổ chức lần đầu vào năm 1971, Miss Intercontinental đến nay đã trải qua 46 lần tổ chức, trở thành cuộc thi nhan sắc quốc có “thâm niên” lâu thứ 4 chỉ sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế.

Cuộc thi từng được nhiều quốc gia đứng ra đăng cai tổ chức như Đức, Tây Ban Nha, Belarus, Trung Quốc, Colombia, Nigeria…Đây là lần thứ 2 liên tiếp Sri Lanka đăng cai cuộc thi này sau năm đầu tiên 2016. Năm ngoái, người đẹp Puerto Rico Heilymar Rosario đã vượt qua 62 thí sinh khác để giành chiến thắng thuyết phục.

Theo VnMedia

Các tin khác