Hình ảnh đầu tiên của Hoa hậu Mỹ Linh tại Miss World 2017

10:28, 21/10/2017

Ngày 20/10, Hoa hậu Mỹ Linh chính thức có mặt tại Trung Quốc để tham dự cuộc thi Miss World 2017.

Ngày 20/10, Hoa hậu Mỹ Linh chính thức có mặt tại Trung Quốc để tham dự cuộc thi Miss World 2017.

Ngày 19/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đáp chuyến bay đến Trung Quốc để bắt đầu tham gia đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss World 2017 - Hoa hậu Thế giới 2017 vào ngày 20/10. Trong ngày đầu tiên tại cuộc thi, Hoa hậu Mỹ Linh đang được nghỉ ngơi và đợi các thí sinh còn lại đến tham dự. 
hoa hậu mỹ linh, miss world 2017

Mỹ Linh cầm trên tay quốc kỳ để lưu lại hình ảnh gửi về quê nhà, ngay sau khi đáp chuyến bay đến Trung Quốc.

Mỹ Linh cho biết, vào ngày 21 - 22/10, cô cùng với hơn 100 thí sinh khác sẽ tham dự phần thi Tài năng và Dance of the world (Điệu nhảy truyền thống). Với phần thi tài năng, Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ thể hiện tiết mục đánh đàn bầu.

 

hoa hậu mỹ linh, miss world 2017

Cô chụp hình cùng Hoa hậu Thế giới Colombia 2017 (trái) và người bạn cùng phòng - Hoa hậu Thế giới Philippines 2017.

 

hoa hậu mỹ linh, miss world 2017

Mỹ Linh cùng các Hoa hậu đến từ  Brazil và Portugal.

Đến với cuộc thi, Mỹ Linh mang theo vật phẩm đấu giá - trâm cài ngọc trai với tên gọi Tinh hoa ngọc Việt, để đóng góp vào quỹ từ thiện Beauty with a purpose của Miss World, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.

 

hoa hậu mỹ linh, miss world 2017

Chiếc trâm cài ngọc trai quý giá được Mỹ Linh mang đến cuộc thi.

Người đẹp Hà Nội cũng không quên giới thiệu đến bạn bè quốc tế quyển sách Việt Nam trong trái tim tôi - Vietnam in My Heart. Đây là quyển sách tập hợp những hình ảnh quý giá của Việt Nam qua từng thời kỳ, từng được Đại Tướng Võ Nguyên Giáp ví von là lịch sử bằng ảnh của Việt Nam. 

Và cô sẽ tặng quyển sách này tặng cho Thư Viện Thế Giới - World Library của một trường học cho trẻ em đặc biệt mà Miss World đang bảo trợ.

 

hoa hậu mỹ linh, miss world 2017

Cô cũng không quên giới thiệu đến bạn bè quốc tế hình ảnh lịch sử Việt Nam qua các thời kỳ.

Ngoài ra, đại diện mỗi nước sẽ mang theo 3 viên đá có ý nghĩa đặc biệt góp vào World Rock Garden của Miss World. Mỹ Linh đã lựa chọn 3 hòn đá tuy nhìn có vẻ bình thường nhưng đó là những viên đá được Linh góp nhặt từ hành trình nhân ái. Mỗi hòn đá sẽ kể một câu chuyện đẹp, kỉ niệm đẹp về hành trình thiện nguyện của người đẹp Việt.

Không chỉ thế, Mỹ Linh cũng chu đáo, tự tay chuẩn bị chiếc khăn rằn Nam Bộ để gửi tặng các thí sinh khác trong buổi hội ngộ đầu tiên. Bản thân Linh rất thích khăn rằn, giản dị, mộc mạc nhưng gắn liền với vẻ đẹp đôn hậu, tháo vát của người phụ nữ Việt qua bao thăng trầm của đất nước.

 

hoa hậu mỹ linh, miss world 2017

Nàng Hoa hậu sinh năm 1996 còn chuẩn bị một món quà nhỏ - chiếc khăn rằn Nam Bộ để gửi đến tất cả các thí sinh.

Đây là lần đầu tiên tham dự một cuộc thi lớn nên Mỹ Linh không tránh khỏi sự bỡ ngỡ. Chính vì vậy, cô đã nhận được nhiều lời động viên đến từ người thân, bạn bè và người hâm mộ... 

Tuy đang bận rộn với lịch trình tại nước ngoài nhưng Á hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú cũng không quên quay lại một clip ngắn, kêu gọi mọi người đến từ một số quốc gia khác gửi lời chúc đến Hoa hậu Mỹ Linh.

 

hoa hậu mỹ linh, miss world 2017

Mặc dù đang bận lịch trình tại nước ngoài, nhưng Á hậu Thanh Tú vẫn không quên gửi lời chúc tới người bạn thân thiết của mình. (Ảnh cắt từ clip)

Theo Vietnamnet