Minh Tú rạng rỡ lên đường sang Úc gặp Thần Sấm Thor

21:42, 14/10/2017

Nhận được lời mời chính thức từ Marvel Studios, siêu mẫu Minh Tú sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự sự kiện này và sẽ có cơ hội giao lưu với dàn diễn viên chính của chương trình gồm có "Thần Sấm" Chris Hemsworth, Mark Ruffalo (Hulk) và đạo diễn Taika Waititi.

Sau sự kiện premiere vừa diễn ra tại Mỹ, dàn diễn viên Thor: Ragnarok (tên tiếng Việt: Thor: Tận Thế Ragnarok) đã nhanh chóng sang Úc để tham gia chuỗi chương trình quảng bá cho bộ phim tại chính quê hương của nam tài tử điển trai Chris Hemsworth.

Nhận được lời mời chính thức từ Marvel Studios, siêu mẫu Minh Tú sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự sự kiện này và sẽ có cơ hội giao lưu với dàn diễn viên chính của chương trình gồm có “Thần Sấm” Chris Hemsworth, Mark Ruffalo (Hulk) và đạo diễn Taika Waititi.

Minh Tú xuất hiện rạng rỡ tại sân bay, chuẩn bị lên đường tới Sydney, Úc
Minh Tú xuất hiện rạng rỡ tại sân bay, chuẩn bị lên đường tới Sydney, Úc
Minh Tú lựa chọn trang phục thể thao khỏe khoắn cho chuyến bay dài
Minh Tú lựa chọn trang phục thể thao khỏe khoắn cho chuyến bay dài
Chiếc mũ của Thần Sấm đã được fan Việt chuẩn bị vô cùng công phu
Chiếc mũ của Thần Sấm đã được fan Việt chuẩn bị vô cùng công phu
Hãy cùng chờ đón những cập nhật mới nhất từ cô nàng Minh Tú trong chuyến đi lần này
Hãy cùng chờ đón những cập nhật mới nhất từ cô nàng Minh Tú trong chuyến đi lần này

Tối ngày 13/10, Minh Tú cùng ekip đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục cho chuyến đi này.Sau khi đón nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả với chương trình The Face Vietnam 2017 và công bố vai trò huấn luyện viên của The Look 2017, đây được xem là một hoạt động đáng chú ý tiếp theo của Minh Tú. Khác với hình ảnh lộng lẫy thường thấy trên song truyền hình, Minh Tú xuất hiện tại sân bay với trang phục khá đơn giản, nhưng không kém phần tôn dáng chuẩn siêu mẫu.

Minh Tú chia sẻ cô rất háo hức và đã chuẩn bị rất kĩ cho chuyến đi lần này. Siêu mẫu cho biết đây là cơ hội bày tỏ tình cảm đặc biệt của fans Việt Nam dành cho dàn diễn viên và bộ phim. Minh Tú đã xem tất cả những phần phim trước và cực kỳ mong chờ phần mới này. Cô cũng mang món quà mà fan Việt đặc biệt chuẩn bị cho Chris Hemsworth, hy vọng sẽ có cơ hội trao tận tay cho anh chàng này.

Thor: Ragnarok của Marvel Studios mở ra trong bối cảnh Thần Sấm đang bị giam cầm ở phía bên kia của vũ trụ trong tình cảnh không còn chiếc búa Mjolnir – thứ bảo bối có sức mạnh vô hạn. Không những thế, Thần Sấm quyền năng còn phải chạy đua với thời gian để có thể trở về Asgard, kịp thời ngăn chặn Siêu ác nhân tàn nhẫn Hela huỷ diệt hành tinh quê hương. Nhưng trước hết, để có thể sống sót, Thor phải tìm cách vượt qua người từng là đồng đội và trợ thủ đắc lực của anh trong Biệt đội Siêu anh hùng: Hulk.

Thor: Ragnarok dự kiến khởi chiếu từ ngày 27/10/2017, sớm hơn 1 tuần so với Bắc Mỹ.

Theo VnMedia