Á hậu Nguyễn Thị Loan quyến rũ với đầm xuyên thấu tại Miss Universe 2017

08:34, 21/11/2017

Đại diện Việt Nam – Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ mang 3 bộ đầm dạ hội xuyên thấu đến tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2017.

Đại diện Việt Nam – Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ mang 3 bộ đầm dạ hội xuyên thấu đến tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2017.

Để tôn lên vóc dáng săn chắc, số đo 3 vòng siêu chuẩn 90-63-95 và đôi chân dài thẳng tắp của Á hậu Nguyễn Thị Loan, nhà thiết kế Đỗ Long đã sử dụng kiểu đầm đuôi cá và xẻ tà cao cho 3 bộ đầm dạ hội anh thiết kế riêng cho người đẹp gốc Thái Bình.

Bộ trang phục dạ hội màu đỏ sang trọng được thiết kế với phần cổ khoét sâu nhằm tinh tế khoe vẻ đẹp gợi cảm của Á hậu Nguyễn Thị Loan. Trong khi đó, bộ trang phục màu trắng với phần khoét lưng táo bạo càng tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng của người đẹp Việt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đặc biệt, cả 3 bộ trang phục đều mang phong cách đầm xuyên thấu, giúp đại diện Việt Nam khéo léo khoe đôi chân dài miên man cùng những đường cong cơ thể quyến rũ – rất phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ là đề cao vẻ đẹp hình thể gợi cảm của người phụ nữ hiện đại. Cả 3 bộ trang phục đều được đính kết hạt cao cấp lấp lánh vô cùng tỉ mỉ nhằm giúp Á hậu Nguyễn Thị Loan tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu.

Để có thể sải bước thật tự tin trong các bộ dạ hội đuôi cá – một trong những kiểu trang phục được đánh giá là khó trình diễn catwalk nhất, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã tập luyện rất siêng năng với các chuyên gia hàng đầu. Người hâm mộ quê nhà rất kì vọng, với kinh nghiệm chinh chiến quốc tế cùng sự chuẩn bị kĩ lưỡng, người đẹp Việt Nam sẽ xuất sắc tỏa sáng trong vòng thi Bán kết 21/11 ngày mai (theo giờ Việt Nam) diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. 

Theo VnMedia