Anh Dũng - nam chính 'Sống chung với mẹ chồng' gương vỡ lại lành với bạn gái hotgirl

14:58, 23/11/2017

Khoảnh khắc tình tứ với Anh Dũng được chính người yêu - hotgirl Bạch Dương - chia sẻ mới đây đã xóa tan tin đồn "đường ai nấy đi" cách đây ít lâu.

Khoảnh khắc tình tứ với Anh Dũng được chính người yêu - hotgirl Bạch Dương - chia sẻ mới đây đã xóa tan tin đồn "đường ai nấy đi" cách đây ít lâu.

Sau 4 tháng vướng tin đồn "đôi ngả chia ly", Bạch Dương - bạn gái hotgirl của Anh Dũng - nam chính Sống chung với mẹ chồng gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc tình cảm của cả hai trong chia sẻ mới đây.

Trong hình, anh "chồng" nhu nhược của Bảo Thanh và bạn gái diện trang phục cùng tông sánh đôi bên nhau. Bạch Dương thoải mái hướng ánh mắt về ống kính, trong khi ngôi sao Sống chung với mẹ chồng vòng tay ôm chặt người yêu và nhắm mắt tận hưởng giây phút hạnh phúc ngọt ngào. 

Ngôi sao
Ngôi sao "Sống chung với mẹ chồng" vòng tay ôm chặt người yêu và nhắm mắt tận hưởng giây phút hạnh phúc ngọt ngào.

Đính kèm khoảnh khắc yêu đương, bạn gái Anh Dũng hóm hỉnh dùng tên hai nhân vật chính Phan Kim Liên và Tây Môn Khánh trong tiểu thuyết Trung Quốc để đặt #hagtash cho chia sẻ của mình. Ngoài ra, một nửa yêu thương của nam diễn viên đến từ Thái Nguyên cũng tâm sự: "Cách để biết được tất cả mọi bí mật của người đàn ông không phải xem tin nhắn Facebook hay lục điện thoại của họ mà hãy trở thành một người bạn thân, một người bạn nhậu thật chí cốt khiến họ an tâm. Khi họ đã an tâm - mọi bí mật đều có thể tiết lộ".

Ngây lập tức, ngôi sao Sống chung với mẹ chồng hưởng ứng chia sẻ của bạn gái. Cả hai hội thoại đối đáp qua lại vui vẻ. Hình ảnh thân mật và lời chia sẻ bí quyết nắm giữ bí mật đàn ông của bạn gái Anh Dũng được chia sẻ công khai vào thời điểm cả hai đang vướng nghi án "đường ai nấy bước" đã xóa tan mọi tin đồn.

Cả hai tung hứng đối đáp trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè
Cả hai tung hứng đối đáp trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè

Trở lại diễn biến cũ, tháng 7/2017 vừa qua, ngôi sao Sống chung với mẹ chồng gây xôn xao dư luận khi chia sẻ về đời tư yêu đương. Theo đó, Anh Dũng than vãn về tình hình sức khỏe sa sút, thân hình gầy yếu, thiếu sức sống: "Năm nay vận hạn sức khỏe, ốm lên ốm xuống và mức cân hiện tại đang dừng ở 64kg (1m8). Nói vậy chắc mọi người biết mình đang gầy như thế nào rồi".

Nhận định sức khỏe đang trong tình trạng "báo động", anh chồng nhu nhược trong phim đưa ra mục tiêu lấy lại phong độ: "Tự chăm lo cho bản thân quen rồi nên đói sẽ tự đi ăn, ốm tự đi khám. Mong sao thời gian tới tăng lại được 6kg".

Chia sẻ của Anh Dũng
Chia sẻ của Anh Dũng

Dòng trạng thái than thở của Anh Dũng nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh lời động viên, nhiều người cũng thắc mắc đời tư của nam diễn viên. Số đông cư dân mạng nghi vấn Anh Dũng đã chia tay bạn gái nên lúc ốm đau vẫn phải chịu cảnh lẻ loi.

Nghi vấn càng có cơ sở khi cư dân mạng phát hiện nhiều điểm "bất thường" của ngôi sao Khi người đàn ông góa vợ bật khóc và bạn gái trong những lần tương tác trên mạng xã hội. Cả hai không còn giữ tên nhau trong danh sách bạn bè trên Facebook.

Chia sẻ ảnh tình tứ, Anh Dũng - nam chính Sống chung với mẹ chồng gương vỡ lại lành với bạn gái hotgirl-5

Những bằng chứng cho thấy, Anh Dũng và bạn gái đã
Những bằng chứng cho thấy, Anh Dũng và bạn gái đã "ngó lơ" nhau

Không chỉ khóa nick nhau, Anh Dũng và bạn gái cũng lấp lửng cho biết không còn mối quan hệ gắn kết với đối phương. Trong khi Anh Dũng thổ lộ: "Anh vẫn cô đơn sớm tối", thì bạn gái 9X cũng tuyên bố "độc thân" trong chia sẻ của mình.

Ngoài ra, Bạch Dương cũng bộc bạch nỗi niềm riêng với một người bạn: "Đôi khi mình yêu người yêu mình là mình phải tôn trọng quyết định người yêu mình bỏ mình". Về phía Anh Dũng, ngôi sao Tuổi thanh xuân 2 đã thẳng thắn trả lời "Không" khi một người em hỏi thăm: "Dạo này anh có hay ra shop chị Dương không ạ?".

Trước nghi vấn mối tình với hot girl 9X đã tan vỡ, nam diễn viên Anh Dũng chọn cách từ chối trả lời. "Tôi không muốn chia sẻ chuyện riêng của mình vào thời điểm này", ngôi sao Sống chung với mẹ chồng cho biết.

Theo VietNamNet