Nữ sinh 18 bán trinh tiết để mua nhà, mua ô tô

11:39, 10/11/2017

Kim đã đăng lên mạng với mục đích bán trinh của mình để lấy tiền mua xe và mua nhà.

Kim đã đăng lên mạng với mục đích bán trinh của mình để lấy tiền mua xe và mua nhà.

Theo Dailystar đưa tin, cô gái tên Kim Kim (18 tuổi, người Đức) đã rao bán trinh tiết của mình trên trang cá nhân của cô ấy với mục đích để mua ô tô và mua nhà. Cô gái này mang hai dòng máu Áo và Đức.

Theo như cô gái này, cô có hứng thú bán trinh là học theo cô gái có tên là Aleexandra Khefren ở Rumani, người kiếm được 2 triệu bảng Anh sau khi bán trinh của mình cho một doanh nhân đến từ Hồng Kông.

Theo các phương tiện truyền thông Đức, Kim đã liên hệ với một số doanh nghiệp môi giới bán trinh với lời giới thiệu: "Xin chào, tôi tên là Kim và tôi muốn bán trinh của tôi".

Cô gái muốn bán trinh của mình để mua xe, mua nhà.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

 
 
Cô gái muốn bán trinh của mình để mua xe, mua nhà.

Trang web Cinderella Escorts cho biết, cô gái 18 tuổi này đã được các bác sĩ cấp giấy chứng nhận vẫn còn trong trắng và những người muốn mua cũng có thể kiểm tra trinh tiết của cô gái này.

Cũng theo trang web này, Kim còn cho biết cô thích uống nước cam, thích món ăn Hy Lạp và hoa hồng. Cô gái 18 tuổi này cho biết: "Tôi muốn đi du học, tôi có thể mua được nhà, trả tiền học phí và mua xe".

"Trinh tiết của tôi cũng phải có giá hơn 2,3 triệu euro, ai là người cuối cùng có thể trả được cái giá này thì để lại thông tin cho tôi, cho dù tôi cũng chưa tin lắm", Kim nói thêm.

Kim mong muốn giá bán trinh tiết của mình là 2,3 triệu euro.
Kim mong muốn giá bán trinh tiết của mình là 2,3 triệu euro.

Cô gái này còn nói rằng mình sẵn sàng đáp ứng với người đàn ông nào trả giá cao nhất ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, tuy nhiên số tiền đi lại và ăn uống do người đó trả.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, việc đấu giá trinh tiết này sẽ có mức khởi điểm là 100.000 euro (khoảng 86.640 bảng Anh). 20% số tiền của cuộc đấu giá này sẽ được chuyển cho nhà môi giới.

Hiện tại Kim không phải là người duy nhất học theo Aleexandra bán trinh của mình. Đầu tuần này, một cô gái tên là Jasmin (26 tuổi, người Anh) gây tranh cãi khi trở thành người đầu tiên bán trinh cho người đồng tính trên mạng xã hội.

Theo Báo Đất Việt