Lan Khuê - Hoàng Thuỳ "đối đầu" trên sàn diễn thời trang

10:12, 12/12/2017

Show diễn thời trang được trông đợi của NTK Đinh Văn Thơ có tên "TAY" sẽ có sự tham gia trình diễn của 60 người mẫu nổi tiếng của làng thời trang Việt, trong đó,  đáng chú ý là 2 cái tên nổi bật, thu hút sự quan tâm của dư luận hiện nay là Lan Khuê và Hoàng Thùy.

Show diễn thời trang được trông đợi của NTK Đinh Văn Thơ có tên “TAY” (diễn ra vào chiều 17/12 tại bờ sông phố cổ Hội An) sẽ có sự tham gia trình diễn của 60 người mẫu nổi tiếng làng thời trang Việt, hứa hẹn mang đến buổi diễn nhiều màu sắc thú vị.

Trong danh sách các người mẫu tham gia trình diễn, đáng chú ý có 2 cái tên nổi bật của làng mẫu, thu hút sự quan tâm của dư luận và truyền thông hiện nay là Lan Khuê và Hoàng Thùy.

Lan Khuê là Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2014 và là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2015 diễn ra tại Trung Quốc. Cô vinh dự lọt top 11 chung cuộc nhờ khán giả bầu chọn (vị trí cao nhất của Việt Nam tính đến thời điểm này tại cuộc thi). Hiện tại, Lan Khuê là một trong những hoa hậu, người mẫu được yêu thích với gương mặt góc cạnh khó lẫn, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng tầm ảnh hưởng rộng trong giới. Cô từng là Huấn luyện viên của chương trình The Face Vietnam 2016 và 2017 và hiện là Giám đốc điều hành của công ty quản lý người mẫu Elite Việt Nam khu vực phía Nam.

Trong khi đó, Hoàng Thùy cũng là gương mặt gây chú ý của làng thời trang, bắt đầu từ khi cô giành danh hiệu quán quân Vietnam’s next top model 2011. Từ đó đến nay, cô ngày càng hoàn thiện mình, thời điểm hiện tại Hoàng Thùy cao 1,79 m với số đo ba vòng 81-58-90 và là một người mẫu ấn tượng, từng sải bước trên những sãn catwalk quốc tế danh tiếng. Không những vậy, trong năm 2017, cái tên Hoàng Thùy còn gây chú ý khi cô được mời ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế The Face bên cạnh Lan Khuê và sau đó gây bất ngờ khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Hiện cô đang là ứng viên nặng ký cho ngôi hậu bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ và đam mê cùng với nghề.

Hoàng Thùy - Lan Khuê
Hoàng Thùy - Lan Khuê

 

Trương Thị May
Trương Thị May
Lan Khuê
Lan Khuê
Hoàng Thùy
Hoàng Thùy
 Á hậu Thanh Hoài

Chia sẻ về lý do mời Lan Khuê và Hoàng Thùy vào những vị trí đặc biệt của show diễn sắp tới, NTK Đinh Văn Thơ cho biết đây là 2 người đẹp có hình thể, vóc dáng lẫn tác phong làm việc mà anh đánh giá cao. “Không chỉ là những người em quen biết trong nghề mà tôi yêu quý, hơn hết, đối với tôi, việc Lan Khuê và Hoàng Thùy nhận lời tham gia show diễn cũng là một sự vinh dự lớn. Chắc chắn Lan Khuê, Hoàng Thùy và các người mẫu khác sẽ mang lại cho khán giả những phần trình diễn hoàn hảo.”

Đây cũng là lần “chạm trán” tiếp theo của cặp đôi Lan Khuê – Hoàng Thùy kể từ sau khi cả hai cùng giữ vị trí vedette trong show thời trang Đa sắc diễn ra vào đầu năm 2016 cũng của NTK Đinh Văn Thơ và thương hiệu Áo zài ABC. Lần tái ngộ này của cả hai vì thế cũng tạo được nhiều sự trông đợi.

Đặc biệt, để chuẩn bị cho show diễn sắp tới, Lan Khuê – Hoàng Thùy cùng với Á hậu Trương Thị May, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Thanh Hoài và người mẫu Trịnh Xuân Nhản đã thực hiện một bộ ảnh tuyệt đẹp tại Côn Đảo. Trong những mẩu thiết kế mới nhất của NTK Đinh Văn Thơ với nền vải lụa mịn màng cao cấp, các người đẹp đã cùng nhau khoe sắc và trông nền nã với những trang phục đậm đà văn hóa Việt.

Nếu như Lan Khuê và Hoàng Thùy vẫn giữ được vẻ “fashion” kết hợp giữa hiện đại và truyền thống thì Á hậu Trương Thị May và Á hậu Thanh Hoài lại thể hiện rõ nét hình ảnh người phụ nữ thuần Việt với vẻ đẹp đậm chất Á đông trong những tà áo dài nhiều họa tiết thanh lịch, duyên dáng. Đều là những người mẫu thuộc hàng “lão luyện” của làng thời trang Việt, Trương Thị May và Thanh Hoài cũng luôn là những sự lựa chọn ưng ý của các nhà thiết kế.

Đặc biệt, với vẻ đẹp hài hòa cùng sự dịu dàng khi trình diễn, Trương Thị May và Thanh Hoài đều là lựa chọn tối ưu được NTK Đinh Văn Thơ kỳ vọng sẽ có thể giúp chuyển tải thông điệp của BST đến với khán giả. Riêng Trương Thị May cũng từng được lựa chọn là 1 trong 4 “nàng thơ” chính của NTK Đinh Văn Thơ trong show Đa sắc trước đó, lần này cũng tiếp tục được anh tin tưởng mời tham gia chương trình với vị trí đặc biệt.

Những chiếc áo dài được các người mẫu mặc trong bộ ảnh thời trang này đều nằm trong số những thiết kế mới của NTK Đinh Văn Thơ. Không quá cầu kỳ về thiết kế, BST tận dụng những mảng phối màu đa dạng với điểm nhấn là phần lụa sử dụng mềm mại, thanh thoát. Các họa tiết hoa lá nhiều màu sắc đều được sử dụng chắt lọc, tạo sự dễ chịu cho người mặc.

Show diễn thời trang “TAY” sắp tới dự kiến sẽ giới thiệu đến khán giả những mẫu thiết kế đầy sáng tạo, mới nhất của anh. Show diễn sẽ có sự tham gia của 60 model, 20 nghệ sĩ và hơn 400 khách mời đặc biệt thưởng lãm. Đây cũng là show diễn thời trang lớn đánh dấu gần 20 năm làm nghề của NTK Đinh Văn Thơ cùng thương hiệu Áo zài ABC.

Theo VnMedia