Trước khi phát hiện bị ung thư vòm họng, Kim Woo Bin và Shin Min Ah từng rất ngọt ngào

19:42, 18/12/2017

Hình ảnh hẹn hò của Kim Woo Bin và Shin Min Ah tại Mỹ vừa được chia sẻ ngay lập tức gây chú ý.

Hình ảnh hẹn hò của Kim Woo Bin và Shin Min Ah tại Mỹ vừa được chia sẻ ngay lập tức gây chú ý.

Mới đây, trên diễn đàn mạng vừa đăng tải hình ảnh hẹn hò của Kim Woo Bin và Shin Min Ah khi cặp đôi có mặt tại Mỹ. Được biết, bức hình được chụp vào thời điểm trước khi Kim Woo Bin phát hiện ra mình bị ung thư vòm họng.

Bức ảnh Kim Woo Bin và Shin Min Ah hẹn hò trước khi phát hiện ra căn bệnh ung thư.  Theo lời người đăng tải cho biết:

Bức ảnh Kim Woo Bin và Shin Min Ah hẹn hò trước khi phát hiện ra căn bệnh ung thư.

Theo lời người đăng tải cho biết: "Cả hai hẹn hò vào cuối năm ngoái. Họ không đeo khẩu trang, thoải mái đi bên nhau như những cặp bình thường khác".

Shin Min Ah luôn ở bên chăm sóc bạn trai.   Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã gây chú ý với báo chí truyền thông. Nhiều người không tin rằng Kim Woo Bin thật sự mắc bệnh ung thư quái ác bởi trông anh rất cao lớn và khỏe mạnh.
Shin Min Ah luôn ở bên chăm sóc bạn trai. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã gây chú ý với báo chí truyền thông. Nhiều người không tin rằng Kim Woo Bin thật sự mắc bệnh ung thư quái ác bởi trông anh rất cao lớn và khỏe mạnh.
Hình ảnh hiếm hoi cặp đôi hẹn hò.  Shin Min Ah và Kim Woo Bin hai con người chưa từng hợp tác chung trong dự án phim ảnh nhưng lại sớm có duyên gặp gỡ ngoài đời, trong các shoot hình chụp quảng cáo. Tình cảm chị em của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ. Tháng 5 năm nay, Kim Woo Bin biết mình mắc ung thư vòm họng. Anh phải tạm hoãn lịch trình quay phim để điều trị bệnh. Shin Min Ah đã luôn ở bên động viên và giúp bạn trai vượt qua.

Hình ảnh hiếm hoi cặp đôi hẹn hò.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin hai con người chưa từng hợp tác chung trong dự án phim ảnh nhưng lại sớm có duyên gặp gỡ ngoài đời, trong các shoot hình chụp quảng cáo. Tình cảm chị em của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ. Tháng 5 năm nay, Kim Woo Bin biết mình mắc ung thư vòm họng. Anh phải tạm hoãn lịch trình quay phim để điều trị bệnh. Shin Min Ah đã luôn ở bên động viên và giúp bạn trai vượt qua.

Các fan mong chờ Kim Woo Bin sớm bình phục
Các fan mong chờ Kim Woo Bin sớm bình phục

Theo Khám phá