MMA Cage Warriors khởi tranh mùa giải mới trên Truyền hình MyTV từ tháng 3 này

11:14, 04/03/2023

Chương trình võ thuật tổng hợp (MMA) Cage Warriors chính thức bước vào hành trình khám phá năm 2023 với liveshow thứ 149 trong lịch sử sự kiện. Liveshow diễn ra vào đầu tháng 3 này và được truyền hình trực tiếp trên toàn bộ hệ thống MyTV.

 

 

Cage Warriors được thành lập bởi Dougie Truman vào năm 2001; sự kiện đầu tiên, mang tên 'Armageddon', diễn ra vào ngày 27 tháng 7 năm 2002 có trụ sở tại London, Anh.

Cage Warriors là chương trình quảng bá võ thuật tổng hợp (MMA) hàng đầu và lâu dài nhất ở Châu Âu. Kể từ khi thành lập vào năm 2002, nó đã tổ chức hơn 80 sự kiện trên 12 quốc gia khác nhau, mang đến cho các ngôi sao đang nổi cơ hội chứng tỏ bản thân trên sân khấu thế giới.

Cage Warriors đã chuyển giao hơn 90 võ sĩ cho UFC, bao gồm Conor, McGregor, Michael Bisping và Joanna Jedrzejczyk.

CW cũng đã có một lịch sử phát triển không hoàn toàn bằng phẳng nhưng đến nay, nó đã trở thành một sự kiện hàng đầu trong làng võ thuật tổng hợp và được hâm mộ tại khắp các quốc gia ở Châu Âu, Bắc Mỹ và Trung Đông.

Cage Warriors 114 đánh dấu lần đầu tiên một sự kiện võ thuật tổng hợp ở Vương quốc Anh được chính phủ phê duyệt chính thức cũng làm tiền đề để CW mở rộng phạm vi và được quan tâm nhiều hơn trên khắp Châu Âu và Châu Á.

Nhiều ngôi sao MMA đã thành danh tại Cage Warriors, bao gồm Conor McGregor, Michael Bisping, Paddy Pimblett, Gegard Mousasi, Antônio Silva, Jeff Monson, Martin Kampmann, Dan Hardy, Joe Duffy, Cathal Pendred, Neil Seery và Dennis Siver .

 

Năm 2023, dự kiến Cage Warriors sẽ có 15 liveshow được tổ chức rải rác từ tháng 3 cho đến tháng 12. Truyền hình MyTV sẽ tiếp phát toàn bộ các liveshow của giải võ thuật trên toàn bộ các hạ tầng dịch vụ.

Thông tin về liveshow Cage Warriors đầu tháng 3 này

Cage Warriors liveshow tháng 3 là liveshow thứ 149 được tổ chức và sẽ được diễn ra tại Sycuan Casino Resort tại San Diego, Clifonia – Mỹ. Lần trở lại này sự kiện thu hút sự góp mặt của hơn 100 vận động viên UFC đã trưởng thành từ sân chơi này như: Conor McGregor, Michael Bisping, Paddy 'The Baddy' Pimblett và Dan Hardy…

Liveshow diễn ra từ 8h00 đến 11h00 duy nhất 01 ngày 4/3/2023 tới đây. Đón xem trên mục LIVE SỰ KIỆN (số hiệu 801 trên ZTE) hệ thống MyTV.

Các trận đấu chính:

Wilson Reis vs Johnny Campbell | Hạng Gà (bantamweight)

Jamey Lynch vs Georgii Eivas | Hạng nhẹ (lightweight)

Damon Wilson vs Shawn Johnson | Hạng lông (featherweight)

Robert Hernandez vs John De Jesus | Hạng lông (featherweight)

Alberto Romo vs Alex Trinidad | Hạng nhẹ (lightweight)

Joshua Nakagawa vs Blake Perry | Hạng bán trung (welterweight)

Bill Wilson vs Obadiah Johnson | Hạng nhẹ (lightweight)

ƯU ĐÃI HOT: HOÀN NGAY 50% (tối đa 50K) khi mua hoặc gia hạn gói cước MyTV qua VNPT Money.

Tải app MyTV trên smartphone/tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve)

Website: https://mytv.com.vn (chỉ dành cho tài khoản Ứng dụng MyTV đa nhà mạng)

Hotline (miễn phí): 18001166

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202303/mma-cage-warriors-khoi-tranh-mua-giai-moi-tren-truyen-hinh-mytv-tu-thang-3-nay-2c77287/