Sinh nhật vui, MyTV tặng khách hàng gần 4 tỷ và “bữa tiệc” nội dung đặc sắc

10:59, 21/09/2023

(VnMedia) - Thay lời tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt 14 năm qua (09/2009-09/2023), Truyền hình MyTV không chỉ gửi tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn với tổng trị giá lên tới gần 4 tỷ đồng mà còn “chiêu đãi” những khách hàng thân yêu của mình một “bữa tiệc” nội dung vô cùng phong phú và đặc sắc.

(VnMedia) - Thay lời tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt 14 năm qua (09/2009-09/2023), Truyền hình MyTV không chỉ gửi tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn với tổng trị giá lên tới gần 4 tỷ đồng mà còn “chiêu đãi” những khách hàng thân yêu của mình một “bữa tiệc” nội dung vô cùng phong phú và đặc sắc.

1920x1080-01

Mừng sinh nhật vui, khách hàng MyTV cùng khui quà "khủng"

Chương trình khuyến mại MyTV dành tặng tri ân khách hàng “Sinh nhật vui khui quà khủng“ được triển khai từ ngày 15/8 đến 30/9 có tổng trị giá gần 4 tỷ đồng, trong đó có hơn 11.000 phần quà giá trị vô cùng hấp dẫn.

Chương trình đã đi qua hơn nửa chặng đường và chỉ còn hơn 2.000 phần quà giá trị chờ đến tay những khách hàng may mắn. Đáng mong chờ nhất là sự kiện đếm ngược đến buổi quay số trúng thưởng tìm ra những chủ nhân của loạt giải cao nhất: 126 SmartTV Samsung QLED 4K 65 inch và 474 điện thoại di động Smartphone 4G.

Cách thức tham gia chương trình: xem tại đây

“Bữa tiệc” nội dung đặc sắc dành tặng khách hàng

Một trong số những phần quà giải thưởng ngày của chương trình “Sinh nhật vui - Khung quà khủng” là tuyển tập 20 bộ phim chiếu rạp, phim điện ảnh đình đám nhất của thương hiệu phim Galaxy Play. Khán giả của MyTV quay trúng thưởng những bộ phim này sẽ được xem miễn phí thay vì trả phí theo gói hoặc theo từng phim lẻ.

NhaBaNu_N

Danh sách “những món ăn” tinh thần đặc sắc này sẽ bao gồm những bộ phim không thể bỏ lỡ như: bộ phim vừa phá kỷ lục phòng vé Việt - Nhà Bà Nữ; phim vừa đoạt giải Cánh diều Vàng Tro Tàn Rực Rỡ; phim chiếu rạp Chị Chị Em Em 2 hay bộ phim gây sốt về tình cảm gia đình - "Con Nhót Mót Chồng", hoặc bộ phim Đêm Tối Rực Rỡ với cú đúp thành công tại phòng vé và thành công về mặt giải thưởng điện ảnh với 5 giải Cánh diều, 2 giải thưởng liên hoan phim Santa Fe 2022 (Mỹ), 4 giải Ngôi Sao Xanh và còn được gửi đi tham dự giải Quả Cầu Vàng. Ngoài các bộ phim trong nước đặc sắc nói trên, khán giả MyTV còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều bộ phim “bom tấn” khác của điện ảnh nước ngoài.

Với mong muốn ghi lại dấu ấn sinh nhật tuổi 14 thanh xuân rực rỡ và ngọt ngào, cũng trong dịp này, MyTV đặc biệt dành nhiều chương trình giải trí hấp dẫn riêng cho giới trẻ, trong đó nổi bật là 2 gameshow Fan Pick và Sao Đi Làm.

FAN PICK - game show âm nhạc đa quốc gia được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2023. Đây là cuộc thi âm nhạc dạng show truyền hình thực tế do ekip chuyên nghiệp từng sản xuất các show đình đám nhất Hàn Quốc như Produce 101, Show Me The Money sản xuất. Game show có sự góp mặt của 17 "nam thần" của các quốc gia khác nhau hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ấn tượng và vô cùng cuốn hút. Đặc biệt, chương trình này có sự góp mặt của thí sinh nhỏ tuổi nhất là Đỗ Nam Sơn, thực tập sinh đại diện cho Việt Nam, học trò của ca sỹ Tăng Duy Tân.

1920x1080

Chương trình tiếp theo MyTV mang tới cho các bạn trẻ theo format truyền hình thực tế dưới dạng talkshow “Sao Đi Làm” với ý tưởng về 1 chuyến đi “chữa lành” “kết nối” thông qua âm nhạc và trò chuyện trong không gian 1 chiếc xe đặc biệt. Họ sẽ như những người nghệ sĩ du ca trong lòng thành phố, sẽ dừng xe ở bất kì một địa điểm đặc biệt nào để cùng ca hát và trò chuyện. Mỗi bài hát được cất lên sẽ đi cùng với nó là câu chuyện và những cảm xúc mà khách mời còn giấu kín chưa từng chia sẻ. MC của chương trình sẽ là người lắng nghe các câu chuyện của khách mời; cùng bày tỏ suy nghĩ góc nhìn và câu chuyện bản thân họ theo các câu chuyện hoặc keyword/hashtag/hình ảnh mà chương trình đưa ra cho cả hai.

1920x1080 (1)

Dành cho các mọt phim, trong tháng 9 này MyTV chính thức phát trực tiếp sớm nhất trên thị trường Việt Nam và song song cùng lúc với nhà đài bản địa tại châu Á các bộ phim dài tập hot nhất kỳ này như phim Cửu Nhân Nghĩa, Vân Chi Vũ, Kỳ Tích Tình Yêu, Người Yêu Dấu….

“Bữa tiệc” nội dung mà MyTV “chiêu đãi” khách hàng trong dịp sinh nhật đặc biệt này còn có rất nhiều các nội dung đặc sắc khác được tuyển chọn kỹ càng để mang đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hãy nhanh tay tham gia chương trình khuyến mại hấp dẫn và thưởng thức những chương trình giải trí đỉnh cao mà truyền hình MyTV gửi đến các bạn thay cho lời cảm ơn trân trọng nhất đến những khách hàng thân yêu đã luôn đồng hành cùng dịch vụ!

Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ và tham gia CTKM mừng sinh nhật MyTV, vui lòng truy cập Ứng dụng MyTV trên Smart TV, trên website https://mytv.com.vn hoặc tải app for smartphone ( https://mytv.com.vn/tai-ve). Liên hệ tổng đài miễn phí 18001166 để được tư vấn và hỗ trợ.

(theo VnMedia)

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202309/sinh-nhat-vui-mytv-tang-khach-hang-gan-4-ty-va-bua-tiec-noi-dung-dac-sac-b152db2/

 

Kiệt Linh

Các tin khác