Vì sao gói đặc sắc HBO GO đang là Top 1 yêu thích trên Truyền hình MyTV

09:22, 27/10/2023

Nền tảng trực tuyến Max đang giữ ngôi đầu danh sách các nền tảng làm hài lòng khách hàng tại Mỹ. Tại Việt Nam, khán giả sẽ được thưởng thức toàn bộ nội dung cực đỉnh của nền tảng này thông qua gói đặc sắc HBO GO (hay còn gọi là Max châu Á) của Truyền hình MyTV.

Theo báo cáo mới nhất năm 2023 được Whip Media công bố, Max của “gã khổng lồ” Warner Bros.Discovery đang giữ ngôi đầu danh sách các nền tảng trực tuyến làm hài lòng khách hàng nhất hiện nay tại Mỹ, theo sau lần lượt là những cái tên lớn như Disney+, Apple TV+, Netflix, Prime Video…

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, cùng nền tảng kinh nghiệm sản xuất bài bản được hậu thuẫn của “ông lớn” trong lĩnh vực phim ảnh Warner Bros.Discovery, Max sở hữu kho giải trí vô đối với hàng ngàn giờ nội dung chất lượng cao theo yêu cầu, đa dạng về loại hình cũng như thể loại. Từ loạt bom tấn Hollywood, series đình đám đạt nhiều giải thưởng, gây tiếng vang lớn trên toàn cầu, đến tuyển tập phim tài liệu đặc sắc và phim thiếu nhi với sự góp mặt của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng thế giới, tất cả đều sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu của cả gia đình…

Tại Việt Nam, người hâm mộ Max hoàn toàn có thể thưởng thức các phim độc quyền cùng vô vàn nội dung hấp dẫn khác của Max thông qua gói giải trí đặc sắc HBO GO của Truyền hình MyTV.

Đăng ký ngay gói HBO GO để không bỏ lỡ các siêu phẩm đình đám dịp Halloween tới đây và các nội dung giải trí đặc sắc mùa lễ hội trải dài từ tháng 10 cho tới cuối năm.

Trước mắt, hãy cùng điểm qua list phim đặc sắc nhất mùa Halloween để không bỏ lỡ nhé!

1. Vũ trụ kinh dị The Conjuring

 

Series “The Conjuring” không còn quá xa lạ với những người đam mê phim kinh dị. The Conjuring được mệnh danh là “thương hiệu doạ ma” có doanh thu cao thứ 2 thế giới. Halloween lần này, HBO GO sẽ mang tất cả các nhân vật như búp bê Annabelle, ác quỷ ma sơ Valak và mẹ ma La Llorona quay trở lại màn ảnh nhỏ hứa hẹn đem lại những phút giây giải trí “đứng ngồi không yên” cho khán giả.

2. Tiếng Thét - Phần 6 (Scream VI)

 

Nhắc đến loạt phim kinh dị đáng xem nhất không thể bỏ qua “Scream” đã oanh tạc phòng vé khắp các nước Châu Âu, Hàn Quốc, Singapore các năm vừa qua. Lần trở lại này của “Scream VI” với 91% điểm đánh giá từ khản giả trên Rotten Tomatoes cho thấy sức hấp dẫn và bền bỉ của thương hiệu “Scream”.

Scream VI là câu chuyện tiếp tục của bộ tứ may mắn sống sót sau lần đụng độ Ghostface ở Woodsboro đã chuyển đến New York để tìm khởi đầu mới, mong mỏi có cuộc sống bình thường như bao người. Nhưng ngay khi tưởng đã yên thân, họ lại nhận được cuộc gọi quen thuộc. Sát thủ Ghostface đã trở lại và điên cuồng săn giết họ hơn bao giờ hết.

3. M3GAN

 

Nhận cơn mưa lời khen từ khán giả và cả những cây bút phê bình khó tính nhất ngay từ khi mới ra mắt với mức điểm 93% trên Rotten Tomatoes, M3GAN được coi là một trong những tựa phim kinh dị thành công nhất 2023. Bộ phim xoay quanh con rô bốt cùng tên, thiết kế bởi kỹ sư Gemma với mục đích phụ giúp các bậc cha mẹ trông nom và săn sóc con cái. Khi nhận nuôi cô cháu gái mồ côi Cady, Gemma đã mang M3GAN ra để thử nghiệm. Vậy nhưng, quyết định này đã dẫn đến những hậu quả khó lường.

4. Cười (Smile)

 

Nụ cười luôn được ví như biểu tượng của niềm vui và hạnh phúc, nhưng có thể bạn sẽ phải suy nghĩ lại điều này sau khi trải qua nỗi sợ tột độ trong: Smile. Bộ phim kể về nữ chính Rose - một vị bác sĩ tâm lý. Cô đã dính phải một lời nguyền tàn khốc sau khi chứng kiến bệnh nhân của mình tự sát cùng nụ cười ghê rợn. Đó cũng là lúc Rose phải tìm mọi cách hóa giải lời nguyền trước khi bị nuốt chửng bởi thực tại kinh hoàng này.

5. Halloween Ends

 

Suốt hơn 40 năm, hình ảnh “cỗ máy giết người” Michael Myers đã trở thành biểu tượng trong lòng các fan hâm mộ dòng phim kinh dị slasher. Lo lắng, hồi hộp, kinh hoàng là cảm giác của bất kỳ ai mỗi khi tên sát nhân này xuất hiện trên màn ảnh vào mỗi dịp Halloween. Và nỗi lo sợ, bất an dai dẳng suốt hàng thập kỷ ấy đã chính thức đi đến hồi kết khi Halloween Ends ra mắt. Ngoài những hình ảnh quen thuộc, cùng các tình tiết khiến người xem sởn tóc gáy…, bộ phim còn được mong chờ sẽ giải đáp vô vàn câu hỏi bỏ ngỏ từ các phần phim trước.

Chỉ với 50k/tháng, người dùng của MyTV sẽ sở hữu ngay gói đặc sắc HBO GO - gói addon Top 1 yêu thích hiện nay của MyTV cũng như Top 1 trên thị trường Mỹ. Cùng với đặc quyền truy cập gói trên 05 thiết bị, xem đồng thời trên 2 thiết bị bất kỳ. 

- Người dùng có tài khoản Truyền hình MyTV (IPTV, nhà mạng VNPT) đăng ký/gia hạn gói HBO GO trên trang chủ TV (hình thức trả sau vào hóa đơn cước)

- Người dùng có tài khoản Ứng dụng MyTV (OTT, đa nhà mạng) đăng ký/gia hạn gói HBO GO qua tin nhắn với cú pháp [HBO] gửi 9588 (hình thức trả trước)

Mọi thông tin chi tiết về MyTV cùng các chương trình khuyến mãi có tại website mytv.com.vn. Liên hệ tổng đài miễn cước 18001166 để biết thêm chi tiết.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202310/vi-sao-goi-dac-sac-hbo-go-dang-la-top-1-yeu-thich-tren-truyen-hinh-mytv-27e0d23/