Trực tiếp trên MyTV: Tuyển Việt Nam đứng trước cơ hội lịch sử tại sân Mỹ Đình

14:21, 21/11/2023

Thày trò HLV Philippe Troussier đang đứng trước cơ hội “phá dớp” không thắng trước đội tuyển Iraq, nếu tận dụng được lợi thế sân nhà cùng sự tự tin đang lên cao. Đón xem trận đấu cực kỳ hấp dẫn giữa tuyển Việt Nam – Iraq tại vòng loại World Cup 2026 trên truyền hình MyTV. 

 

 

Vào lúc 19h ngày 21/11, đội tuyển Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách rất lớn khi tiếp đón đội tuyển Iraq trên sân nhà Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2026, khu vực châu Á.

Rơi vào bảng đấu không hề dễ chịu với những đối thủ như Iraq, Indonesia và Philippines, tuyển Việt Nam chịu nhiều sức ép đặc biệt sau chuỗi trận giao hữu toàn thua gần nhất.

Ở trận ra quân, tuyển Việt Nam làm khách của Philippines. HLV Troussier khiến không ít người hâm mộ lo ngại khi sử dụng đội hình kết hợp giữa các trụ cột quen thuộc với 6 cầu thủ thuộc lứa U23. “Ngôi sao Vàng” vẫn theo đuổi lối chơi kiểm soát bóng quen thuộc dưới thời HLV Troussier nhưng lần này mọi thứ vận hành trơn tru hơn cùng với đó là “trái ngọt” đến ở phút 16 sau cú ra chân của Văn Toàn.

Niềm tin của ông Troussier vào nhóm cầu thủ trẻ cũng được đền đáp khi Đình Bắc đi bóng khôn khéo và dứt điểm hiểm hóc, ấn định tỉ số 2-0 cho tuyển Việt Nam.

Đây là trận đấu tuyển Việt Nam định hình rõ nét lối chơi, dù vẫn còn đó không ít sai số ở những đường chuyền, phối hợp và hiệu quả trong các pha dứt điểm. Nhưng tín hiệu lạc quan trong lối chơi kiểm soát bóng là điều không phải bàn cãi.

Trước trận đấu với tuyển Iraq, HLV Troussier tự tin hoàn toàn có thể gây bất ngờ cho đối thủ nhờ những ưu thế như yếu tố sân nhà, bị đánh giá thấp và đặc biệt là sự tự tin đang trở lại trên những đôi chân của “chiến binh sao vàng”.

Trong quá khứ, tuyển Việt Nam từng 4 lần so tài với tuyển Iraq và chưa từng chiến thắng với thành tích 1 hòa và 3 trận thua. Đó cũng là động lực để thày trò ông Troussier quyết “phá dớp”. Hiện tại hai đội đều đang có cùng 3 điểm nhưng Iraq dẫn đầu nhờ chỉ số phụ tốt hơn.

HOT: Truyền hình MyTV tặng ưu đãi giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV khi đăng ký vào T6, T7 hàng tuần. (áp dụng đến 30/11) Người dùng sử dụng số điện thoại cá nhân để đăng ký gói cước trên một trong các kênh sau: app MyTV trên SmartTV, app MyTV trên Smartphone (https://mytv.com.vn/tai-ve)  và web app MyTV (https://mytv.com.vn)

Để được tư vấn & hỗ trợ, liên hệ tổng đài miễn phí 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202311/truc-tiep-tren-mytv-tuyen-viet-nam-dung-truoc-co-hoi-lich-su-tai-san-my-dinh-6f42a70/

Các tin khác