Vòng 11 Ngoại hạng Anh: Thử thách cực đại với Chelsea ở trận derby London

10:58, 03/11/2023

Chelsea với phong độ bất ổn sẽ gặp thử thách cực đại khi tới làm khách của đội đầu bảng Tottenham. Trong khi đó, Arsenal cũng gặp khó trước đối thủ Newcastle. Hot: Ưu đãi độc quyền giảm 50% gói K+ addon. Đăng ký ngay hưởng giá tốt và thưởng thức Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024 trên truyền hình MyTV.

 

 

Tottenham đang cho thấy họ thực sự là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Không còn Harry Kane nhưng HLV Postecoglou đã xây dựng đội bóng trở thành một tập thể gắn kết và hiệu quả với đầu tàu là Son Heung Min (ghi 8 bàn).

Tính tới trước vòng 11 Ngoại hạng Anh, Tottenham là một trong hai đội bóng vẫn đang bất bại (cùng với Arsenal) với 8 trận thắng và 2 trận hòa. Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp gần đây cùng với sự sơ sẩy của Arsenal và Man City đã giúp “Spurs” leo lên ngôi đầu.

Việc giành tới 26 điểm sau 10 trận đấu là thành tích tốt nhất trong lịch sử của Tottenham tại Ngoại hạng Anh. Tinh thần hưng phấn cùng lợi thế sân nhà sẽ là điểm tựa để Tottenham tiếp đón Chelsea ở vòng đấu này.

Về phía Chelsea, “The Blues” vẫn đang vật lộn với chuỗi trận bất ổn cùng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Họ mới chỉ thắng 3 trận, hòa 3 trận và thua tới 4 trận. Sáng 2/11, Chelsea đã có được trận thắng quan trọng trước Blackburn Rover để ghi danh vào Tứ kết cúp Liên đoàn, đồng thời “lên dây cót” tinh thần cho trận derby được dự đoán rất khó khăn này.

 

Với Arsenal, sau trận thua sốc trước West Ham và bị loại khỏi cúp Liên đoàn, thày trò HLV Arteta đối mặt không ít khó khăn với chuyến làm khách của Newcastle, đội vừa đại thắng 3-0 trước Man Utd.

Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Man City cải thiện vị trí trong top 3 do chỉ tiếp đối thủ yếu Bournemouth trên sân nhà Etihad.

Trong khi đó, Man Utd sẽ ra sân sớm nhất ở vòng đấu này với chuyến làm khách trên sân Craven Cottage của Fulham. Nội bộ “Quỷ đỏ” đang lục đục sau 2 trận thua liên tiếp với cùng tỉ số 0-3 trước Man City và Newcastle. Nếu nhận thêm một kết quả tệ hại, chiếc ghế của HLV Ten Hag sẽ khó mà giữ được!

Lịch thi đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh

19h30, ngày 4/11: Fulham – Man Utd

22h00, ngày 4/11: Man City – Bournemouth

00h:30, ngày 5/11: Newcastle – Arsenal

03h:00, ngày 7/11: Tottenham – Chelsea

Ưu đãi độc quyền: Truyền hình MyTV giảm ngay 50% gói cước K+ addon vào các ngày thứ 5,6,7 hàng tuần trong thời gian từ ngày 01/11 đến hết ngày 30/11/2023.

Khách hàng được mua gói K+ addon với giá ưu đãi khi là một trong các đối tượng sau:

-        Đang sử dụng hoặc đăng ký mới gói cước Truyền hình MyTV.

-        Đăng ký mới một trong các gói tích hợp Home của VNPT (có thành phần gói Truyền hình MyTV, không có thành phần gói K+ trong gói cước).

-        Đang sử dụng gói cước Truyền hình MyTV đã hủy gói K+ trước ngày 01/10/2023 có nhu cầu đăng ký lại.

Đặc biệt, ưu đãi áp dụng cho mọi chu kỳ thanh toán, từ 01 tháng đến 18 tháng. Nhanh tay đăng ký để tận hưởng trọn vẹn các trận cầu đỉnh cao thuộc giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Mọi thông tin về dịch vụ, gói cước khách hàng vui lòng tham khảo tại website: http://mytv.com.vn. Chi tiết liên hệ: 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202311/vong-11-ngoai-hang-anh-thu-thach-cuc-dai-voi-chelsea-o-tran-derby-london-1531fc3/