Ưng Hoàng Phúc từng suy sụp mọi mặt, kể lần đầu “thất vọng” về vợ

13:43, 11/03/2024

(VnMedia) - “Sự nghiệp của tôi liên tục gián đoạn do phải nghỉ nhiều lần, mỗi lần 2-3 năm, trong suốt 15 năm”, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc kể. Biến cố này khiến anh “suy sụp mọi mặt”, không thể đi hát và phải bán nhiều tài sản tích cóp thời trẻ để chữa bệnh. Đây là một trong rất nhiều những thông tin được nam ca sĩ chia sẻ trong chương trình The Khang Show số mới nhất.

(VnMedia) - “Sự nghiệp của tôi liên tục gián đoạn do phải nghỉ nhiều lần, mỗi lần 2-3 năm, trong suốt 15 năm”, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc kể. Biến cố này khiến anh “suy sụp mọi mặt”, không thể đi hát và phải bán nhiều tài sản tích cóp thời trẻ để chữa bệnh. Đây là một trong rất nhiều những thông tin được nam ca sĩ chia sẻ trong chương trình The Khang Show số mới nhất.

 

Ưng Hoàng Phúc tên thật là Nguyễn Quốc Thanh, sinh năm 1981, quê An Giang. Anh từng là idol đình đám một thời. Khán giả bắt đầu biết đến Ưng Hoàng Phúc khi anh tham gia nhóm nhạc nổi tiếng 1088 vào năm 2000. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm, nhóm nhạc này đã tan rã. Sau đó, Ưng Hoàng Phúc đầu quân cho công ty WePro và nhanh chóng trở thành hiện tượng hiếm có của thị trường âm nhạc lúc bấy giờ với loạt hit như: Thà rằng như thế, Mỗi người một nơi, Cắn rứt...

Thời kỳ đỉnh cao, Ưng Hoàng Phúc liên tục cho ra mắt album và từng là một trong những nghệ sĩ V-pop bán đĩa chạy nhất thị trường nhạc Việt. Nam ca sĩ chạy góp mặt trong tất cả các sự kiện lớn của showbiz Việt với vị trí ngôi sao hạng A. Thế nhưng sau khi ra mắt Vol.5, mọi thứ đã thay đổi.

Trong chương trình The Khang Show số 69, xuất hiện với tư cách khách mời, Ưng Hoàng Phúc và vợ - cựu người mẫu Kim Cương đã kể lại quá trình cặp đôi đồng hành trong công việc, bí quyết giữ lửa hôn nhân của cả hai và mối quan hệ của cựu thành viên 1088 với con riêng của vợ.

Ưng Hoàng Phúc cho biết anh từng rơi vào giai đoạn khó khăn kéo dài khi gặp chấn thương và phải tạm dừng công việc ca hát thời gian dài. “Sự nghiệp của tôi liên tục gián đoạn do phải nghỉ nhiều lần, mỗi lần 2-3 năm, trong suốt 15 năm”, ca sĩ kể. Biến cố này khiến Ưng Hoàng Phúc suy sụp mọi mặt. Anh không thể đi hát, phải bán nhiều tài sản tích cóp thời trẻ để chữa bệnh. Đến năm 2012, anh gặp siêu mẫu Kim Cương, được cô đồng hành trên hành trình trị bệnh và vực dậy sự nghiệp từ đó.

 

Phải đến năm 2015, sức khỏe Ưng Hoàng Phúc mới dần cải thiện nhờ gặp được phương pháp phù hợp. Khỏi bệnh, anh bắt đầu trở lại âm nhạc một cách mạnh mẽ. Đồng thời với đó, Ưng Hoàng Phúc bắt đầu lấn sân phim ảnh với vai nam chính trong phim chiếu rạp Hùng Ali. Tuy nhiên dự án Hùng Ali ra rạp năm 2016 chưa thành công do cả hai còn non trẻ trong lĩnh vực này. Trước đó, Ưng Hoàng Phúc từng tạo được nhiều dấu ấn thông qua các dự án web-drama như Ông trùm Bùi Viện, Cọp, Phi công của em và Sóng ngầm….

Về phía Kim Cương, cô không chỉ nắm vai trò quản lý tài chính, còn được mời tham gia một số vai diễn. Ưng Hoàng Phúc nói từ khi kết hôn, anh không thoải mái đóng cặp với ai khác ngoài ngoài vợ mình. Nếu không là Kim Cương, anh sẵn sàng thay đổi kịch bản để không phải tìm một diễn viên nữ khác đóng vợ, người yêu của anh trong phim.

Một trong những nội dung hấp dẫn nhất trong chương trình The Khang Show lần này chính là khi ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và vợ chia sẻ về mối tình của họ - một mối tình được “mai mối” bởi ca sĩ Quế Vân.

 

Theo Ưng Hoàng Phúc, anh quen biết Quế Vân từ lâu khi nữ ca sĩ Nam tiến theo đuổi con đường ca hát. Dịp đó, Quế Vân mời Ưng Hoàng Phúc xuất hiện trong MV của cô để tăng độ hot, và chọn Kim Cương đóng cặp với nam ca sĩ.

Lúc này, cựu thành viên 1088 chưa biết gì về Kim Cương, lên mạng tìm kiếm thông tin thì thấy một số tấm ảnh “đen thùi lùi” khiến anh thất vọng. Tuy nhiên, trong buổi gặp gỡ cùng nhóm bạn, anh lại có ấn tượng đặc biệt với cô gái “chân dài, mặc sơ mi buộc nút và short ngắn”. Khi cả hai đóng cặp trong MV của Quế Vân, được bạn tạo điều kiện, tình cảm của họ dần phát triển.

Về phía Kim Cương, cô quan sát cách người yêu đối xử với con riêng của mình, thấy anh mang đến bé sự ấm áp, đáng tin cậy. “Tôi chọn anh Phúc vì anh ấy thương con tôi”, cô bày tỏ.

Để được xem trọn vẹn chương trình The Khang Show số 68 với nhiều thông tin thú vị hơn nữa về ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và vợ của anh, các bạn hãy vào đường link sau: https://mytv.com.vn/vod/the-khang-show-tap-69-ty8-t2-253479/

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 20h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn.

(theo VnMedia)