Lạc vào thế giới 'Phái Mạnh'

10:23, 17/10/2016

Chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau hẳn đã quá quen thuộc với giới mày râu. Thế giới 'PHÁI MẠNH' của VinaPhone càng được cánh đàn ông sành điệu "nhẵn mặt" bởi cú pháp tin nhắn đơn giản trên di động, mọi chuyện "nóng bỏng" nhất sẽ được tiết lộ.

Chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau hẳn đã quá quen thuộc với giới mày râu. Thế giới “PHÁI MẠNH” của VinaPhone càng được cánh đàn ông sành điệu “nhẵn mặt” bởi cú pháp tin nhắn đơn giản trên di động, mọi chuyện “nóng bỏng” nhất sẽ được tiết lộ.

Là “PHÁI MẠNH” phải “Biết tuốt”

Cánh mày râu sẽ tiết kiệm được vô số thời gian mỗi ngày cho việc đọc báo, lướt mạng mà vẫn không bỏ sót bất cứ thông tin quan trọng nào. “PHÁI MẠNH” đã giúp chọn lọc những gì cánh đàn ông muốn xem, muốn thấy, muốn biết. Chỉ bằng một cú pháp rất đơn giản với chính sách Miễn phí ngày đầu trải nghiệm vô cùng hấp dẫn của VinaPhone: gói cước ngày, soạn DK MEN gửi 9096 (Giá cước sau KM: 2.000đ/ngày hoặc gói cước tuần, soạn DK MEN7 gửi 9096, (Giá cước sau KM: 7.000đ/7ngày), hoặc truy cập: http://phaimanh.vinaphone.com.vn, các anh sẽ biết “tuốt tuồn tuột” mọi thứ và đặc biệt là chẳng phải lo lắng đến cước Data vì VinaPhone miễn phí hoàn toàn cước 3G/GPRS cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ này.

“PHÁI MẠNH” là không được yếu

Không để phe đàn ông “sa đà” vào những tin tức thời cuộc, “PHÁI MẠNH” dành một không gian riêng để bạn nắm bắt được các kiến thức chuyên sâu về bệnh và thuốc, những phương pháp luyện tập thông minh và hiệu quả nhất. Đặc biệt, các video hướng dẫn luyện tập thể thao ngay tại nhà sẽ giúp bạn có một phòng Gym vô cùng tiện lợi – ngay trong lòng bàn tay. Bật mí nhé, toàn bộ nguồn thông tin được cung cấp từ “PHÁI MẠNH” sẽ giúp bạn khỏe về cơ thể mà mạnh mẽ về tâm lý để chinh phục người phụ nữ của mình. Đừng quên, bạn còn phải là bờ vai vững chãi để cô ấy và những người bạn thân yêu nhất dựa vào. Vậy thì, bạn phải đủ ‘MẠNH” mới được!

“Mạnh” đúng chỗ

Một gã đàn ông “ăn chơi” khác gì với một người biết ăn, chơi? Bạn đừng hiểu nhầm ý nghĩa mặc dù đọc lên chúng y như nhau. Chọn bạn để chơi - chọn nơi để đến và chọn… người để mến, mọi thứ đều cần sự hiểu biết nhất định. Gia nhập thế giới “PHÁI MẠNH”, bạn sẽ sở hữu một kho dữ liệu thông tin trải nghiệm thực tế “khủng” được chắt lọc, tinh túy nhất, giúp bạn lựa chọn và cân nhắc mỗi khi phải đưa ra quyết định cho cuộc sống hàng ngày.

Bách khoa toàn thư của người đàn ông hiện đại

Đối với một số lĩnh vực, bạn không thể “chém gió” nếu hiểu biết hời hợt. Bạn phải thực sự dành thời gian, nghiên cứu và nghiền ngẫm. Nếu bạn cần hiểu về tử vi, phong thủy, những bí ẩn của thế giới tâm linh, chính là bạn đang cần PHÁI MẠNH đồng hành. Một người đàn ông thành đạt, hiểu biết, phong độ, lịch lãm, hài hước và không “lắm lời”. Đó có phải là mẫu đàn ông mà người phụ nữ nào cũng mơ ước không? Và người đàn ông mà “PHÁI MẠNH” đang tạo dựng chính là anh ấy.

Vậy thì, hãy bắt nhịp cuộc sống, hãy cường tráng, hãy ga lăng, hãy hiểu biết và hãy trở thành “Soái ca” ngay sau khi đọc bài viết này. Nhớ nhé hãy truy cập ngay http://phaimanh.vinaphone.com.vn

Để biết thêm chi tiết, Khách hàng vui lòng liên hệ 9191 (200đ/p).

P.V