Cơ hội trải nghiệm mùa xuân tuyệt vời nhất châu Á

12:59, 18/02/2023

Khám phá mùa xuân xứ hoa anh đào thật dễ dàng, với hành trình miễn visa cùng TransViet. Cơ hội vi vu Hàn Quốc mùa anh đào rực rỡ nhất, với giá chỉ từ 10tr990. 

Tour Hàn Quốc miễn visa – Thỏa thích khám phá mùa xuân xứ lạ 

Chương trình miễn visa tour du lịch Hàn Quốc đang được nhiều du khách săn đón vì thủ tục dễ dàng và thuận tiện hơn, đồng thời cũng tiết kiệm chi phí so với các hành trình khác. Đặc biệt, mùa xuân này được thưởng trọn sắc hoa anh đào tại xứ sở kim chi còn gì tuyệt vời hơn thế. 

Du lịch Hàn Quốc dễ dàng hơn với hành trình miễn visa 
Du lịch Hàn Quốc dễ dàng hơn với hành trình miễn visa 

Những năm gần đây, du lịch Hàn Quốc luôn luôn là một trong những điểm đến thu hút du khách trên toàn thế giới, đặc biệt với Việt Nam. Chính quyền địa phương đã triển khai nhiều kế hoạch kích cầu du lịch để phát triển các điểm đến tỉnh lẻ, vùng xa và chương trình miễn visa là một trong những chính sách được du khách tích cực hưởng ứng. 

Nhiều người cho rằng các hành trình miễn visa không tham quan được những địa điểm nổi bật tại Hàn Quốc và thường là đến đảo Jeju. Tuy nhiên, hành trình du lịch Hàn Quốc “Yangyang - Seoul - Nami – Yeouido” sẽ cho bạn một cái nhìn khác về tour miễn visa. Điểm đến là một tỉnh nằm cách thành phố Seoul sầm uất chỉ 3 giờ đi xe, hoàn toàn không tách biệt như hành trình Jeju. Chính vì thế, các điểm đến nổi bật tại Hàn Quốc như Seoul hào nhoáng, đảo Nami lãng mạn, “phố Wall” xứ Hàn - Yeouido, thăm nông trại cừu Daegwallyeong Samyang,… sẽ mang đến một chuyến đi thú vị và đáng nhớ. 

Thời điểm ngắm hoa anh đào rực rỡ nhất xứ Hàn 

Mùa xuân xứ sở kim chi bắt đầu từ tháng 3 và kéo dài đến hết tháng 5. Đây là 1 trong 2 mùa cao điểm du lịch tại Hàn Quốc, được xem là mùa đẹp nhất năm với khí hậu mát mẻ, nắng ấm, trời trong xanh,... Tại xứ sở kim chi, mỗi loại hoa sẽ nở sớm muộn khác nhau theo vùng. Thời điểm anh đào nở rực rỡ nhất vào khoảng cuối tháng 3 đầu tháng 4, nhưng bạn vẫn có thể ngắm hoa nở rải rác trên các con đường từ đầu đến cuối mùa.  

Mùa anh đào rực rỡ tại xứ sở kim chi
Mùa anh đào rực rỡ tại xứ sở kim chi

Để săn hoa anh đào đúng điệu, bạn không chỉ cần nắm rõ thời điểm hoa nở rực rỡ nhất còn phải biết những điểm đến có thể thưởng hoa trọn vẹn và cái tên có thể kể đến như: hồ Seokchon – nơi diễn ra lễ hội hoa với hàng ngàn cây anh đào khoe sắc, tháp Namsan – điểm đến không thể bỏ qua trong mùa hoa anh đào, các khu làng cổ, cung điện, đảo Nami lãng mạn, Jeju thơ mộng,… 

Hàn Quốc vào mùa xuân không chỉ có hoa anh đào, nơi đây còn được tô điểm đầy sắc màu với muôn hoa từ hoa mơ, hoa đỗ quyên, hoa cải dầu,… Mỗi hoa với hương sắc khác nhau, mang đến bức tranh rực rỡ và thơ mộng tại xứ sở kim chi. Đặc biệt, mùa xuân mùa của sự sinh sôi, không chỉ có thiên nhiên cảnh sắc, Hàn Quốc còn vào mùa hải sản tươi ngon với những chú bạch tuộc tươi rói, cua tuyết ngon ngọn, chắc thịt,… mùa của những vườn dâu chín mọng. 

Tháng 3-4 này, đừng bỏ lỡ “tuyệt tác” mùa xuân xứ sở kim chi với hành trình ngắm hoa anh đào vào mùa rực rỡ nhất. Bên cạnh đó, tận hưởng vẻ đẹp của những thiên đường du lịch thay áo mùa xuân sẽ đẹp mỹ miều ra sao? Ngay hôm nay, hãy lên kế hoạch cho chuyến đi mùa xuân tuyệt vời này bạn nhé! 

Tour Hàn Quốc miễn visa mùa hoa anh đào rực rỡ: https://transviet.com.vn/tourevent/ANHDAO

 

PV