Sơn Tùng M-TP 'đụng hàng' với siêu mẫu Kendall Jenner

15:11, 30/03/2017

Trang phục của Sơn Tùng tiếp tục được phát hiện trùng với trang phục mà chân dài đình đám Kendall Jenner từng diện ra sân bay cách đây không lâu.

Trang phục của Sơn Tùng tiếp tục được phát hiện trùng với trang phục mà chân dài đình đám Kendall Jenner từng diện ra sân bay cách đây không lâu.

Hôm 29/3, Sơn Tùng mang tới bộ cánh mới tại Tuần lễ thời trang Seoul. Anh gây bất ngờ khi chọn phong cách hip hop gồm áo hoodie và quần thể thao đồng bộ của Vetements x Champion. Anh kết hợp trang phục với kiểu tóc tết đặc trưng trong giới hip hop.

Sơn Tùng trong bộ cánh gây ấn tượng ở Tuần lễ thời trang Seoul hôm 29/3. Ảnh: 
Sơn Tùng trong bộ cánh gây ấn tượng ở Tuần lễ thời trang Seoul hôm 29/3. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng lại phát hiện giọng ca Lạc trôi “đụng hàng” với siêu mẫu người Mỹ Kendall Jenner. Vào cuối tháng 1, chân dài đình đám xuất hiện ở sân bay Los Angeles với bộ đồ trắng này, nhưng cô phối cùng giày sneakers Balenciaga có giá 695 USD kèm theo túi trống.

Kendall Jenner diện cùng mẫu thiết kế này ở sân bay cuối tháng 1. Ảnh: 
Kendall Jenner diện cùng mẫu thiết kế này ở sân bay cuối tháng 1. Ảnh: X17.

Cùng một trang phục nhưng Sơn Tùng và Kendall Jenner tạo nên phong thái khác biệt khá rõ nét. Nếu nam ca sĩ Việt mang tới âm hưởng đậm chất hip hop thì Kendall với vóc dáng siêu mẫu khiến bộ đồ trông năng động và quyến rũ.

Thời gian gần đây, thiết kế của Vetements x Champion được nhiều sao ngoại ưa chuộng. Phiên bản màu xanh của bộ đồ này từng được Louis Tomlinson, chân dài Hailey Baldwin diện.  

Trước đó, Sơn Tùng được phát hiện mặc giống một fashionista, rộ lên nghi vấn anh sao chép ý tưởng thời trang. 

Phong cách khác biệt của Sơn Tùng và Kendall dù diện chung một trang phục. Ảnh: 
Phong cách khác biệt của Sơn Tùng và Kendall dù diện chung một trang phục. Ảnh: DM

 Theo Tri Thức Trực Tuyến