Vợ tuyên bố: Chồng ngoại tình sẽ thưởng cô bồ 500 triệu

15:51, 10/08/2016

Lấy được chồng chăm chỉ làm ăn, gia đình chồng hiền lành nhưng chị dâu em luôn tỏ ra khinh thường gia đình chồng. Chị tuyên bố sẵn sàng để anh trai em đi cặp bồ và nếu chồng có bồ sẽ thưởng cô nhân tình kia 500 triệu.

Lấy được chồng chăm chỉ làm ăn, gia đình chồng hiền lành nhưng chị dâu em luôn tỏ ra khinh thường gia đình chồng. Chị tuyên bố sẵn sàng để anh trai em đi cặp bồ và nếu chồng có bồ sẽ thưởng cô nhân tình kia 500 triệu.

Anh trai em từ quên lên Hà Nội học và lập nghiệp. Sau khi tốt nghiệp ĐH, anh ra trường bắt đầu khởi nghiệp bằng 2 bàn tay trắng. Gia đình em nghèo nhưng anh trai em là người chăm chỉ, có ý chí và khát vọng làm giàu. Anh yêu chị dâu em từ thời còn là sinh viên. Chị dâu học trung cấp, khá xinh xắn lại là gái Hà Nội nên được nhiều người theo đuổi.

Khi đã lấy nhau về chị vẫn thường xuyên bảo anh: "Anh lấy được em khác gì mèo mù vớ cá rán". Chị luôn có tư tưởng lấy anh em là ban ơn, là may mắn cho anh nên anh phải cung phụng, chiều chuộng chị.

Anh em cũng rất yêu và thương vợ nhưng vì kinh tế khó khăn, anh vừa ra trường công việc chưa ổn định nên mọi thứ không được như ý chị muốn. Hai anh chị thuê nhà của gia đình vợ để ở (nhà mẹ đẻ chị dâu có nhà cho thuê), việc thuê này trả tiền sòng phẳng. Ban đầu anh em muốn thuê chỗ khác nhưng chị dâu muốn được ở gần mẹ đẻ nên đòi thuê ở đây.

chồng ngoại tình, bồ nhí, ly hôn, gia đình, bố mẹ chồng

Chị dâu tỏ ra khinh thường chồng và nhà chồng ra mặt (Ảnh minh họa)

Từ ngày lấy nhau, chị mang thai luôn và thường xuyên kêu mệt nên đòi nghỉ làm. Thấy vợ sức yếu, anh em cũng đồng ý để chị ở nhà, anh đi làm gánh vác kinh tế cho cả gia đình.

Không nói thì mọi người cũng biết, một người đi làm nuôi ba người, lại còn cảnh thuê nhà nên cuộc sống của họ khó khăn, thiếu thốn đến mức nào. Bố mẹ em ở quê cũng không dư giả gì lại nuôi em ăn học nên không giúp được anh chị.

Từ đó, chị dâu tỏ ra khinh thường chồng và nhà chồng ra mặt. Chị không bao giờ gọi điện hỏi thăm bố mẹ chồng ở quê được một câu. Những lần bố mẹ em từ quê lên thăm cháu cũng khó ăn khó ở khi chị thường xuyên bóng gió việc anh em đang ăn nhờ ở đậu ở nhà vợ dù tiền nhà anh em trả và chưa lấy một đồng từ nhà vợ.

Cũng vì ở nhà mình, mỗi lần cãi nhau chị lại thẳng thừng đuổi chồng ra khỏi nhà. Lần đầu anh em giận dữ đã bỏ nhà đi suốt đêm nhưng vì thương con nhỏ nên anh lại quay về. Được đà chị càng lấn tới, dăm bữa nửa tháng chị lại gây chuyện. 

Mỗi lần hai vợ chồng cãi nhau, anh em có lời nói nặng với vợ, chị lại ca bài cũ là đuổi anh ra khỏi nhà. Chị chửi cả bố mẹ chồng và em chồng. Bởi vậy, anh chị lấy nhau đã nhiều năm nhưng chưa bao giờ em dám ở lại ăn một bữa cơm nào mỗi khi đến nhà chơi.

Nhưng rồi công việc của anh em ngày càng thuận lợi. Lúc này, em cũng ra trường đi làm và đỡ đần được bố mẹ nên nhà em không còn vất vả như xưa nữa. Năm 2013 anh em mua được miếng đất đầu tiên. Cuối năm đó, anh tiếp tục mua chiếc xe hơi 4 chỗ. Đến 2015 thì anh xây nhà hơn 1 tỷ, mua được 3 chiếc xe cho thuê hợp đồng. Ngoài ra anh cũng mua thêm một miếng đất để sau này cho con trai.

chồng ngoại tình, bồ nhí, ly hôn, gia đình, bố mẹ chồng

Chị vẫn quen thói xúc phạm chồng và gia đình chồng nên thoải mái nói những câu chạm vào tự ái của anh (Ảnh minh họa)

Anh đề nghị xây nhà lớn cho bố mẹ em ở quê nhưng bố mẹ em từ chối vì bố bảo: "Bố mẹ không sống được mấy nữa rồi. Hai con đều ở Hà Nội có xây nhà cao cửa lớn cũng có ai ở đâu".

Tưởng như kinh tế khấm khá, cuộc sống gia đình của anh cũng vì thế mà dễ thở hơn nhưng chị dâu em lại vẫn chứng nào tật nấy.

Chồng làm được 1 đồng thì chị đòi quản 2 đồng. Chị không sợ anh làm ăn thua lỗ bằng việc anh em đưa tiền về cho nhà chồng. Mỗi lần bố mẹ em lên chơi chị đều bóng gió những câu như ông bà lên đây để "đục két" con cháu. Ngày em cưới chồng, anh em tặng em chiếc dây chuyền 3 chỉ, anh nói: "Ngày mày đi học anh là con trai cả chẳng giúp được gì. Nay mày lấy chồng anh có tí quà cho 2 em".

Chỉ có thế chị nhảy dựng lên chửi anh rồi bỏ về đùng đùng khi đám cưới em đang diễn ra. Những chuyện đó như cái tát vào mặt gia đình em nhưng vì hiền lành bố mẹ em đều nhận nhịn bỏ qua.

Vợ chồng anh cãi nhau nhiều hơn. Chị vẫn quen thói xúc phạm chồng và gia đình chồng nên thoải mái nói những câu chạm vào tự ái của anh. Đã nhiều lần anh tâm sự rằng, anh  hết tình cảm từ lâu, muốn chấm dứt nhưng nghĩ thương con nên nín nhịn. Anh càng nhịn chị càng lấn tới. Chị thoải mái tuyên bố: "Anh thích thì đi theo con nào thì đi để lại nhà cửa cho mẹ con tôi. Con nào nhiều tiền thì cặp mà mang tiền về đây. Ả nào mà cặp với anh thì tôi còn cảm ơn nó 500triệu".

Vì thế anh em thường xuyên không về nhà. Đỉnh điểm mâu thuẫn của họ là cách đây một tuần, em nghe chị dâu gọi điện khóc lóc, chửi anh em là đồ phản bội, ngoại tình. Hóa ra anh em có tình cảm với một em nhân viên trẻ trong công ty anh. Em kia hiện đang mang thai được 3 tháng. Chị dâu em muốn em gặp cô bồ kia rồi khóc lóc đòi đi đánh ghen nhưng bị anh em cản.

Anh tuyên bố sẽ để hết tài sản lại cho chị nuôi con. Anh chỉ lấy duy nhất chiếc xe hơi anh đang chạy và ra đi nhưng chị dâu em dọa tự tử, làm ầm ĩ mọi chuyện nên anh không dám đi sợ chị làm liều.

Thực sự bây giờ em không biết phải làm thế nào. Chuyện này anh em có lỗi nhưng chị dâu cũng không phải hoàn toàn vô tội. Em nên nói gì với anh trai, chị dâu và cả cô bồ kia? Mong mọi người tư vấn giúp em.

Theo Vietnamnet