Cô gái trẻ mặt biến dạng sau làm mí: Lời chủ Spa

11:18, 20/11/2017

Chủ Spa cho rằng, vừa mới thẩm mỹ xong và mí mắt bị sung huyết thì chưa thể hết sưng được.

Chủ Spa cho rằng, vừa mới thẩm mỹ xong và mí mắt bị sung huyết thì chưa thể hết sưng được.

Liên quan đến vụ cô gái mắt thâm đen, mặt biến dạng sau khi đi làm mí ở Spa, chiều 19/11, chị T.T.T (38 tuổi, chủ Spa tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, hiện bản thân chị đang vô cùng bất ổn về tinh thần, không dám mở cửa hàng vì sau khi sự việc chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người lăng mạ, dọa dẫm chị.

Theo chị T, nữ khách hàng đến cửa hàng chị làm mí mắt vào ngày 17/11 nhưng chỉ sau vài giờ đồng hồ đã chụp ảnh và những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội vào 11h trưa ngày 18/11.

Nữ chủ Spa lên tiếng về vụ việc. Ảnh: FB

Nữ chủ Spa lên tiếng về vụ việc. Ảnh: FB

“Tối ngày 18/11, khách hàng đã đến cửa hàng tôi. Tôi có giải thích rằng, vừa mới thẩm mỹ xong và mí mắt bị sung huyết thì chưa thể hết sưng được. Tôi đảm bảo với khách hàng sau 7 ngày nếu có vấn đề gì thì tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm. 

Tôi cũng nói rằng, nếu em có vấn đề gì chị đến tận nhà em chăm sóc cho em, chị còn kê đơn thuốc cho em uống. Khi nói chuyện, người đăng hình ảnh bệnh nhân lên mạng cũng ở đấy. Sau đó, chị em tôi vẫn tình cảm với nhau, thế nhưng không hiểu vì sao họ lại tiếp tục báo với công an...”, chị T nói.

Nói về thông tin trên mạng cho rằng chị T đã thuê xã hội đen, ép khách hàng phải nhận lời xin lỗi, chủ Spa khẳng định thông tin này không đúng sự thật. “Trước khi khách đến, vì thông tin đã đăng trên mạng nên bạn bè tôi đến hỏi thăm chứ không có chuyện tôi thuê xã hội đen để dọa nạt ai cả”, chị T nói thêm.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút nhiều người quan tâm.
Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút nhiều người quan tâm.

Cũng theo chị T, chị làm việc hơn 10 năm, có giấy chứng chỉ hành nghề, từng phẫu thuật cho rất nhiều khách hàng nhưng chưa có ai bị làm sao. Khi được hỏi về giấy phép, chị cho biết cơ sở của mình hoạt động gần 1 năm nay nhưng chưa được cấp phép.

"Việc chưa được cấp phép nhưng vẫn hoạt động thì tôi sẽ chịu trách nhiệm. Hiện tại công an cũng đã gọi điện thông báo cho tôi để ra làm việc. Mấy ngày vừa qua, nhiều người trên mạng chửi bới, đe dọa khiến tôi rất sợ nên tôi phải im lặng, đi khỏi spa" người phụ nữ chia sẻ.

Về việc này, chiều ngày 19/11, công an phường Tương Mai đã cử cán bộ xuống cơ sở Spa của chị T để nắm bắt tình hình và xác minh thông tin đang được mạng xã hội chia sẻ và bàn luận.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cô gái đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đi cắt mí mắt tại một Spa thẩm mỹ. Thế nhưng sau khi cắt mí cô gái không khỏi hoang mang lo lắng bởi khuôn mặt biến dạng, đôi mắt tím đen và sưng to.

Hình ảnh sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm chú ý của hàng ngàn người. Đa phần đều bày tỏ bức xúc với tay nghề của thợ ở spa, một số khác thì dành lời chia sẻ, động viên cho cô gái không may gặp phải vụ việc trên.

Theo Báo Đất Việt