Vĩnh Thụy lên đường tham dự Mister International

15:36, 08/12/2009

Chuyến bay lúc 16h55’ hôm nay sẽ đưa đại diện Việt Nam - Lê Xuân Vĩnh Thụy đến với cuộc thi tìm ra người đàn ông đẹp nhất thế giới - Mister International tại Đài Loan. Ở cuộc thi này năm 2008, Tiến Đoàn đã mang về vinh dự cho đất nước với giải thưởng cao nhất.

Chuyến bay lúc 16h55’ hôm nay sẽ đưa đại diện Việt Nam - Lê Xuân Vĩnh Thụy đến với cuộc thi tìm ra người đàn ông đẹp nhất thế giới - Mister International tại Đài Loan. Ở cuộc thi này năm 2008, Tiến Đoàn đã mang về vinh dự cho đất nước với giải thưởng cao nhất.

[links()]

Giải Nam vương mà Tiến Đoàn nhận được trong cuộc thi năm trước đã trở thành áp lực không nhỏ trong con đường tìm kiếm những giải thưởng cao của Vĩnh Thụy năm nay. Nói như giám đốc Công ty đào tạo người mẫu Venus, Vũ Khắc Tiệp, “mọi bất ngờ đều có thể xảy ra, nhưng giải nhất cũng chỉ là giải nhất”.

Vĩnh Thụy cao 1,85 m với số đo ba vòng 103-77-99

Giám đốc Vũ Khắc Tiệp cũng cho hay, vì có thời gian chuẩn bị khá dài và được đầu tư chỉn chu, Venus tự tin khi cử Vĩnh Thụy với hy vọng sẽ đoạt được giải thưởng nào đó. “Thành công của Lan Hương tại Miss Model of The World chứng tỏ ngoài sự chuẩn bị thì chiến thắng phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tự thể hiện của thí sinh ở mỗi cuộc thi”, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ. Bởi thế thành công hay không do chính Vĩnh Thụy.

Đại diện Việt Nam đang ở vào thời điểm bận rộn nhất. Sau khi hoàn thành vai nam chính trong bộ phim Tết - Nhật ký Bạch Tuyết, anh đã dành toàn bộ thời gian luyện tập cho chuyến di này.

Hiện chỉ số hình thể của Vĩnh Thụy là cao 1,85 m với số đo ba vòng 103-77-99. Vĩnh Thụy ngoài thời gian tập luyện để giữ hình thể còn tham gia lớp học nhảy để đủ tự tin tham dự đêm nhảy Disco. Anh cũng khoe tài đánh đàn dương cầm trong phần thi năng khiếu.

Lên đường với trang phục dạ tiệc của Nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường, trang phục picnic và các hoạt động bên lề của nhãn hiệu Sea Collection. Đặc biệt, trang phục truyền thống của anh là bộ thiết kế Huyền thoại Việt do NTK Thịnh Trí, Giảng viên ĐH Mỹ thuật thực hiện.

Dù chịu nhiều áp lực từ đàn anh Tiến Đoàn, Vĩnh Thụy khá tự tin với sự chuẩn bị của mình.

Đồng hành cùng Vĩnh Thụy tới Đài Loan còn có đạo diễn Long Kan, người vừa trở về từ Trung Quốc cùng với Á hậu 4 Miss Model of The World, Lan Hương. Long Kan và một chuyên gian tạo mẫu tóc Tân Thế giới sẽ tới Đài Loan vào khoảng ngày 12/12.

Mister International năm nay diễn ra tại Đài Trung và Miaoli, có đại diện của hơn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia. Vẻ đẹp hình thể, tài năng, năng khiếu thể thao, những thành tựu đã đạt được trong sự nghiệp, tấm lòng từ thiện và cả những cống hiến của họ đối với cuộc thi là các tiêu chí chọn ra gương mặt thắng giải.

 

Theo Đất Việt