Leeteuk từng đau đớn khi bị cắm sừng

14:51, 25/11/2009

Tập tiếp theo của talkshow ’Strong Heart’ đài SBS, các khách mời tiếp tục tiết lộ về những mối tình đã qua trong đời họ. Câu chuyện đầy thú vị của anh chàng Leeteuk, nhóm Super Junior đã gây ấn tượng đặc biệt cho khán giả.

Tập tiếp theo của talkshow ’Strong Heart’ đài SBS, các khách mời tiếp tục tiết lộ về những mối tình đã qua trong đời họ. Câu chuyện đầy thú vị của anh chàng Leeteuk, nhóm Super Junior đã gây ấn tượng đặc biệt cho khán giả.

Trong chương trình, Leeteuk hé lộ về mối tình "bi thương" của mình. Anh kể: "Chuyện tình yêu của tôi bắt đầu từ khoảng 3 năm trước. Lúc đó, khi mới khởi nghiệp, vai trò trưởng nhóm Super Junior mang đến cho tôi rất nhiều trách nhiệm. Chính vì thế, tôi thường xem xét rất kỹ tình cảm của mình trước khi quyết định dấn thân vào tình yêu. Nhưng vào một ngày, tâm trí tôi không còn tập trung được vào công việc nữa, khi tôi tình cờ thấy nàng đi qua. Cô ấy tỏa sáng thực sự trong mắt tôi. Đó là lần đầu tiên trong đời tôi nghĩ rằng: Ôi, hóa ra người ta có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".
 
Trưởng nhóm của Super Junior tiếp tục với dòng tâm sự: "Lúc đó, vì quá bận rộn với công việc, tôi đã nhờ Shindong tìm số điện thoại của cô ấy. Sau đó, tôi nói với nàng: "Anh là Leeteuk. Anh rất thích em, anh nghĩ có lẽ mình yêu em mất rồi. Mong sao chúng ta có thể gặp gỡ và trò chuyện". Cô ấy trả lời: "Em cảm thấy có một chút bất tiện, vì anh là một ngôi sao". 

Leeteuk trong chương trình "Strong Heart" hôm đầu tuần. Ảnh: All.

Leeteuk tiếp tục: "Đương nhiên, để chiếm được trái tim cô ấy, tôi đã nỗ lực rất nhiều. Có lần, khi chúng tôi đi chơi công viên, tôi tỏ tình với nàng: Anh chưa bao giờ nói với cô gái nào là anh thích họ… Thực sự anh rất muốn gặp em. Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ từ đó, tôi nghĩ nàng thích tôi. Tuy nhiên, chẳng hiểu sao, sau đó, tôi không thể nào liên lạc với nàng. Một tuần sau sự im lặng lạ lùng ấy, nàng đến nói với tôi: Leeteuk, em muốn đi xem phim với anh. Điều này thật khó cho tôi, bởi điều đó đồng nghĩa với việc hàng loạt các bài báo về tôi sẽ lập tức lan tràn. Tuy nhiên, tôi vẫn đồng ý đi với cô ấy. Thậm chí, tôi còn nghĩ đến việc từ bỏ sự nghiệp, nếu chúng tôi kết hôn. Lúc tới rạp, tôi thấy mọi người xì xào: Không phải Leeteuk kia sao?. Đáp lại những điều đó, tôi nắm tay cô ấy, tôi nghĩ đến việc hẹn hò công khai, để chứng minh rằng mình yêu nàng thật sự".

Nam ca sĩ Leeteuk. Ảnh: Newsen.

"Điều đáng tiếc, cô ấy lại bí mật hẹn hò với một nghệ sĩ nam khác. Tôi thấy di động của cô ấy có số của một người đó. Khi nghe điện thoại, cô ấy có vẻ ngại ngùng. Có một lần, khi đưa cô ấy về nhà, tôi thấy có chiếc xe sang trọng đậu trước cửa nhà cô ấy. Sau đó, tôi nhận ra rằng mình chỉ là người thứ ba. Cú sốc ấy khiến tôi cảm giác thật tồi tệ. Cô ấy thậm chí không nhắn tin, gọi điện hay gặp để giải thích với tôi. Vài lần, tôi đã gọi cho cô ấy, nhưng nàng thậm chí chẳng buồn nghe máy", anh ngậm ngùi nói.
 
Mất một quãng thời gian để vượt qua câu chuyện tình buồn, Leeteuk đã tìm thấy niềm vui với công việc, và cả niềm tin cho những mối quan hệ mới: "Cô gái làm trái tim tôi tan vỡ, cám ơn em vì đã cho tôi những trải nghiệm về tình đầu. Cầu chúc cho em hạnh phúc".

 

Theo Ngôi Sao