Trần Quán Hy được nữ triệu phú trợ giúp

10:39, 11/12/2009

Có nguồn tin cho rằng, tài tử từng là trung tâm của cơn bão ảnh sex nhận được gần 3 triệu USD từ một nữ tài phiệt để mở cửa hàng ở Thượng Hải.
 

Có nguồn tin cho rằng, tài tử từng là trung tâm của cơn bão ảnh sex nhận được gần 3 triệu USD từ một nữ tài phiệt để mở cửa hàng ở Thượng Hải.

[links()]

Diễn viên Trần Quán Hy. Ảnh: Adblog.

Scandal ảnh nóng đã khiến Trần Quán Hy (Edison Chen) phải lánh ra nước ngoài, hầu như ngưng trệ mọi hoạt động trong làng giải trí. Công ty của cha anh cũng bị phá sản khiến mọi gánh nặng đổ lên vai anh. Do đó, Quán Hy quyết định mở một số cửa hàng thời trang tại Trung Quốc.

Theo YN, kể từ khi khai trương hôm thứ bảy tuần trước, cửa hàng quần áo mới ở Thượng Hải của Trần Quán Hy làm ăn rất phát đạt. Trước đó, có tin đồn tài tử Hong Kong nhận được gần 3 triệu USD (55 tỷ đồng) tiền đầu tư từ một nữ tài phiệt.

Ngôi sao họ Trần cười và phủ nhận tin đồn 5 cửa hàng ở Trung Quốc của anh được người đẹp giàu có giúp đỡ. Anh nói: “Tin trên Internet hoàn toàn giả. Chẳng có chuyện đó. Đây là công sức và tiền bạc do tôi vất vả làm ra. Tôi còn mua hai con sư tử đá và tự mình mạ vàng chúng”.

Cửa hàng thời trang của Quán Hy được cho có "bàn tay" giúp đỡ của một bóng hồng giàu có. Ảnh: Crunchy.

Mặc dù Quán Hy luôn miệng bác bỏ tin đồn, ngôi sao 29 tuổi bị bắt gặp xuất hiện ở công ty của người đẹp giàu có vào đêm trước cửa hàng khai trương. Anh nói chuyện và đưa nhiều tấm ảnh giới thiệu việc kinh doanh của cửa hàng cho nữ tài phiệt.

Một số nguồn tin cho biết, nữ "mạnh thường quân" cũng đến cửa hàng lúc 10h đêm đó. Cô mang túi xách Channel cổ điển và ăn vận rất sang trọng. Người đẹp đi vòng quanh cửa hàng xem xét chừng 30 phút trước khi ra về.

 

Theo VnExpress