Lê Phương và bạn trai đi du lịch cùng nhau

16:38, 17/10/2016

Diễn viên 'Sông phố nhà ghe' khoe ảnh tình tứ với bạn trai kém 7 tuổi khi cả hai đi biểu diễn kết hợp du lịch cùng nhau ở Hà Nội.

Diễn viên "Sông phố nhà ghe" khoe ảnh tình tứ với bạn trai kém 7 tuổi khi cả hai đi biểu diễn kết hợp du lịch cùng nhau ở Hà Nội.

Cuối tuần qua, Lê Phương cập nhật hình ảnh cô và người yêu ở Hà Nội trên trang cá nhân. Cả hai dành thời gian thăm thú Hồ Gươm, thưởng thức các món ăn của thủ đô. Gương mặt nữ diễn viên rạng ngời hạnh phúc, ngả vào vai bạn trai kém 7 tuổi. 

Theo chia sẻ của Lê Phương với bạn bè, cô ra Hà Nội tham gia một chương trình ca hát. Đi cùng cặp đôi có diễn viên Thanh Trúc. Trung Kiên hiện là ca sĩ của Đoàn nghệ thuật quân khu 7.

Ngoài diễn xuất, Lê Phương còn sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Cô là khách mời quen thuộc của chương trình Bước chân hai thế hệ. Gần đây, cô tham gia nhiều gameshow truyền hình khoe giọng hát như Người nghệ sĩ đa tài, Tình Bolero...

Lê Phương và bạn trai tình tứ khi ra Hà Nội chơi. Ảnh:
Lê Phương và bạn trai tình tứ khi ra Hà Nội chơi. Ảnh: FBNV.

Kể từ khi tiết lộ người yêu mới vào tháng 7, Lê Phương thường khoe hình tình cảm bên anh. Nữ diễn viên cho biết bạn trai không đặt nặng chuyện cô đã từng lập gia đình và ly hôn. Lê Phương tin rằng người đàn ông không ngại ngồi xuống cột giày cho mình thì sẽ hết lòng vì mình.

Thời gian qua có tin đồn cả hai đã chụp hình cưới và chuẩn bị cho lễ cưới vào cuối năm nay. Tuy nhiên Lê Phương từ chối trả lời truyền thông. Trải qua một lần đổ vỡ nên nữ diễn viên không muốn tuyên bố trước điều gì vì sợ "nói trước bước không qua".

Nữ diễn viên hạnh phúc bên tình yêu mới. Ảnh:
Nữ diễn viên hạnh phúc bên tình yêu mới. Ảnh: FBNV.

Lê Phương sinh năm 1985. Năm 2012, cô kết hôn cùng Quách Ngọc Ngoan và có chung con trai - bé Cà Pháo. Sau 2 năm chung sống, cặp đôi ly hôn với những tranh cãi qua lại trên mặt báo.

Sau đó, cô nối lại tình yêu với mối tình thời sinh viên là diễn viên Quý Bình một thời gian. Tuy nhiên họ nhanh chóng tuyên bố “đường ai nấy đi” vì quan điểm sống khác biệt.

Theo Tri Thức Trực Tuyến