Vân Hugo: 'Tôi phát hiện bệnh muộn quá'

20:03, 23/11/2016

Nữ MC Vì bạn xứng đáng vừa cập nhật ảnh mới trên trang cá nhân cùng chia sẻ 'Làm người đừng mong cầu không bệnh tật'.

Nữ MC Vì bạn xứng đáng vừa cập nhật ảnh mới trên trang cá nhân cùng chia sẻ “Làm người đừng mong cầu không bệnh tật".

Tối 22/11, Vân Hugo lần đầu chia sẻ về cuộc sống không may hiện tại trên sóng truyền hình. Nữ MC cho biết khó khăn lớn nhất mà cô đang phải đối mặt là giọng nói ngày càng khàn đặc. Ngoài ra, bà mẹ đơn thân còn mắc chứng nhược thị, mắt nhìn ngày càng mờ, một bên đã hỏng hoàn toàn, không có cách gì chữa trị.

Ngay lập tức, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nữ MC. Trước tình cảm của mọi người dành cho mình, chiều 23/11, Vân Hugo đăng tải một bức ảnh mới cùng đôi lời chia sẻ: "Làm người đừng mong cầu không bệnh tật. Cảm ơn tình yêu thương của mọi người dành cho em. Em cảm ơn ạ".

Bức ảnh Vân Hugo vừa đăng tải cùng chia sẻ
Bức ảnh Vân Hugo vừa đăng tải cùng chia sẻ "Cảm ơn tình yêu thương của mọi người dành cho em". Ảnh: FBNV. 

Dòng trạng thái của diễn viên đóng vai Mai trong Zippo, mù tạt và em nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người động viên Vân Hugo cố gắng giữ tinh thần lạc quan để vượt qua khó khăn.

Một tài khoản facebook có tên Nguyễn Hà My cho biết lúc 5 tuổi chị cũng bị nhược thị. Mắt trái còn 1/10, mắt kém quá kéo cả mắt phải xuống 3/10. Chị hầu như không nhìn thấy, cái gì cũng mờ mờ.

Nguyễn Hà My phải đi tập mắt hàng ngày, hôm nào cũng đến bệnh viện tập, đeo cả miếng vải bịt mắt phải để ép mắt trái làm việc. Đến năm lớp 4, chị bỏ miếng vải ra, đến năm lớp 8 thì bỏ kính hoàn toàn, sau đó nhìn được bình thường.

“Bây giờ mắt trái của em 7/10, mắt phải 9/10. Chị cố gắng lên nhé, bệnh này không phải là không chữa được đâu, chỉ là rất khó khăn và kiên trì thì mới hết. Không biết chị có đọc được bình luận này không, nếu đọc được thì chị hãy lấy làm hy vọng để chữa bệnh nhé. Em chúc chị nhanh khoẻ!” – tài khoản này viết thêm.

Trước bình luận của nữ khán giả, Vân Hugo phản hồi: “Cảm ơn em. Bệnh này chỉ chữa được khi còn nhỏ thôi em à. Chị phát hiện muộn quá”.