Cậu bé 2 tuổi đỡ đẻ cho mẹ

09:05, 20/11/2009

Trở dạ đột ngột tại nhà, người phụ nữ đã sinh con trên ghế sofa và được con trai 2 tuổi đỡ em bé.

Trở dạ đột ngột tại nhà, người phụ nữ đã sinh con trên ghế sofa và được con trai 2 tuổi đỡ em bé.

Bobbye Favazza, 27 tuổi, ở bang Mississippi, Mỹ không nghĩ cô sẽ sinh con vào hôm 13/11 vì ngày dự kiến là 6/12. Buổi sáng, cô vẫn đưa con gái lớn tới trường, sau đó trở về nhà trông hai cậu con trai nhỏ.

Đột ngột, Bobbye đau bụng dữ dội. Biết mình sắp sinh, cô gọi điện cho mẹ và nhờ gọi cấp cứu. Khi ấy, con trai 3 tuổi Jamison Taylor thấy mẹ bị đau và hoảng sợ. "Cậu bé ngồi trên ghế bên cạnh tôi và bắt đầu khóc. Bé rất sợ hãi", Bobbye kể lại.

1
Bé Jeremiha Taylor bế em trai mà cậu đã đỡ khi mẹ trở dạ bất ngờ tại nhà. Ảnh: Commercialappeal.

Trong khi đó, bé trai 2 tuổi Jeremiha Taylor tỏ ra bình tĩnh. Bobbye kể: "Tôi nằm trên ghế và cậu chạy đến đưa cho tôi một chiếc khăn. Cậu bé lấy đúng chiếc khăn của mình. Mọi việc diễn ra rất nhanh. Nước ối vỡ òa và em bé nhào ra trong 3 phút tiếp theo. Tôi rặn mạnh và bé bắt lấy em trai".

Khi đó, Bobbye Favazza vẫn gắn với em bé bởi dây rốn. Bởi vậy, cô lê vài bước mở cửa để các nhân viên cứu hộ khẩn cấp vào nhà.

Theo AP, Bobbye đã sinh bé trai Kamron Taylor, nặng 3,3 kg. Cô rất tự hào vì được cậu con trai 2 tuổi Jeremiha Taylor đỡ đẻ và gọi Taylor là "Anh hùng nhỏ bé".

Theo Ngôi Sao