Em bé đẻ rơi trong toilet vẫn sống sót

13:50, 16/12/2009

Một phụ nữ không biết cô mang bầu cho đến khi đi vệ sinh và đột ngột sinh con. Em bé nặng 2,3 kg bị rơi xuống bồn cầu.

Một phụ nữ không biết cô mang bầu cho đến khi đi vệ sinh và đột ngột sinh con. Em bé nặng 2,3 kg bị rơi xuống bồn cầu.

Heather Richard, ở Winnipeg, Canada cảm thấy mệt mỏi và vào nhà vệ sinh ở nhà riêng vào hôm 14/12. Khi đang ngồi trên bồn cầu, Heather bàng hoàng nhìn thấy vật gì đó rơi xuống. Người phụ nữ 32 tuổi tâm sự trên CTV Winnipeg: "Ngay khi nó rơi, tôi nghĩ đó là ruột mình, bởi vậy tôi vô cùng khiếp hãi. Tôi nghĩ mình sắp chết, nhưng sau đó nhận ra đó là một bé trai".

Người nhà hoảng hốt khi thấy Heather đẻ rơi trong toilet. Ảnh: CBC.

Người thân của Heather phát hiện ra cô ở trong phòng tắm trong tình trạng bị sốc. Dì Heather kể: "Tôi nhìn thấy cô ấy đang ngồi khóc và chỉ vào toilet. Vì vậy tôi ngó vào và thấy một em bé trong đó với chân bị vắt lên và máu ở khắp nơi. Tôi không biết phải làm gì nên cũng rất hoảng hốt".

Như số mệnh, lúc đó hai cảnh sát gõ cửa nhà để bắt Heather vì một số vấn đề. Họ kịp thời kéo em bé từ trong bồn cầu, hô hấp nhân tạo cho em bé và đưa hai mẹ con tới bệnh viện. Bé trai nặng 2,3 kg bị vết rạn ở sọ do cú đập mạnh đầu vào bồn cầu nhưng giờ đã ở trong tình trạng ổn định.

Bà của bé trai cảm ơn cảnh sát kịp thời cứu em bé. Ảnh: CBC.

Theo mẹ của Heather, không ai biết cô mang bầu vì Heather là một cô gái vạm vỡ. Trước đó, cô bị sảy thai 3 lần và được bác sĩ cho biết là không thể có con.

 

Theo Ngôi Sao