Dita Von Teese học tiếng Pháp để chiều người yêu

14:15, 19/11/2009

Để có thể nói chuyện thoải mái hơn với “phi công trẻ” người Pháp, vũ nữ thoát y nổi tiếng Dita Von Teese hiện đang học tiếng Pháp rất chăm chỉ.

Để có thể nói chuyện thoải mái hơn với “phi công trẻ” người Pháp, vũ nữ thoát y nổi tiếng Dita Von Teese hiện đang học tiếng Pháp rất chăm chỉ.

[links()]

Dita Von Teese, 36 tuổi hiện đang hạnh phúc trong tình yêu với chàng quý tộc Pháp Louis Maris de Castelbajac, 23 tuổi. Thời gian này, Dita Von Teese dành phần lớn thời gian sống ở Pháp để được gần gũi người yêu và cô cũng mới mua một căn hộ tại Paris .

Trả lời phỏng vấn gần đây, Dita Von Teese tiết lộ, cô yêu tất cả những thứ liên quan tới nước Pháp và hiện nay cô còn đang dành thời gian để học tiếng Pháp.

1

Trên blog riêng, Dita Von Teese cũng viết: “Vì sao tôi lại có thể không quan tâm tới các trường dạy tiếng Pháp?”.

Vũ nữ nổi tiếng nhất nước Mỹ hiện cũng trang trí nội thất nhà của cô theo phong cách Pháp.

1
 Dita Von Teese và bạn trai

Hạnh phúc trong tình yêu khiến Dita Von Teese bắt đầu mơ về đám cưới và những đứa trẻ. Người đẹp tóc đen cho biết, cô là tuýp phụ nữ cổ điển, sẽ kết hôn rồi mới sinh con.

“Tôi không nghĩ tôi sẽ sinh con bất cứ khi nào, tôi là người cổ điển, tôi thích yêu, cưới rồi mới sinh con. Tương lai thì không ai có thể biết trước nhưng tôi đã bắt đầu nghĩ tới gia đình và trẻ con”.

1

Dita Von Teese từng có một cuộc hôn nhân thất bại với rocker kỳ dị Marilyn Manson. Cô đệ đơn ly dị anh này sau hơn 1 năm chung sống.

Trả lời phỏng vấn, Dita Von Teese tiết lộ chồng cũ của cô đã nói lời xin lỗi cô khi cô đệ đơn xin ly dị nhưng cô vẫn không thay đổi quyết định của mình.

1

 

Theo Dân trí