5 loại nước ép giúp tăng cường năng lượng cả ngày

20:15, 19/08/2016

Thay vì uống cà phê hay trà, bạn có thể chọn các loại nước ép tự nhiên dưới đây, vừa bổ sung năng lượng, vừa cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

Thay vì uống cà phê hay trà, bạn có thể chọn các loại nước ép tự nhiên dưới đây, vừa bổ sung năng lượng, vừa cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

5 loai nuoc ep giup tang cuong nang luong ca ngay hinh anh 1

Nước ép táo và củ cải đường: Theo The Health Site, đây là loại nước phổ biến cho các vận động viên chạy bộ trước khi bắt đầu một cuộc đua hoặc tập luyện. Nước ép củ cải đường giúp tăng sức bền, khả năng chịu đựng và tăng cường năng lượng cho cơ thể. Ảnh: Chefgood.

5 loai nuoc ep giup tang cuong nang luong ca ngay hinh anh 2

Nước ép rau bina, cần tây và dưa chuột: Một cốc nước ép rau củ màu xanh là sự thay thế lành mạnh cho ly cà phê hàng ngày. Giàu vitamin B và chất diệp lục, loại nước ép này sẽ giúp bạn tràn đầy sinh lực trong suốt cả ngày. Ảnh: Suriafm.

5 loai nuoc ep giup tang cuong nang luong ca ngay hinh anh 3

Nước ép nam việt quất: Loại quả này có đầy đủ các chất dinh dưỡng giải độc giúp bạn thức dậy tỉnh táo, tinh thần minh mẫn. Giàu chất xơ, nước ép việt quất giúp bạn no lâu, đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả. Ảnh: Aldiaensalud.

5 loai nuoc ep giup tang cuong nang luong ca ngay hinh anh 4

Nước ép gừng, táo và chanh: Các giác quan của cơ thể sẽ tỉnh táo nếu bạn uống loại nước này vào buổi sáng. Giàu vitamin A, B, C, nó sẽ làm sạch gan, loại độc tố ra khỏi cơ thể và giảm mỡ hiệu quả. Ảnh: Thehealthsite.

5 loai nuoc ep giup tang cuong nang luong ca ngay hinh anh 5

Nước ép cà rốt: Một ly nước ép cà rốt rất giàu vitamin A, C, K có thể kích thích tinh thần nhanh chóng, cải thiện hệ tiêu hóa và giải độc gan. Ảnh: Pakistani.

Theo Tri Thức Trực Tuyến