Top 10 người mẫu nóng bỏng nhất thế giới năm 2016

16:13, 26/08/2016

Với thân hình chuẩn cùng gương mặt khả ái, 10 cái tên dưới đây đã xuất sắc trở thành những đại diện cho vẻ đẹp gợi cảm năm 2016, theo bình chọn của The Mesh News.

Với thân hình chuẩn cùng gương mặt khả ái, 10 cái tên dưới đây đã xuất sắc trở thành những đại diện cho vẻ đẹp gợi cảm năm 2016, theo bình chọn của The Mesh News.

Top 10 nguoi mau nong bong nhat the gioi nam 2016 hinh anh 1

10. Bar Refarli: Người mẫu, diễn viên, host show truyền hình và nhà khởi nghiệp Bar Refarli được xem là gương mặt đại diện “không có đối thủ” ở Israel. Với nụ cười "chết người", thân hình hoàn hảo cùng trí thông minh xuất chúng, cô chính là người mẫu có thu nhập cao nhất Isrsel năm 2013. Cô còn có vinh dự 2 lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated và nằm trong danh sách 100 người mẫu nóng bỏng nhất của tạp chí Maxim.

Top 10 nguoi mau nong bong nhat the gioi nam 2016 hinh anh 2

9. Irina Shayk: Irina Valeryevna Shaykhlislamova, hay được biết đến với cái tên Irina Shayk, là một trong 10 người mẫu nóng bỏng nhất thế giới năm 2015. Cô được xem là nữ diễn viên, người mẫu quyến rũ nhất nước Nga, và đã 2 lần được xuất hiện trên trang bìa tạp chí áo tắm  Sports Illustrated . 

Top 10 nguoi mau nong bong nhat the gioi nam 2016 hinh anh 3

8. Bianca Balti: Với đường cong chuẩn, đôi mắt hút hồn cùng khuôn miệng quyến rũ, Bianca Balti luôn nằm trong top những người mẫu nổi bật nhất của Italy. Từ lần xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Dolce&Gabbana năm 2012, cô trở thành ngôi sao sáng trong làng mẫu quốc tế, và liên tục trở thành gương mặt trang bìa trên các tạp chí lớn như Marie Claire, Vogue, Cosmopolitan, W và Harper’s Bazaar. 

Top 10 nguoi mau nong bong nhat the gioi nam 2016 hinh anh 4

7. Adriana Lima: Siêu mẫu Brazil được biết đến nhiều nhất với tư cách là thiên thần Victoria’s Secret từ năm 2000. Cô được phát hiện từ năm 15 tuổi, khi giành giải nhì cuộc thi Siêu mẫu Brazil. Năm sau, cô đoạt giải nhất Siêu mẫu thế giới và chính thức bước vào làng mẫu quốc tế. Với gương mặt không góc chết cùng số đo hoàn hảo, cô luôn được Forbes vinh danh là một trong những siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. 

Top 10 nguoi mau nong bong nhat the gioi nam 2016 hinh anh 5

6. Nina Agdal: Người mẫu 24 tuổi trở nên nổi tiếng kể từ lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated năm 2014. Dù chỉ bắt đầu sự nghiệp người mẫu trong vài năm trở lại đây, Nina Agdal luôn được nhắc đến như là một trong những cái tên quyến rũ, nóng bỏng và xinh đẹp nhất. 

Top 10 nguoi mau nong bong nhat the gioi nam 2016 hinh anh 6

5. Candice Swanepoel: Với gương mặt trong trẻo, mái tóc vàng óng ả và thân hình chuẩn, Candice Swanepoel luôn nằm trong top siêu mẫu được săn đón nhất thế giới thời trang. Bên cạnh vai trò là một trong những thiên thần của Victoria’s Secret, cô còn là gương mặt quen thuộc của hàng loạt tên tuổi lớn như Shiatzy Chen, Nike, Diesel, Tommy Hilfiger, Swarovski, Colcci...

Top 10 nguoi mau nong bong nhat the gioi nam 2016 hinh anh 7

4. Lily Aldridge: Trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue Tây Ban Nha từ năm 2003, Lily Aldridge thuộc thế hệ người mẫu thành công nhất của xứ sở bò tót từ trước đến nay. Ngoài ra, cô còn được biết đến với vai trò là thiên thần của Victoria’s Secret và từng góp mặt trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated.

Top 10 nguoi mau nong bong nhat the gioi nam 2016 hinh anh 8

3. Doutzen Kroes: Khởi nghiệp từ năm 2003, người mẫu gốc Hà Lan Doutzen Kroes có bước đường sự nghiệp khá suôn sẻ khi sớm trở nên nổi tiếng và được sánh ngang thế hệ người mẫu lão luyện khác. Cô sở hữu gương mặt góc cạnh cá tính và thân hình đẹp như tượng tạc. Chính vì thế, cô được nhiều tạp chí tên tuổi săn đón như Vogue, Harper’s Bazaar, Time, Glamour và Elle.

Top 10 nguoi mau nong bong nhat the gioi nam 2016 hinh anh 9

2. Natalia Vodianova: Natalia Mikhailovna Vodianova được xem là người mẫu đa năng và là nhà hoạt động từ thiện tích cực. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa gương mặt ngây thơ cùng vóc dáng quyến rũ, cô sớm trở nên nổi tiếng và nằm trong top những siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Bên cạnh đó, cô còn là gương mặt rất được ưa thích của nhiều hãng nội y như Etam đến từ Pháp. 

Top 10 nguoi mau nong bong nhat the gioi nam 2016 hinh anh 10

1. Kate Upton: Kể từ lần đầu xuất hiện trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated, Katherine Elizabeth Upton được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Kate Upton, đã trở thành một trong những người mẫu được nam giới yêu thích nhất. Cô cũng chính là gương mặt trang bìa trong ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 100 năm của Vanity Fair, và luôn nằm trong top 10 người mẫu quyến rũ nhất thế giới những năm gần đây.  

Theo Tri thức trực tuyến