Bộ sưu tập 'người tình màn ảnh' của nam tài tử Tom Cruise

15:26, 28/09/2016

Cobie Smulders sẽ là 'người tình màn ảnh' tiếp theo của nam tài tử Tom Cruise khi cùng anh tái cặp đôi trong 'Không quay đầu'.

Cobie Smulders sẽ là 'người tình màn ảnh' tiếp theo của nam tài tử Tom Cruise khi cùng anh tái cặp đôi trong 'Không quay đầu'.

Là một trong những tài tử điển trai hàng đầu Hollywood, Tom Cruise đã có dịp đóng chung với vô số nữ diễn viên xinh đẹp. Tuy nhiên trong số đó, nhận được sự yêu mến của người hâm mộ cũng như được các chuyên gia đánh giá cao có một số cái tên nổi bật.

Với Kelly McGillis trong 'Top gun'

Với Kelly McGillis trong 'Top gun'

Năm 1985, Tom Cruise xuất hiện trong Top Gun, bộ phim đã đưa anh lên hàng ngôi sao, với vai chàng phi công Pete "Maverick" Mitchell. Trong phim, Maverick có mối quan hệ tình cảm với nữ hướng dẫn viên tổ bay Charlie do Kelly McGillis thủ vai.

Ngoài tài năng diễn xuất tuyệt vời của Tom Cruise ra, không thể phủ nhận chính sự phối hợp ăn ý của Kelly McGillis góp một phần không hề nhỏ trong thành công của bộ phim. Cảnh quay nóng bỏng giữa cặp đôi trên nền nhạc ca khúc Take My Breath Away tới nay vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Nàng 'tiểu thư Jones' Renee Zellwegger

Nàng 'tiểu thư Jones' Renee Zellwegger

Jerry Maguire (1996) là bộ phim hài - tình cảm xuất sắc nối dài thành công của Tom Cruise, với diễn xuất ăn ý của anh và nàng "tiểu thư Jones". Cảnh đáng nhớ nhất là màn bày tỏ tình cảm cuối phim, khi nhân vật Maguire (Cruise) thú nhận với người vợ Dorothy (Zellweger) rằng “Em là mảnh ghép còn thiếu trong anh”, còn Dorothy xúc động đáp lại: “Em đã yêu anh ngay từ câu ‘Xin chào’ rồi”.

Bộ phim này cũng là tiền đề giúp nữ diễn viên Renee Zellwegger bắt duyên với vai diễn tiểu thư Jones nổi tiếng. Hiện tại, khán giả có thể gặp lại cô qua bộ phim Nhóc tì của tiểu thư Jones đang được chiếu ngoài rạp.

Tom Cruise và Cameron Diaz

Trong Vanilla Sky (2001), nhân vật của Tom Cruise từng ruồng bỏ Cameron Diaz để theo tình nhân thì trong Knight and Day (2010), họ lại trở thành một cặp. Cô gái June (Cameron Diaz) vô tình bị kẹt giữa hàng loạt rắc rối liên quan tới chàng điệp viên Roy (Tom Cruise).

Sau khi cùng nhau trải qua vô vàn tình huống nghẹt thở, June và Roy đã đem lòng yêu nhau. Diễn xuất tung hứng đầy hài hước của cặp đôi này giúp Knight and Day thoát khỏi cái bóng nghiêm túc của Mission: Impossible và đạt được những thành công nhất định.

 

Rosamund Pike

Rosamund Pike

Người đẹp Anh Quốc Rosamund Pike là nữ diễn viên đóng cặp cùng Tom Cruise trong Jack Reacher (2012). Trong bộ phim hành động ly kỳ này, cô vào vai nữ luật sư Helen và là đầu mối quan trọng giúp cựu quân nhân Jack (Tom Cruise) tìm ra bí ẩn đằng sau một vụ xả súng bất thường.

Diễn xuất ăn ý của cặp đôi này là một trong những yếu tố tạo nên thành công của Jack Reacher. Ngoài ra, những màn cận chiến mãn nhãn đậm chất đường phố cùng với yếu tố suy luận logic khiến Jack Reacher nhận được sự yêu thích của rất nhiều fan.

Người đẹp gốc Thụy Điển Rebecca Ferguson

Người đẹp gốc Thụy Điển Rebecca Ferguson

Người đẹp gốc Thụy Điển là giai nhân mới sánh bước cùng Tom Cruise trong bom tấn hành động Mission: Impossible - Rogue Nation. Cô thủ vai nữ điệp viên Ilsa của Anh và là trợ thủ đắc lực cho Ethan Hunt trên hành trình chống lại tổ chức Syndicate.

Bộ phim đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ, trong đó Ferguson được khen ngợi bởi vẻ ngoài quyến rũ cùng việc thể hiện tốt nhân vật có nội tâm phức tạp.

Colbie Smulders

Colbie Smulders

Năm nay, bước sang phần hậu truyện sẽ ra mắt vào ngày 21/10 tới đây của Jack Reacher với tên gọi Jack Reacher: Không quay đầu, “Gone Girl” Rosamund Pike sẽ kết thúc vai trò của mình và nhường chỗ lại cho một trong những mỹ nữ quyến rũ nhất của Marvel là Cobie Smulders. Trong phim, Cobie Smulders vào vai cấp trên cũ của Jack Reacher bị gài bẫy và đang phải chịu cảnh tù tội. Jack Reacher quyết định vào cuộc để làm sáng tỏ mọi chuyện và cứu Susan Turner ra khỏi cảnh oan ức. 

Là nhân vật trọng tâm và mấu chốt của mọi mắc xích trong câu chuyện, Cobie Smulders hứa hẹn sẽ mang đến những phân đoạn “đả nữ” không khuất phục trong cảnh tù đày, đồng thời không kém phần nữ tính và đầy quyến rũ bên cạnh Tom Cruise. Cả 2 chắc chắn sẽ có những màn "song kiếm hợp bích" hạ gục kẻ thù vô cùng mãn nhãn nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Đây sẽ là một cặp đôi mới mẻ và đầy tiềm năng trên màn ảnh cuối năm 2016.

Theo VnMedia