Lệ Hằng 'đánh bại' Nguyễn Thị Loan, giành quyền thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016

04:59, 29/09/2016

Lệ Hằng trở thành người đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2016, còn Nguyễn Thị Loan sẽ thi Miss Grand International.

Lệ Hằng trở thành người đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2016, còn Nguyễn Thị Loan sẽ thi Miss Grand International.

Cuối tháng 6, giới mộ điệu nhan sắc Việt xôn xao trước thông tin Lệ Hằng sẽ "nối gót" Phạm Hương thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Bản thân Lệ Hằng cũng đã xác nhận điều này trước báo chí, khiến cho nhiều người cảm giác cô đã là sự lựa chọn chính thức từ phía đơn vị giữ bản quyền là công ty Hoàn vũ. 

Thế nhưng, Nguyễn Thị Loan bất ngờ lên tiếng phủ nhận phát ngôn của Lệ Hằng ngay sau đó. Nguyễn Thị Loan tiết lộ cô và Lệ Hằng là "đối thủ" của nhau, cùng tranh tấm vé dự thi Miss Universe 2016, và đơn vị giữ bản quyền đang cân nhắc nhiều yếu tố để chọn một trong hai. 

Nhưng vào ngày hôm nay 28/9, Nguyễn Thị Loan đã chính thức xác nhận sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016, chứ không phải là Hoa hậu Hoàn vũ. Trang fanpage của Hoa hậu Hòa bình cũng vừa đăng tin xác nhận Nguyễn Thị Loan sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi của họ.    Thông tin này đã ngầm cho thấy, Nguyễn Thị Loan có thể đã bại trận trước Lệ Hằng trong đường tranh đua tấm vé thi Hoa hậu Hoàn vũ. Vì thế, Nguyễn Thị Loan đã được một đơn vị khác chọn thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế để đỡ phí phạm nhan sắc.

Nhưng vào ngày hôm nay 28/9, Nguyễn Thị Loan đã chính thức xác nhận sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016, chứ không phải là Hoa hậu Hoàn vũ. Trang fanpage của Hoa hậu Hòa bình cũng vừa đăng tin xác nhận Nguyễn Thị Loan sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi của họ.

Thông tin này đã ngầm cho thấy, Nguyễn Thị Loan có thể đã bại trận trước Lệ Hằng trong đường tranh đua tấm vé thi Hoa hậu Hoàn vũ. Vì thế, Nguyễn Thị Loan đã được một đơn vị khác chọn thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế để đỡ phí phạm nhan sắc.

Nguyễn Thị Loan bất ngờ được chọn thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.
Nguyễn Thị Loan bất ngờ được chọn thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.
s

Trang chủ Miss Grand Internationnal và Nguyễn Thị Loan đều xác nhận thông tin này. 

Được biết, suất tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 thuộc về Á khôi Áo dài Yến Nhi. Nhưng do trục trặc trong việc đăng ký visa nên Yến Nhi không thể tham dự. Nguyễn Thị Loan ngay lập tức đã được đơn vị giữ bản quyền chọn thế chân Yến Nhi, vì cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sắp sửa diễn ra tại Mỹ. 

Khi Nguyễn Thị Loan đã được gửi gắm đến cuộc thi nhan sắc quốc tế khác, Lệ Hằng đã trở thành sự lựa chọn duy nhất vào lúc này cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Cô sẽ tiếp bước đàn chị Phạm Hương tham dự đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh này. 

 

s

Lệ Hằng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. 

Lệ Hằng sở hữu gương mặt Á Đông xinh đẹp cùng chiều cao 1m74, số đo ba vòng 81-64-89. Trước khi là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, Lệ Hằng từng chinh chiến tại nhiều cuộc thi khác nhau như Hoa hậu Việt Nam 2012, lọt top 10 Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2013, quán quân cuộc thi Elite Model Look Việt Nam 2014.  

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ được tổ chức tại nước chủ nhà Philippines. Lệ Hằng cũng từng tiết lộ với báo chí rằng cô đang tích cực rèn luyện hình thể, các kỹ năng và chuẩn bị trang phục cho cuộc thi này. 

Với Lệ Hằng, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ là một "nhiệm vụ cao cả". "Thay vì mang cảm giác hồi hộp khi trở thành đại diện Việt ở trường đấu nhan sắc lớn, tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết" - Lệ Hằng chia sẻ.

Vóc dáng khá quyến rũ của Lệ Hằng.
Vóc dáng khá quyến rũ của Lệ Hằng.

Theo Vietnamnet