15 bí mật không phải ai cũng biết về Á hậu danh giá nhất Việt Nam

15:44, 05/10/2016

Á hậu Quốc tế Thúy Vân là người thuận tay trái, thích đọc sách, chơi piano, hát nhạc xưa và có khả năng cực kỳ bá đạo là vừa trang điểm vừa ngủ.

Á hậu Quốc tế Thúy Vân là người thuận tay trái, thích đọc sách, chơi piano, hát nhạc xưa và có khả năng cực kỳ bá đạo là vừa trang điểm vừa ngủ.

Sở hữu nhan sắc kiều diễm, vóc dáng cân đối và nền tảng giao tiếp lẫn ngoại ngữ trôi chảy, Phạm Hồng Thúy Vân đã xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 và qua đó giúp nhan sắc Việt thăng hạng vượt bậc trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Sau khi bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế với danh hiệu Á hậu 3 danh giá, bên cạnh việc hoàn thành nhiệm vụ của một á hậu Quốc tế, Thúy Vân đã tiếp tục chinh phục ước mơ trở thành người dẫn chương trình song ngữ chuyên nghiệp.

thuy-van-blogtamsuvn05

Từ lâu, Thúy Vân đã xây dựng được một chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ không chỉ bởi danh hiệu Á hậu 3 Quốc tế, mà còn là hình ảnh một người dẫn chương trình bản lĩnh và duyên dáng, là một người đẹp có lối sống điềm đạm, sạch scandal và gu thời trang thanh lịch, tinh tế. Nhưng đằng sau những hình ảnh quen thuộc ấy còn là những bí mật mà người đẹp sinh năm 1993 này lần đầu tiết lộ.

Vào ngày sinh nhật của Thúy Vân – 6/10, hãy cùng khám phá những điều thú vị đặc biệt về cô gái Thiên Bình này nhé.

1. Một trong những bí mật ít người biết nhất về Thúy Vân chính là việc người đẹp sinh năm 1993 này thuận tay trái. Được biết, số người thuận tay trái chỉ chiếm khoảng 10% dân số thế giới và trong số các nhân vật quyền lực trên thế giới, không ít người thuận tay trái. Trong đó, phải kể đến những nhân vật nổi tiếng như Tổng thống Obama, Bill Gate, Marie Curie,…

thuy-van-blogtamsuvn01

3. Thúy Vân từng ‘để lộ’ cậu em trai hot boy với gương mặt điển trai không kém sao Hàn khiến fan bấn loạn. Tuy nhiên, sự thật là Thúy Vân là chị cả trong nhà có ba chị em và có đến hai cậu em trai. Em kế của Thúy Vân tên là Hồng Đức và em út tên nickname là Tommy.

thuy-van-blogtamsuvn03

4. Dù bận rộn với công việc làm từ thiện, làm MC và các hoạt động nghệ thuật khác, nhưng Thúy Vân vốn là một người yêu thương động vật nên vẫn nuôi một chú chó tên Pop.

5. Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân từng khiến người hâm mộ nước nhà cảm thấy vô cùng tự hào khi trình làng MV My Vietnam – một ca khúc do chính Thúy Vân sáng tác. Thúy Vân có một gia tài nhiều ca khúc tự sáng tác nhưng chưa từng công bố. Bên cạnh đó, cô còn dành tình yêu đặc biệt dành cho dòng nhạc xưa nên vai trò giám khảo gameshow Người hát tình ca là một vai trò rất có ý nghĩa để Thúy Vân chia sẻ niềm đam mê cũng như truyền cảm hứng niềm yêu thích nhạc xưa đến các khán giả trẻ.

thuy-van-blogtamsuvn06

6. Dù luôn bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, Thúy Vân có hai sở thích đó là sẽ chơi đàn piano và đọc sách.

7. Nói về sách thì tác giả mà Thúy Vân ‘cuồng’ nhất chính là nhà văn người Pháp gốc Do Thái – Marc Levy.

8. Thường phải đối mặt với những lịch quay, lịch diễn hay dẫn chương trình đến tối muộn, nên Thúy Vân không thể tránh khỏi việc phải ăn khuya và món ăn khuya yêu thích “muôn đời” của cô chính là miến gà.

thuy-van-blogtamsuvn05

9. Ngoài khả năng ca hát, Thúy Vân còn có tài lẻ chính là nhảy. Sau các buổi quay hình mệt mỏi, Thúy Vân thường trổ tài nhảy nhót để giúp mọi người vui vẻ.

10. Khác với hình ảnh một Á hậu Quốc tế điềm đạm, những người bạn thân thiết của Thúy Vân cho biết người đẹp có sở thích rất ‘độc’ là hay làm phó nháy ghi lại những khoảnh khắc “dìm hàng” người khác.

11. Bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của Thúy Vân cho biết cô là một người rất quậy phá theo nghĩa tích cực nên không thể nào làm người khác giận lâu được. Cô cũng đặc biệt yêu thích những gì liên quan đến các nhân vật hoạt hình đáng yêu như Minions.

thuy-van-blogtamsuvn15

12. Thúy Vân từng tự đi làm để kiếm thu nhập và thu thập kinh nghiệm từ rất sớm. Công việc Thúy Vân làm đầu tiên là nhân viên tiếp tân của một Spa tại TP.HCM năm 16 tuổi. Chia sẻ lí do về việc chọn công việc này, cô cho biết vì nơi cô làm việc ở trung tâm Quận 1, có nhiều khách nước ngoài là điều kiện để Thúy Vân có cơ hội giao tiếp bằng tiếng Anh với người bản ngữ.

13. Thúy Vân ghi điểm với người hâm mộ bởi gu thời trang thanh lịch, tinh tế và trắng – đen là hai màu mà cô đặc biệt yêu thích trong tủ quần áo của mình.

thuy-van-blogtamsuvn13

14. Một trong những khả năng ‘đặc biệt’ để thích nghi với điều kiện làm việc của Thúy Vân chính là: Vừa trang điểm vừa ngủ cực kỳ bá đạo.

15. Một người bạn rất thân của Thúy Vân mà rất ít người biết là Á quân The Face – Đỗ Trần Khánh Ngân.

 

Theo Một Thế Giới