Cô gái Mường trách Trấn Thành 'ăn ốc không đổ vỏ'

15:43, 17/11/2016

Ở  tập 3 chương trình Thách Thức Danh Hài, cô nàng Lâm Oanh 21 tuổi, người dân tộc Mường đã tạo được dấu ấn mạnh trong vai người phụ nữ bụng mang dạ chửa và đổ cho Trấn Thành tội "ăn ốc không đổ vỏ" khiến bạn trai Hari Won giật mình. 

Tối qua (16/11), tập 3 chương trình Thách Thức Danh Hài tiếp tục lên sóng trên kênh HTV7. Mở màn, Trấn Thành xuất hiện với bộ trang phục trẻ trung, năng động còn Trường Giang  thì ngược lại, anh mặc áo sơ mi đóng thùng lưng cao trong bộ dạng “Mười Khó” khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Phần mở màn còn sôi nổi hơn khi Trấn Thành “xổ” một tràn tiếng Hàn khiến MC Ngô Kiến Huy bất ngờ không kịp trở tay. Hai giám khảo đã khấy động không khí trường quay với phần đối đáp vui nhộn trước khi trở về hàng ghế bên dưới để thực hiện nhiệm vụ “cầm cân nảy mực”.
Phần mở màn còn sôi nổi hơn khi Trấn Thành “xổ” một tràn tiếng Hàn khiến MC Ngô Kiến Huy bất ngờ không kịp trở tay.
 Hai giám khảo đã khấy động không khí trường quay với phần đối đáp vui nhộn trước khi trở về hàng ghế bên dưới để thực hiện nhiệm vụ “cầm cân nảy mực”.
Hai giám khảo đã khấy động không khí trường quay với phần đối đáp vui nhộn trước khi trở về hàng ghế bên dưới để thực hiện nhiệm vụ “cầm cân nảy mực”.
Trong phần thi của mình, thí sinh Lâm Oanh 21 tuổi, người dân tộc Mường đến từ Thanh Hóa đã tạo được dấu ấn mạnh với nét dễ thương, đáng yêu qua cách nói chuyện.
Trong phần thi của mình, thí sinh Lâm Oanh 21 tuổi, người dân tộc Mường đến từ Thanh Hóa đã tạo được dấu ấn mạnh với nét dễ thương, đáng yêu qua cách nói chuyện. 
Trong phần thi của mình, thí sinh Lâm Oanh 21 tuổi, người dân tộc Mường đến từ Thanh Hóa đã tạo được dấu ấn mạnh với nét dễ thương, đáng yêu qua cách nói chuyện. Ở vòng thi đầu tiên, cô nàng bất ngờ đổi giọng chanh chua trong vai người phụ nữ bụng mang dạ chửa và đổ lỗi cho Trấn Thành là tác giả của “bài thơ tứ tuyệt”, “ăn ốc không đổ vỏ” khiến anh giật mình.
Ở vòng thi đầu tiên, cô nàng bất ngờ đổi giọng chanh chua trong vai người phụ nữ bụng mang dạ chửa và đổ lỗi cho Trấn Thành là tác giả của “bài thơ tứ tuyệt”, “ăn ốc không đổ vỏ” khiến anh giật mình.
Ở vòng thi tiếp theo, cô nàng gọi điện thoại mượn vở của bạn ôn bài qua phần thoại ngắn gọn nhưng hết sức thông minh: “Ôn hết trừ hai cái bìa” và câu hỏi léo lắt “Có ôn mục lục không?” khiến “Mười Khó” Trường Giang bật cười. Anh khen Lâm Oanh diễn tự nhiên, thoải mái, dễ lấy lòng người xem.
Ở vòng thi tiếp theo, cô nàng gọi điện thoại mượn vở của bạn ôn bài qua phần thoại ngắn gọn nhưng hết sức thông minh: “Ôn hết trừ hai cái bìa” và câu hỏi léo lắt “Có ôn mục lục không?” khiến “Mười Khó” Trường Giang bật cười. Anh khen Lâm Oanh diễn tự nhiên, thoải mái, dễ lấy lòng người xem.

 

Trong vòng thi thứ ba, Lâm Oanh tiếp tục phát triển lại tình huống mang bầu ở vòng 1 và tìm kiếm cha của đứa bé. Hết dò hỏi Trấn Thành, Trường Giang, cô nàng hỏi khắp cả trường quay và cuối cùng gán luôn cho anh quay phim là cha của đứa trẻ.  Nghe đến đây, Trấn Thành phải đứng dậy bật cười khi cho rằng cô nàng quá thông minh. Sau khi nhận được 20 triệu, Lâm Oanh xin dừng cuộc chơi ở đây.

Trong vòng thi thứ ba, Lâm Oanh tiếp tục phát triển lại tình huống mang bầu ở vòng 1 và tìm kiếm cha của đứa bé. Hết dò hỏi Trấn Thành, Trường Giang, cô nàng hỏi khắp cả trường quay và cuối cùng gán luôn cho anh quay phim là cha của đứa trẻ. Nghe đến đây, Trấn Thành phải đứng dậy bật cười khi cho rằng cô nàng quá thông minh. 

Sau khi nhận được 20 triệu, Lâm Oanh xin dừng cuộc chơi ở đây.
Sau khi nhận được 20 triệu, Lâm Oanh xin dừng cuộc chơi ở đây.
Hát vọng cổ chế “Mị Châu, Trọng Thủy”, cô giúp việc quận 2 khiến Trấn Thành, Trường Giang “mê mệt”.  Thí sinh Trần Thị Kim Huệ là người Tây Ninh, sống ở Đồng Nai nhưng hiện tại chị làm thuê ở quận 2. Vừa lên sân khấu, chị Huệ đã tạo sự tò mò cho hai giám khảo và khán giả với đạo cụ là xô và chổi lông gà. Chị chia sẻ: “Huệ làm giúp việc, Huệ biết gì đâu mà lấy tiền, hát vài câu vui thôi”.   Ở phần thi đầu, chị đã mang đến một bài vọng cổ vô cùng đặc sắc để diễn tả câu chuyện Mị Châu, Trọng Thủy. Vừa hát, chị vừa cầm luôn cây chổi lông gà để diễn tả khiến Trấn Thành bật cười và khen chị quá dễ thương. Giám khảo Trường Giang tò mò: “còn gì vui nhộn nữa không, lấy  luôn 10 triệu”. Chị vui vẻ đáp trả: “Huệ vô kiếm việc làm, giờ kiếm tiếp đại gia, nên cho Huệ xin thêm 60 giây” và chị quyết định thi tiếp. Trấn Thành vô cùng phấn khích: “Triệu like, mê Huệ quá Huệ ơi”.

Hát vọng cổ chế “Mị Châu, Trọng Thủy”, cô giúp việc quận 2 khiến Trấn Thành, Trường Giang “mê mệt”

Thí sinh Trần Thị Kim Huệ là người Tây Ninh, sống ở Đồng Nai nhưng hiện tại chị làm thuê ở quận 2. Vừa lên sân khấu, chị Huệ đã tạo sự tò mò cho hai giám khảo và khán giả với đạo cụ là xô và chổi lông gà. Chị chia sẻ: “Huệ làm giúp việc, Huệ biết gì đâu mà lấy tiền, hát vài câu vui thôi”. 

Ở phần thi đầu, chị đã mang đến một bài vọng cổ vô cùng đặc sắc để diễn tả câu chuyện Mị Châu, Trọng Thủy. Vừa hát, chị vừa cầm luôn cây chổi lông gà để diễn tả khiến Trấn Thành bật cười và khen chị quá dễ thương. Giám khảo Trường Giang tò mò: “còn gì vui nhộn nữa không, lấy luôn 10 triệu”. Chị vui vẻ đáp trả: “Huệ vô kiếm việc làm, giờ kiếm tiếp đại gia, nên cho Huệ xin thêm 60 giây” và chị quyết định thi tiếp. Trấn Thành vô cùng phấn khích: “Triệu like, mê Huệ quá Huệ ơi”.

Ở phần thi đầu, chị đã mang đến một bài vọng cổ vô cùng đặc sắc để diễn tả câu chuyện Mị Châu, Trọng Thủy. Vừa hát, chị vừa cầm luôn cây chổi lông gà để diễn tả khiến Trấn Thành bật cười và khen chị quá dễ thương. 

Giám khảo Trường Giang tò mò: “còn gì vui nhộn nữa không, lấy luôn 10 triệu”. Chị vui vẻ đáp trả: “Huệ vô kiếm việc làm, giờ kiếm tiếp đại gia, nên cho Huệ xin thêm 60 giây” và chị quyết định thi tiếp. Trấn Thành vô cùng phấn khích: “Triệu like, mê Huệ quá Huệ ơi”.

Ở phần thi thứ 2, chị Huệ đến xin Trấn Thành, Trường Giang việc làm và bất ngờ cất tiếng: “Đại gia ơi…” khiến cả hai giám khảo không thể kiềm chế được, phải ôm mặt cười trước sự thông minh, hóm hỉnh của chị. Trấn Thành khen nức nở: “Huệ có duyên quá Huệ ơi”. Trường Giang thật lòng khuyên chị nếu vòng sau có hấp dẫn như thế này nữa thì thi tiếp để lấy 20 triệu. Thế nhưng, chị Huệ hài hước trả lời rằng bây giờ chị phải “bay về quận 2” nên chị  quyết định dừng lại và nhận 10 triệu. Trấn Thành khen ngợi: “Chị Huệ quá đáng yêu”. Đến lúc ra về, chị Huệ còn bất ngờ chia sẻ rằng thực ra thùng đạo cụ là đồ ăn dở chị mang theo đi thi khiến giám khảo và khán giả vô cùng cảm động.

Ở phần thi thứ 2, chị Huệ đến xin Trấn Thành, Trường Giang việc làm và bất ngờ cất tiếng: “Đại gia ơi…” khiến cả hai giám khảo không thể kiềm chế được, phải ôm mặt cười trước sự thông minh, hóm hỉnh của chị. Trấn Thành khen nức nở: “Huệ có duyên quá Huệ ơi”.

Trường Giang thật lòng khuyên chị nếu vòng sau có hấp dẫn như thế này nữa thì thi tiếp để lấy 20 triệu. Thế nhưng, chị Huệ hài hước trả lời rằng bây giờ chị phải “bay về quận 2” nên chị quyết định dừng lại và nhận 10 triệu. Trấn Thành khen ngợi: “Chị Huệ quá đáng yêu”. 

Đến lúc ra về, chị Huệ còn bất ngờ chia sẻ rằng thực ra thùng đạo cụ là đồ ăn dở chị mang theo đi thi khiến giám khảo và khán giả vô cùng cảm động

Thí sinh Nguyễn Thị Vân đã tạo được dấu ấn mạnh với vẻ ngoài chân chất, làn da ngăm đen cùng cách nói chuyện duyên dáng, tự nhiên. Mở đầu, chị đã gửi lời chào ấn tượng đến hai vị giám khảo và MC Ngô Kiến Huy: “Đến đây được gặp Trấn Thành, đẹp trai, tốt bụng hiền lành dễ thương/ Ngồi cạnh có anh Trường Giang, dáng người lịch sự lại duyên nhu mì/ Ở trên có Ngô Kiến Huy, bấm giờ bấm phút tí tì không sai/ Em đi Thách Thức Danh Hài mà giám khảo im lặng thì chiều nay em về/ Thí sinh già đến từ quê, đến đây chỉ muốn mang một lời thề là cố lên”. Bài thơ của chị khiến giám khảo cảm thấy vô cùng thích thú.
Thí sinh Nguyễn Thị Vân đã tạo được dấu ấn mạnh với vẻ ngoài chân chất, làn da ngăm đen cùng cách nói chuyện duyên dáng, tự nhiên. Mở đầu, chị đã gửi lời chào ấn tượng đến hai vị giám khảo và MC Ngô Kiến Huy: “Đến đây được gặp Trấn Thành, đẹp trai, tốt bụng hiền lành dễ thương/ Ngồi cạnh có anh Trường Giang, dáng người lịch sự lại duyên nhu mì/ Ở trên có Ngô Kiến Huy, bấm giờ bấm phút tí tì không sai/ Em đi Thách Thức Danh Hài mà giám khảo im lặng thì chiều nay em về/ Thí sinh già đến từ quê, đến đây chỉ muốn mang một lời thề là cố lên”. Bài thơ của chị khiến giám khảo cảm thấy vô cùng thích thú.
Ở phần thi đầu tiên, chị Vân kể câu chuyện đi đăng kí Thách Thức Danh Hài, có người nói chị già rồi bày đặt thi thố, chị nói lại: “người ta già theo thời gian, già đầu, già tóc, già râu…40 là tuổi còn thơ, 50 là tuổi em chưa biết gì, 60 là tuổi dậy thì, 70 là tuổi em đi vào đời, 80 vẫn vào Sài Gòn chơi…”. Dù mảng miếng đã được đẩy lên cao nhưng chị  Vân vẫn chưa nhận được nụ cười từ giám khảo. Nhận được 2 triệu, chị quyết định thi tiếp.
Ở phần thi đầu tiên, chị Vân kể câu chuyện đi đăng kí Thách Thức Danh Hài, có người nói chị già rồi bày đặt thi thố, chị nói lại: “Người ta già theo thời gian, già đầu, già tóc, già râu…40 là tuổi còn thơ, 50 là tuổi em chưa biết gì, 60 là tuổi dậy thì, 70 là tuổi em đi vào đời, 80 vẫn vào Sài Gòn chơi…”. Dù mảng miếng đã được đẩy lên cao nhưng chị Vân vẫn chưa nhận được nụ cười từ giám khảo. Nhận được 2 triệu, chị quyết định thi tiếp.
Ở vòng thi tiếp theo, chị vào vai người yêu của Trường Giang, đi tìm anh từ Cà Mau đến Móng Cái. Chị Vân trách móc Trường Giang rằng anh hứa cưới chị mà cứ đi miết, gọi điện thoại thì thuê bao vì “ngoài biển toàn sóng”.... Tuy nhiên, phần thi của chị Vân được giám khảo Trấn Thành nhận xét rằng “thiếu gì đó bùng nổ” nên dù  làm thơ tặng giám khảo, nhập vai thành bạn gái Trường Giang… “chị Vân bánh đa” vẫn trắng tay ra về.
Ở vòng thi tiếp theo, chị vào vai người yêu của Trường Giang, đi tìm anh từ Cà Mau đến Móng Cái. Chị Vân trách móc Trường Giang rằng anh hứa cưới chị mà cứ đi miết, gọi điện thoại thì thuê bao vì “ngoài biển toàn sóng”.... Tuy nhiên, phần thi của chị Vân được giám khảo Trấn Thành nhận xét rằng “thiếu gì đó bùng nổ” nên dù làm thơ tặng giám khảo, nhập vai thành bạn gái Trường Giang… “chị Vân bánh đa” vẫn trắng tay ra về.
Dắt vợ lên thi chung, thí sinh Nguyễn Văn Mến vẫn không chọc cười được giám khảo vì theo ý kiến của Trấn Thành thì: “Diễn phải có những cái diễn, đọc không ời thoại nên khó gây tiếng cười”.
Dắt vợ lên thi chung, thí sinh Nguyễn Văn Mến vẫn không chọc cười được giám khảo vì theo ý kiến của Trấn Thành thì: “Diễn phải có những cái diễn, đọc không ời thoại nên khó gây tiếng cười”.
Trong phần thi của mình, thí sinh Huỳnh Tuấn Thuận cùng bạn diễn tên Đăng đối đáp rồi hát với nhau từ đoạn hát con chim manh manh sang con chim le le. Thế nhưng, hết 60s, cả hai vẫn đành “chào thua” vì giám khảo không cười.
Trong phần thi của mình, thí sinh Huỳnh Tuấn Thuận cùng bạn diễn tên Đăng đối đáp rồi hát với nhau từ đoạn hát con chim manh manh sang con chim le le. Thế nhưng, hết 60s, cả hai vẫn đành “chào thua” vì giám khảo không cười.
Anh chàng quản lý kho Phi Phụng đã tạo ấn tượng với khán giả bởi khả năng giả được nhiều giọng khác nhau từ già đến trẻ.  Trước khi thi, anh và Trấn Thành đã giao lưu với nhau qua màn giả giọng vô cùng thú vị. Tuy nhiên, ở phần thi của mình, anh chàng đã không thể lấy được nụ cười của hai giám khảo. Trấn Thành khuyên Phi Phụng nếu còn mê diễn thì hẹn gặp lại năm sau.

Anh chàng quản lý kho Phi Phụng đã tạo ấn tượng với khán giả bởi khả năng giả được nhiều giọng khác nhau từ già đến trẻ. Trước khi thi, anh và Trấn Thành đã giao lưu với nhau qua màn giả giọng vô cùng thú vị. Tuy nhiên, ở phần thi của mình, anh chàng đã không thể lấy được nụ cười của hai giám khảo. Trấn Thành khuyên Phi Phụng nếu còn mê diễn thì hẹn gặp lại năm sau.

Tập 4 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h30, thứ Tư, ngày 23/11 trên kênh HTV7.

Theo VnMedia