Chi Dân, Võ Hạ Trâm làm 'náo loạn' sân khấu Giọng ải giọng ai

07:43, 11/12/2016

Làm khách mời đặc biệt của tập 6 Giọng ải giọng ai, ca sĩ Võ Hạ Trâm và Chi Dân đã làm náo loạn sân khấu với 'độ điên', 'độ lầy' không tưởng và độ tưng tửng bá đạo của mình.

Tối qua (thứ Bảy, ngày 10/12/2016), hai khách mời đặc biệt của tập 6 Giọng ải giọng ai là ca sĩ Võ Hạ Trâm và Chi Dân đã làm náo loạn sân khấu với 'độ điên', 'độ lầy' không tưởng và độ tưng tửng bá đạo của mình.

Nếu những phán đoán của Chi Dân đều khiến các nghệ sĩ... rối trí và Trường Giang nghi ngờ, nam ca sĩ này "không đến từ thế giới loài người" thì cô nàng Võ Hạ Trâm khiến hai đội chơi bái phục vì độ “lầy”, vô cùng duyên dáng và hài hước khiến Trấn Thành phải chào thua và ngăn cản bằng cách bế bổng Hạ Trâm về chỗ ngồi.

Ngỡ ngàng những màn tranh luận nảy lửa, quậy phá tưng bừng, ồn ào như cái chợ của các đồng nghiệp trên sóng truyền hình, "Mười Khó" Trường Giang hài hước thốt lên: "Không thể tin được đây là những nghệ sĩ Việt, những người thuộc giới showbiz nữa. Đây không phải là chợ đầu mối Bình Điền". 

Mở màn chương trình, nghệ sĩ hai đôi chơi cùng với hai khách mời đã làm “náo loạn” sân khấu khi có màn giao lưu vô cùng hài hước. Trấn Thành đã “chọc quê” Chi Dân khi lên tận sân khấu và xỏ tay vào…áo của nam ca sĩ. Ngay lập tức, Trường Giang đã “cứu” Chi Dân khi lên dắt anh về chung đội. Ốc Thanh Vân an ủi: “Về đây chị may áo cho em”.
Mở màn chương trình, nghệ sĩ hai đôi chơi cùng với hai khách mời đã làm “náo loạn” sân khấu khi có màn giao lưu vô cùng hài hước. Trấn Thành đã “chọc quê” Chi Dân khi lên tận sân khấu và xỏ tay vào…áo của nam ca sĩ. Ngay lập tức, Trường Giang đã “cứu” Chi Dân khi lên dắt anh về chung đội. Ốc Thanh Vân an ủi: “Về đây chị may áo cho em”.
Còn với Võ Hạ Trâm, cô nàng được Trấn Thành lên “ẵm” về đội của mình.
Còn với Võ Hạ Trâm, cô nàng được Trấn Thành lên “ẵm” về đội của mình.
Màn tạo dáng chào sân bá đạo của Thu Trang, Chi Dân, Võ Hạ Trâm và Trấn Thành ở tập 6.
Màn tạo dáng chào sân bá đạo của Trấn Thành, Võ Hạ Trâm, Thu Trang, Chi Dân và MC Đại Nghĩa  ở tập 6.

 

 

 

 

Ở vòng thi đầu tiên có tên gọi hóa thân, trên sân khấu sẽ xuất hiện 7 giọng ca bí ẩn, Ban giám khảo sẽ không nghe họ nói gì cả mà chỉ thấy họ tạo dáng. Thông qua việc nhìn vào trang phục, nhìn vào cách diễn xuất và thần thái của họ để đoán xem họ là người hát hay hay hát không hay. Bên cạnh đó, chương trình cũng giành cho mỗi người một đoạn clip để giới thiệu về công việc của mình. Và cuối đoạn clip đó sẽ có một âm thanh từ chính họ phát ra, nhưng rất ngắn, chưa tới 1 giây.

Ở vòng thi đầu tiên có tên gọi hóa thân, trên sân khấu sẽ xuất hiện 7 giọng ca bí ẩn, Ban giám khảo sẽ không nghe họ nói gì cả mà chỉ thấy họ tạo dáng. Thông qua việc nhìn vào trang phục, nhìn vào cách diễn xuất và thần thái của họ để đoán xem họ là người hát hay hay hát không hay. Bên cạnh đó, chương trình cũng giành cho mỗi người một đoạn clip để giới thiệu về công việc của mình. Và cuối đoạn clip đó sẽ có một âm thanh từ chính họ phát ra, nhưng rất ngắn, chưa tới 1 giây.

Đội Thu Trang - Trấn Thành - Võ Hạ Trâm

Đội Chi Dân - Trường Giang - Ốc Thanh Vân
Đội Chi Dân - Trường Giang - Ốc Thanh Vân
Ở Vòng 1: Hóa thân, giọng ca bí ẩn số 1 là một nhạc sĩ có thể sáng tác bất chấp thời gian.  Ốc Thanh Vân cho rằng đó là đôi tay không phải của một nhạc sĩ. Trấn Thành thêm vào nhìn anh chàng này đàn như bấm huyệt. Trường Giang và Chi Dân nhận định đây là người hát không hay. Võ Hạ Trâm cũng cho rằng âm thanh phát ra không phải của người hát hay.

Ở Vòng 1: Hóa thân, giọng ca bí ẩn số 1 là một nhạc sĩ có thể sáng tác bất chấp thời gian

Ốc Thanh Vân cho rằng đó là đôi tay không phải của một nhạc sĩ. Trấn Thành thêm vào nhìn anh chàng này đàn như bấm huyệt. Trường Giang và Chi Dân nhận định đây là người hát không hay. Võ Hạ Trâm cũng cho rằng âm thanh phát ra không phải của người hát hay.

Giọng ca bí ẩn số 2: Kỹ thuật dựng phim sở hữu giọng hát tiềm ẩn   Trường Giang cho rằng anh chàng này hát hay và có phong cách nhạc giống Chi Dân. Thu Trang cảm giác bạn này hát được nhưng khuyên MC đừng hỏi lý do tại sao tại vì chị…đoán mò. Võ Hạ Trâm cũng đoán bạn này hát hay và cùng quan điểm với Thu Trang khi cho rằng đẹp là được. Với Trấn Thành, xét về khía cạnh chuyên môn thì một người điều chỉnh màn hình là một người phải có thẩm âm tốt, khẩu hình phát ra âm thanh rất say mê. Tuy vậy, anh cho rằng đây có thể là người hát ổn chứ chưa phải là hát hay.

Giọng ca bí ẩn số 2: Kỹ thuật dựng phim sở hữu giọng hát tiềm ẩn 

Trường Giang cho rằng anh chàng này hát hay và có phong cách nhạc giống Chi Dân. Thu Trang cảm giác bạn này hát được nhưng khuyên MC đừng hỏi lý do tại sao tại vì chị…đoán mò. Võ Hạ Trâm cũng đoán bạn này hát hay và cùng quan điểm với Thu Trang khi cho rằng đẹp là được. Với Trấn Thành, xét về khía cạnh chuyên môn thì một người điều chỉnh màn hình là một người phải có thẩm âm tốt, khẩu hình phát ra âm thanh rất say mê. Tuy vậy, anh cho rằng đây có thể là người hát ổn chứ chưa phải là hát hay.

Giọng ca bí ẩn số 3: Nhân viên tiếp tân có giọng nói ngọt ngào bay bổng   Ốc Thanh Vân nhận định thí sinh này hát hay mặc dù không nghe được tiếng như thấy cách phát anh tròn trịa. Chi Dân phán đoán hát hay vì thấy cô nàng này…đẹp.

Giọng ca bí ẩn số 3: Nhân viên tiếp tân có giọng nói ngọt ngào bay bổng

Ốc Thanh Vân nhận định thí sinh này hát hay mặc dù không nghe được tiếng như thấy cách phát anh tròn trịa. Chi Dân phán đoán hát hay vì thấy cô nàng này…đẹp.

Giọng ca bí ẩn số 4: Nhân viên quay phim, yêu cái đẹp và có máu nghệ thuật trong người.  Trường Giang và Trấn Thành cùng nhận định thí sinh này hát hay tuy nhiên A Xìn không nghĩ anh chàng này là nhân viên quay phim. Võ Hạ Trâm và Thu Trang cũng cùng nhận định với hai danh hài.

Giọng ca bí ẩn số 4: Nhân viên quay phim, yêu cái đẹp và có máu nghệ thuật trong người

Trường Giang và Trấn Thành cùng nhận định thí sinh này hát hay tuy nhiên A Xìn không nghĩ anh chàng này là nhân viên quay phim. Võ Hạ Trâm và Thu Trang cũng cùng nhận định với hai danh hài.

Giọng ca bí ẩn số 5: Nhân viên bất động sản.  Vừa nghe âm thanh phát ra, Võ Hạ Trâm nhận định hát không hay. Ốc Thanh Vân cho rằng bông tai bạn đeo nói lên là bạn không phải là nhân viên bất động sản nên hát không hay. Thu Trang cũng đoán mò bạn này hát…không hay.

Giọng ca bí ẩn số 5: Nhân viên bất động sản

Vừa nghe âm thanh phát ra, Võ Hạ Trâm nhận định hát không hay. Ốc Thanh Vân cho rằng bông tai bạn đeo nói lên là bạn không phải là nhân viên bất động sản nên hát không hay. Thu Trang cũng đoán mò bạn này hát…không hay.

Giọng ca bí ẩn số 6: Quản lý khu vui chơi trẻ em.  Chi Dân và Trường Giang cho rằng bạn nữ hát hay. Trấn Thành cho rằng bạn này làm đẹp một cách sành điệu nên chỉ có thể là ca sĩ hoặc bán trong quán bar. Anh còn xét thêm ở góc độ trang điểm để chứng minh thêm cho nhận định của mình bởi lẽ những người makeup đẹp thường đi diễn.

Giọng ca bí ẩn số 6: Quản lý khu vui chơi trẻ em

Chi Dân và Trường Giang cho rằng bạn nữ hát hay. Trấn Thành cho rằng bạn này làm đẹp một cách sành điệu nên chỉ có thể là ca sĩ hoặc bán trong quán bar. Anh còn xét thêm ở góc độ trang điểm để chứng minh thêm cho nhận định của mình bởi lẽ những người makeup đẹp thường đi diễn.

Giọng ca bí ẩn số 7: Thợ điện.  Trường Giang cho rằng người này không phải thợ điện vì “vừa làm vừa sợ điện giật”. Trấn Thành cũng hoài nghi về nghề nghiệp của thí sinh này vì anh thường thấy trang phục màu xanh dương đậm nhưng lại thấy thí sinh này mặc trang phục màu cam.

Giọng ca bí ẩn số 7: Thợ điện

Trường Giang cho rằng người này không phải thợ điện vì “vừa làm vừa sợ điện giật”. Trấn Thành cũng hoài nghi về nghề nghiệp của thí sinh này vì anh thường thấy trang phục màu xanh dương đậm nhưng lại thấy thí sinh này mặc trang phục màu cam.

 

Kết quả, nếu đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân – Chi Dân đồng lòng lựa chọn giọng ca bí ẩn số 5 thì đội Trấn Thành – Thu Trang – Võ Hạ Trâm lại bất đồng quan điểm. Thu Trang – Trấn Thành cùng chọn anh chàng “bán vú dê” nhưng Võ Hạ Trâm lại lựa chọn “anh chàng bắn chim”. Cuối cùng, đa số thắng thiểu số, thí sinh ở vị trí số 2 – “anh chàng bán vú dê” được lựa chọn.  Đội của Trường Giang đã có sự lựa chọn chính xác vì thí sinh hát không hay, còn đội Trấn Thành tiếc hùi hụi khi giọng ca bí ẩn số 2 lại có giọng hát hay. Võ Hạ Trâm liên tục “trách móc” hai danh hài Thu Trang và Trấn Thành đã không nghe lời cô. A Xìn tiếp tục cúi đầu tạ lỗi với thí sinh và xin thí sinh ban cho ân huệ tha thứ khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Kết quả, nếu đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân – Chi Dân đồng lòng lựa chọn giọng ca bí ẩn số 5 thì đội Trấn Thành – Thu Trang – Võ Hạ Trâm lại bất đồng quan điểm. Thu Trang – Trấn Thành cùng chọn anh chàng “bán vú dê” nhưng Võ Hạ Trâm lại lựa chọn “anh chàng bắn chim”. Cuối cùng, đa số thắng thiểu số, thí sinh ở vị trí số 2 – “anh chàng bán vú dê” được lựa chọn.

Đội của Trường Giang đã có sự lựa chọn chính xác vì thí sinh hát không hay, còn đội Trấn Thành tiếc hùi hụi khi giọng ca bí ẩn số 2 lại có giọng hát hay. Võ Hạ Trâm liên tục “trách móc” hai danh hài Thu Trang và Trấn Thành đã không nghe lời cô. A Xìn tiếp tục cúi đầu tạ lỗi với thí sinh và xin thí sinh ban cho ân huệ tha thứ khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Ở Vòng 2: Siêu diễn, các thí sinh đã có màn nhép siêu đẳng để đánh lừa sự phán đoán của các nghệ sỹ. Nếu nhạc sĩ ở vị trí số 1 nhập tâm với Ngỡ đến mức khiến Trường Giang và Trấn Thành cùng cho rằng đây là một diễn viên với tài diễn xuất siêu đẳng thì giọng ca ở ví trí số 3 với ngoại hình đẹp và tài nhép cũng xuất thần không kém qua ca khúc Vì em đã quá yêu anh.  Võ Hạ Trâm nhận định không thể nào hát không hay. Dù Ốc Thanh Vân cũng cho rằng giọng ca này phải có tập luyện mới được như vậy nhưng chị lại nghĩ đây là người hát không hay. Trường Giang để ý mũi chân của giọng ca trong lúc thực hiện những động tác múa và cho rằng cô ấy chỉ có thể là một vũ công.

Ở Vòng 2: Siêu diễn, các thí sinh đã có màn nhép siêu đẳng để đánh lừa sự phán đoán của các nghệ sỹ. Nếu nhạc sĩ ở vị trí số 1 nhập tâm với Ngỡ đến mức khiến Trường Giang và Trấn Thành cùng cho rằng đây là một diễn viên với tài diễn xuất siêu đẳng thì giọng ca ở ví trí số 3 với ngoại hình đẹp và tài nhép cũng xuất thần không kém qua ca khúc Vì em đã quá yêu anh.

Võ Hạ Trâm nhận định không thể nào hát không hay. Dù Ốc Thanh Vân cũng cho rằng giọng ca này phải có tập luyện mới được như vậy nhưng chị lại nghĩ đây là người hát không hay. Trường Giang để ý mũi chân của giọng ca trong lúc thực hiện những động tác múa và cho rằng cô ấy chỉ có thể là một vũ công.

Giọng ca bí ẩn số 4 nhép bài hát Vội vàng. Trường Giang và Chi Dân nhận định đây là thí sinh hát hay. Thu Trang nhắc khéo “đừng trông mặt mà bắt hình dong”. Tuy cùng đội nhưng Võ Hạ Trâm cho rằng đây là người hát hay vì phong thái và cách hát rất tự nhiên.
Giọng ca bí ẩn số 4 nhép bài hát Vội vàng. Trường Giang và Chi Dân nhận định đây là thí sinh hát hay. Thu Trang nhắc khéo “đừng trông mặt mà bắt hình dong”. Tuy cùng đội nhưng Võ Hạ Trâm cho rằng đây là người hát hay vì phong thái và cách hát rất tự nhiên.
Giọng ca bí ẩn số 6 thể hiện sôi động ca khúc Rung động. Đội Trấn Thành cho rằng thí sinh này hát hay. Trường Giang nói sai bởi thí sinh này có nhiều cái hay hơn hát. Trấn Thành khẳng định lần này Trường Giang sai. Với Chi Dân, anh và Thu Trang  ý tưởng lớn gặp nhau khi cho rằng đẹp là được. Cuối cùng, thí sinh ở vị trí số 7 đầy cảm xúc với Kiếp đỏ đen. Trường Giang cho rằng bạn này hát không hay. Thu Trang thay đổi lập trường khi vòng 1 cho rằng bạn này hát hay nhưng vòng này lại nhận định là hát không hay. Trái với vẻ quyết liệt ở vòng 1, Võ Hạ Trâm lại nghĩ bạn này hát không hay.

Giọng ca bí ẩn số 6 thể hiện sôi động ca khúc Rung động. Đội Trấn Thành cho rằng thí sinh này hát hay. Trường Giang nói sai bởi thí sinh này có nhiều cái hay hơn hát. Trấn Thành khẳng định lần này Trường Giang sai. Với Chi Dân, anh và Thu Trang  ý tưởng lớn gặp nhau khi cho rằng đẹp là được. 

Cuối cùng, thí sinh ở vị trí số 7 đầy cảm xúc với Kiếp đỏ đen. Trường Giang cho rằng bạn này hát không hay. Thu Trang thay đổi lập trường khi vòng 1 cho rằng bạn này hát hay nhưng vòng này lại nhận định là hát không hay. Trái với vẻ quyết liệt ở vòng 1, Võ Hạ Trâm lại nghĩ bạn này hát không hay.

Kết quả dự đoán của vòng này, nếu đội Trấn Thành lựa chọn đúng thí sinh có giọng ca “đâm xuồng” thì đội Trường Giang  lại sai lầm khi chọn nhầm thí sinh hát hay. Với bản hit Như một giấc mơ của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, cô nàng xinh đẹp ở vị trí số 3 khiến khán giả ngẩn ngơ và tiếc nuối. Thậm chí, Trường Giang và Chi Dân lên sân khấu để ôm và xin lỗi thí sinh.
Kết quả dự đoán của vòng này, nếu đội Trấn Thành lựa chọn đúng thí sinh có giọng ca “đâm xuồng” thì đội Trường Giang lại sai lầm khi chọn nhầm thí sinh hát hay. Với bản hit Như một giấc mơ của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, cô nàng xinh đẹp ở vị trí số 3 khiến khán giả ngẩn ngơ và tiếc nuối. 
Thậm chí, Trường Giang và Chi Dân lên sân khấu để ôm và xin lỗi thí sinh.
Thậm chí, Trường Giang và Chi Dân lên sân khấu để ôm và xin lỗi thí sinh.
Ở Vòng 3: Lộ diện, cả hai đội lại ý tưởng lớn gặp nhau khi cùng lựa chọn thí sinh ở vị trí số 4. Lúc này, MC Đại Nghĩa yêu cầu thí sinh được đưa ra quyền lựa chọn song ca với ca sĩ Chi Dân hoặc Võ Hạ Trâm.  Trường Giang “đá xéo” Hạ Trâm chỉ hát nhạc cổ điển hay bán cổ điển còn Chi Dân mới hát nhạc ballad và nêu ra bản hit của Chi Dân để nhằm lôi kéo anh chàng lựa chọn đội của anh. Võ Hạ Trâm nhanh nhảu phản bác rằng có nhiều bản hit nhưng không phù hợp với thí sinh thì cũng bằng không. Nữ ca sĩ 9X hứa hẹn nếu thí sinh chọn hát cùng cô thì cô sẽ dạy thanh nhạc cho thí sinh. Tuy vậy, thí sinh vẫn chọn song ca với Chi Dân.

Ở Vòng 3: Lộ diện, cả hai đội lại ý tưởng lớn gặp nhau khi cùng lựa chọn thí sinh ở vị trí số 4. Lúc này, MC Đại Nghĩa yêu cầu thí sinh được đưa ra quyền lựa chọn song ca với ca sĩ Chi Dân hoặc Võ Hạ Trâm.

Trường Giang “đá xéo” Hạ Trâm chỉ hát nhạc cổ điển hay bán cổ điển còn Chi Dân mới hát nhạc ballad và nêu ra bản hit của Chi Dân để nhằm lôi kéo anh chàng lựa chọn đội của anh. Võ Hạ Trâm nhanh nhảu phản bác rằng có nhiều bản hit nhưng không phù hợp với thí sinh thì cũng bằng không. Nữ ca sĩ 9X hứa hẹn nếu thí sinh chọn hát cùng cô thì cô sẽ dạy thanh nhạc cho thí sinh. Tuy vậy, thí sinh vẫn chọn song ca với Chi Dân.

Và điều bất ngờ đã xảy ra khi Trấn Thành cười nguy hiểm và thừa nhận đây chỉ là mưu kế của đội anh bởi đội A Xìn đã có lựa chọn thuộc về 1 trong số 2 thí sinh còn lại và Võ Hạ Trâm đã đưa ra quyết định chọn cô gái ở vị trí số 2. “Vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, Trường Giang cho biết sở dĩ  đội anh không chọn thí sinh này là vì muốn nhường cô song ca với Võ Hạ Trâm và anh còn mừng rỡ cho rằng kế hoạch đã thành công.
Và điều bất ngờ đã xảy ra khi Trấn Thành cười nguy hiểm và thừa nhận đây chỉ là mưu kế của đội anh bởi đội A Xìn đã có lựa chọn thuộc về 1 trong số 2 thí sinh còn lại và Võ Hạ Trâm đã đưa ra quyết định chọn cô gái ở vị trí số 2. “Vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, Trường Giang cho biết sở dĩ đội anh không chọn thí sinh này là vì muốn nhường cô song ca với Võ Hạ Trâm và anh còn mừng rỡ cho rằng kế hoạch đã thành công.
Như vậy, đội Trấn Thành chọn giọng ca bí ẩn số 6 và đội Trường Giang chọn giọng ca bí ẩn số 4, còn lại thí sinh số 7 phải thể hiện tiết mục của mình. Để phá lệ, Trường Giang đề nghị Thu Trang lên song ca cùng với thí sinh này. Và điều gì tới sẽ tới, hai giọng ca…bá đạo đã gặp nhau trên sân khấu Giọng ải giọng ai. Màn song ca được “Mười Khó” nhận xét là một cặp trời sinh.
Như vậy, đội Trấn Thành chọn giọng ca bí ẩn số 6 và đội Trường Giang chọn giọng ca bí ẩn số 4, còn lại thí sinh số 7 phải thể hiện tiết mục của mình. Để phá lệ, Trường Giang đề nghị Thu Trang lên song ca cùng với thí sinh này. Và điều gì tới sẽ tới, hai giọng ca…bá đạo đã gặp nhau trên sân khấu Giọng ải giọng ai. Màn song ca được “Mười Khó” nhận xét là một cặp trời sinh.

 

Đến với tiết mục kết hợp giữa hai thí sinh được chọn và hai ca sĩ khách mời, cả hai giọng ca bí ẩn đều có giọng hát hay như nhau. Giọng ca bí ẩn số 4 hòa giọng với Chi Dân qua ca khúc Người Tôi Yêu với chất giọng tốt và dày; còn cô nàng ở vị trí số 6 với ngoại hình đẹp kết hợp với Võ Hạ Trâm qua bài hát Chợt Như Giấc Mơ với giọng hát cao và tràn đầy tự tin.
Đến với tiết mục kết hợp giữa hai thí sinh được chọn và hai ca sĩ khách mời, cả hai giọng ca bí ẩn đều có giọng hát hay như nhau. Giọng ca bí ẩn số 4 hòa giọng với Chi Dân qua ca khúc Người Tôi Yêu với chất giọng tốt và dày; còn cô nàng ở vị trí số 6 với ngoại hình đẹp kết hợp với Võ Hạ Trâm qua bài hát Chợt Như Giấc Mơ với giọng hát cao và tràn đầy tự tin. 
Như vậy, giải thưởng 50 triệu đã được chia đôi cho cả hai ca sĩ. Mỗi thí sinh mỗi người nhận được 10 triệu đồng.

Như vậy, giải thưởng 50 triệu đã được chia đôi cho cả hai ca sĩ. Mỗi thí sinh mỗi người nhận được 10 triệu đồng.

Tập 7 chương trình Giọng ải giọng ai sẽ lên sóng vào lúc 19h00 tối thứ Bảy, ngày 17/12/2016 trên kênh HTV7.

Theo VnMedia