Sau pha trao nhầm vương miện lịch sử, Colombia sẽ 'phục thù' trên đất Philippines?

11:23, 29/12/2016

Andrea Tovar là nhan sắc hứa hẹn giúp Colombia 'phục thù' tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 trên đất Philippines.

Andrea Tovar là nhan sắc hứa hẹn giúp Colombia "phục thù" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 trên đất Philippines.

Colombia là một "cường quốc sắc đẹp" trên thế giới. Nơi đây là xứ sở của những hoa hậu mang phong cách Latinh gợi cảm, mạnh mẽ và cuốn hút. Sự thành công của những cô gái Colombia trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế, đặc biệt là Hoa hậu Hoàn vũ khiến nhiều người phải kinh ngạc. 

Năm 2014, Colombia gửi đến đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ mỹ nữ tuyệt sắc mang tên Paulina Vega. Ngay từ ngày đầu tiên Paulina đặt chân lên đất Mỹ để tham dự cuộc thi này, các chuyên gia sắc đẹp đã "đặt cược" cô cho ngôi vị hoa hậu. Quả nhiên, Paulina bước lên ngôi vị cao nhất một cách thuyết phục.

Paulina Vega lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2014.

Paulina Vega lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2014.

Với hy vọng tiếp bước thành công của năm 2014, Colombia tiếp tục cử một ứng viên rất mạnh chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là Ariadna Gutierrez. Thật bất ngờ, Ariadna Gutierrez lại chính là em họ của Paulina Vega. Không kém cô chị, ở Ariadna Gutierrez toát lên khí chất của một nữ hoàng sắc đẹp rất rõ nét. 

Niềm vui vỡ òa cho hàng triệu người dân Colombia khi Ariadna Gutierrez được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Vậy là họ đã lập được một "cú đúp" chiến thắng mang tính lịch sử, trước đó chỉ có duy nhất Venezuela làm được điều này. 

Giây phút ăn mừng
Giây phút ăn mừng "cú đúp" chiến thắng mang lại sự xúc động cho người dân Colombia.
Nhưng vương miện của Ariadna Gutierrez đã bị tước vào giờ chót.    Thế nhưng, niềm vui của người dân Colombia nhanh chóng bị dập tắt. Họ bàng hoàng khi MC tiến ra sân khấu tuyên bố đọc nhầm kết quả. Vương miện trên đầu Ariadna được chính người đồng hương gỡ xuống và trao lại cho cô gái Philippines. Tổn thương, Ariadna Gutierrez bật khóc nức nở, và dường như cả thế giới đứng ra để che chở cho cô gái này. Theo đánh giá, Ariadna Gutierrez mới là người xứng đáng vì cô đẹp và nổi bật nhất cuộc thi. Nhiều tin đồn cho rằng người đẹp Philippines mua giải, có thế lực ngầm chống lưng mới đăng quang ngôi vị cao nhất.   Năm nay, Colombia tiếp tục

Nhưng vương miện của Ariadna Gutierrez đã bị tước vào giờ chót.  

Thế nhưng, niềm vui của người dân Colombia nhanh chóng bị dập tắt. Họ bàng hoàng khi MC tiến ra sân khấu tuyên bố đọc nhầm kết quả. Vương miện trên đầu Ariadna được chính người đồng hương gỡ xuống và trao lại cho cô gái Philippines. Tổn thương, Ariadna Gutierrez bật khóc nức nở, và dường như cả thế giới đứng ra để che chở cho cô gái này. Theo đánh giá, Ariadna Gutierrez mới là người xứng đáng vì cô đẹp và nổi bật nhất cuộc thi. Nhiều tin đồn cho rằng người đẹp Philippines mua giải, có thế lực ngầm chống lưng mới đăng quang ngôi vị cao nhất. 

Năm nay, Colombia tiếp tục "ra trận" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 với sự tranh tài của Andrea Tovar. Andrea Tovar là một cô gái Latinh xinh đẹp và hoàn hảo. Liệu rằng Andrea sẽ "phục thù" thành công, đoạt được vương miện khi cuộc thi được tổ chức trên chính đất nước Philippines? 

 

Andrea Tovar đại diện Colombia tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016.
Andrea Tovar đại diện Colombia tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016.
Andrea Tovar sẽ phải thi đấu với đối thủ người Philippines - Maxine Medina.   Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh Global Beauties dự đoán Andrea Tovar là ứng cử viên số một cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Với sắc đẹp và sự tài năng của mình, việc Andrea đoạt được vương miện là điều hoàn toàn có thể.

Andrea Tovar sẽ phải thi đấu với đối thủ người Philippines - Maxine Medina.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh Global Beauties dự đoán Andrea Tovar là ứng cử viên số một cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Với sắc đẹp và sự tài năng của mình, việc Andrea đoạt được vương miện là điều hoàn toàn có thể.

Andrea Tovar là ứng viên số một cho danh hiệu Miss Universe 2016.
Andrea Tovar là ứng viên số một cho danh hiệu Miss Universe 2016.
Cô sẽ tiếp tục làm nên huy hoàng cho đất nước Colombia?
Cô sẽ tiếp tục làm nên huy hoàng cho đất nước Colombia?

Theo Vietnamnet