Á hậu Hà Thu 'lấn sân' sang lĩnh vực ca hát

18:18, 24/03/2017

Gần ba năm đăng quang danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014, Hà Thu chuẩn bị rẽ sang con đường nghệ thuật mới khi quyết định thử sức ở thể loại âm nhạc.

Gần ba năm đăng quang danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014, Hà Thu chuẩn bị rẽ sang con đường nghệ thuật mới khi quyết định thử sức ở thể loại âm nhạc.

Ba năm trước, cô gái Huế hoạt ngôn với nụ cười tươi tắn và tác phong nhanh nhẹn được đánh giá rất cao tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014. Mặc dù chỉ về thứ hai chung cuộc nhưng dấu ấn của Hà Thu trong suốt thời gian qua giúp cô gái Huế được yêu mến rất nhiều.

Sau thời gian miệt mài với sân chơi sắc đẹp, lọt top 14 Hoa hậu Liên lục địa, giành giải Hoa hậu được yêu thích nhất, Hà Thu bước sang chặng đường mới với việc kinh doanh lĩnh vực ẩm thực. Mặc dù vậy, niềm đam mê âm nhạc vẫn âm ỉ trong tim cô. Chính vì thế, gần một năm qua, Hà Thu đã miệt mài theo học thanh nhạc để hoàn thiện kĩ thuật và giúp cô có nhạc cảm tốt hơn.

Không đặt mục tiêu trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp hay trở thành một ngôi sao giải trí, Hà Thu cho biết việc học nhạc và có thể đi hát là đam mê và là niềm vui thực sự của cô. Chính nhờ sự dạy bảo của cô giáo, NSƯT Minh Huệ đã thôi thúc niềm đam mê của Hà Thu và giúp cô tự tin hơn rất nhiều.

Chia sẻ về quá trình rèn luyện của mình, Hà Thu cho biết : “Trước đây, Thu không nghĩ mình có thể hát tốt, bởi bản thân Hà Thu có chất giọng Huế khá đặc trưng nên không dễ dàng chọn được bài hát phù hợp. Với Thu, ca hát hoàn toàn là bản năng, không biết nhạc lý hay nhấn nhá, luyến láy cho hay nhất, nhưng cũng nhờ cô Huệ đã giúp Thu rất nhiều, mỗi giờ học Hà Thu hứng thú và cố gắng làm tốt nhất có thể…”.

Mặc dù chưa tiết lộ về dự án âm nhạc nào cụ thể, nhưng Hà Thu cho biết cô sẽ chính thức ra mắt mọi người trong thời gian tới. Hiện tại, Hà Thu cũng đang chuẩn bị cho kế hoạch đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 sắp diễn ra.

“Hoa hậu Đại dương 2014 đã làm thay đổi cuộc đời của Hà Thu, giúp Thu có nhiều cơ hội và trở thành một người của công chúng, điều đó giúp Thu đạt được nhiều thành công trong cuôc sống, đó là điều mà Thu không bao giờ quên khoảnh khắc đó” - Hà Thu chia sẻ.

Bên cạnh đó, Hà Thu cũng cho biết sự trải nghiệm về cuộc đời, về cuộc sống, về tình yêu giúp cô có đủ sự tinh tế để cảm nhận một ca khúc nào đó tốt nhất. Điều đó cũng lý giải tại sao tới tuổi 25, Hà Thu mới nghĩ tới chuyện học hát và có thể ca hát.

Dưới đây là chùm ảnh mới nhất của Hà Thu, cô đang dần thay đổi hình ảnh của mình, để trở thành một người phụ nữ điềm tĩnh, chín chắn và đầy tinh tế.

Ngọc Linh
Photo : Lê Thiện Viễn
Stylist : Khun Chai
Makeup & hair : Kuny Lee
Dress : NTK Lê Thanh Hoà