Hoa hậu Phạm Hương lần đầu 'bật mí' về chuyện tình cảm riêng tư

06:47, 21/04/2017

Trò chuyện với các ứng viên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, trong chương trình tọa đàm đặc biệt mang tên  "Futurista – Người kế vị tương lai" hôm 19/4 tại Hà Nội, Phạm Hương lần đầu tiết lộ cô đang còn  độc thân và chưa nghĩ tới chuyện tình cảm, cũng như "chưa biết bao giờ lấy chồng".

Với sứ mệnh đồng hành cùng hành trình tìm kiếm Người kế vị tương lai, Phạm Hương và Lệ Hằng vô cùng háo hức gặp gỡ các ứng viên tiềm năng của thủ đô Hà Nội để truyền cảm hứng, sự tự tin cũng như chia sẻ những câu chuyện thú vị, những kỉ niệm ngọt ngào khó quên với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. 

Trò chuyện với các ứng viên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, trong chương trình tọa đàm đặc biệt mang tên  “Futurista – Người kế vị tương lai” diễn ra tại khách sạn Pullman Hà Nội hôm 19/4, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng cùng Á hậu Trà My đã rất cởi mở chia sẻ những câu chuyện thú vị, những kỉ niệm ngọt ngào khó quên với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. 

Ngoài việc chia sẻ về bí quyết giữ gìn sắc vóc  bằng một chế độ ăn uống hợp lý, tích cực rèn luyện thể lực và giữ cho tinh thần thoải mái, lần đầu tiên trong chương trình, Phạm Hương tiết lộ cô đang còn  độc thân và chưa nghĩ tới chuyện tình cảm, cũng như “chưa biết bao giờ lấy chồng”.
 
Còn Á hậu Lệ Hằng tiết lộ  mơ ước về một cuộc sống tương lai với nhiều thành công trong sự nghiệp và gia đình, có nhiều sức khỏe để cống hiến cho xã hội, đặc biệt cô còn "bật mí" là mong muốn có nhiều con, ước mơ sẽ có con  sinh đôi – một trai một gái. 
 















Hoa hậu Phạm Hương và MC Công Tố

Hoa hậu Phạm Hương và MC Công Tố

















 
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức  Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.
 
Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ  Thế giới 2017, cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt  Nam và Thế giới.  
 
Vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Hà Nội (6/2017), vòng Bán kết (7/2017) và Chung  kết (19/8) sẽ được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang. 
 
Đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn  vũ (Crown Center) nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam  2015. 
 
Hiện nay cuộc thi đang trong giai đoạn tuyển sinh và sẽ kết thúc vào ngày 31/5/2017.

Theo VnMedia