Mùa hè đi biển, hãy mặc gợi cảm và sành điệu như Ngọc Trinh

14:17, 18/04/2017

Những hình ảnh của Ngọc Trinh trong bộ ảnh mới nhất, rực rỡ màu sắc kết hợp phụ kiện khiến ai ngắm cũng ngẩn ngơ.

Những hình ảnh của Ngọc Trinh trong bộ ảnh mới nhất, rực rỡ màu sắc kết hợp phụ kiện khiến ai ngắm cũng ngẩn ngơ.

Mới đây, Ngọc Trinh công bố bộ ảnh thời trang chủ đề mùa hè, kết hợp nhiều trang phục và phụ kiện đa sắc màu. Bộ ảnh ra mắt sau khi người đẹp thay đổi phong cách sang hướng hiện đại, trẻ trung. Ngay cả với mái tóc cũ bồng bềnh, cô cũng phủ màu rêu pha bạch kim hấp dẫn.

Trong bộ ảnh, vẻ đẹp cá tính và nóng bỏng của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Vóc dáng gợi cảm, biểu cảm tinh nghịch pha trộn vẻ ngọt ngào, màu tóc mới và nụ cười toả nắng đã giúp Ngọc Trinh thêm căng tràn nhựa sống. 

 

 

 

Ngọc Trinh gợi cảm trong trang phục đi biển kết hợp phụ kiện giày và túi

Ngọc Trinh gợi cảm trong trang phục đi biển kết hợp phụ kiện giày và túi

Trong các bức ảnh, Ngọc Trinh khoe dáng với bikini, crop-top hay bralette. Đa số trang phục đều mang phom dáng ôm sát hoặc cut out táo bạo, giúp quý cô khoe vóc dáng “đồng hồ cát”. Lợi thế làn da trắng mịn cũng được phô diên qua dạng trang phục cắt xẻ. 

Các phụ kiện giày túi cũng góp phần hoàn thiện vẻ đẹp mùa hè cho bộ ảnh. Mang sắc nhẹ nhàng như hồng neon, xanh pastel, cam đỏ đã khai phá vẻ trẻ trung, hiện đại của chân dài gốc miền Tây. Những mẫu túi xách lai ví tay, kích thước nhỏ được Ngọc Trinh ưu ái. Balo da mini vẫn tiếp tục chiếm lĩnh đường phố mùa hè và hài hòa cùng phong cách street style năng động. Túi xách da to bản hoa tiết hoa cũng là lựa chọn phù hợp để dạo phố trong ngày hè rực rỡ. 

 

 

 

 

Diện trang phục khỏe khoắn và phá cách, khán giả thấy một hình ảnh mới của Ngọc Trinh

 

 

 

Những trang phục gợi ý đi biển vừa gợi cảm vừa thời thượng

Điểm nhấn cuối cùng Ngọc Trinh đặt vào những set đồ là các mẫu giày phong cách casual, form dáng mũi nhọn hoặc sandal dây buộc ngang. Tuy đơn giản nhưng mỗi mẫu thiết kế đều được nhấn nhá chất liệu, vừa trẻ trung vừa sang trọng.

Theo Ngọc Trinh, gót giày có độ cao từ 5 - 7 cm là lựa chọn tối ưu để đi trong mùa hè. Với những buổi dạo phố, Ngọc Trinh sẽ xỏ ngay sandal để không tốn nhiều thời gian chọn phối trang phục.

Theo Vietnamnet