Vệ binh dải Ngân Hà 2 mở màn hoành tráng tại Bắc Mỹ

20:12, 10/05/2017

Vừa ra rạp vào tuần rồi tại Bắc Mỹ, Guardians of the Galaxy 2 (Tựa Việt: Vệ Binh Dải Ngân Hà 2) đã thu về 145 triệu USD trong ba ngày cuối tuần, trở thành tựa phim có doanh thu quốc nội cao nhất khi so sánh với các tựa phim ra rạp cùng thời điểm.

Vừa ra rạp vào tuần rồi tại Bắc Mỹ, Guardians of the Galaxy 2 (Tựa Việt: Vệ Binh Dải Ngân Hà 2) đã thu về 145 triệu USD trong ba ngày cuối tuần, trở thành tựa phim có doanh thu quốc nội cao nhất khi so sánh với các tựa phim ra rạp cùng thời điểm.

Phim là phần thứ hai của “Guardians of the Galaxy” công chiếu vào năm 2014, đồng thời cũng là bom tấn đầu tiên của tập đoàn Marvel “công phá” mùa phim hè 2017.

Tại thị trường quốc tế, Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 đạt ngưỡng xấp xỉ 123,8 triệu USD tính đến cuối tuần rồi, đồng nghĩa với việc phim hiện nắm trong tay 282, 2 triệu USD sau 13 ngày công chiếu trên toàn thế giới. Nếu tính cả doanh thu tại Bắc Mỹ, thì hiện tại phim đã đạt được con số đầy khả quan là 427,6 triệu, đẩy tổng thu của các bộ phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel lên 11,3 tỉ USD.

Hoàng tráng hơn và cũng hài hước hơn, không quá ngạc nhiên khi Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 có doanh thu mở màn vượt mặt người tiền nhiệm những 53,78 %. Phim thu hút còn nhờ những tình tiết liên kết phần hai với Vũ trụ chung của các tựa phim thuộc nhà Marvel như The Avengers, Iron Man, Doctor Strange,...; đồng thời là sự đáng yêu “lạc lối” của bé Groot (do Vin Diesel lồng tiếng). Các fan truyện tranh còn vui mừng khi một số nhân vật phản diện ở phần trước giờ đây đã gia nhập và trở thành thành viên đắc lực của Đội Vệ Binh.Tiếp nối sự thành công của phần một, Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 tiếp tục cuộc hành trình của nhóm siêu anh hùng không gian “quái chiêu”, lãnh đạo bởi Peter Quill/ Star-Lord (Chris Pratt). Trong một lần thực hiện nhiệm vụ truy tìm những viên pin vũ trụ cho chủng tộc Sovereign, Rocket Raccoon (Bradley Cooper) đã “nổi máu đạo chích” và trộm luôn bảo vật, dẫn đến việc cả bọn bị săn lùng . Trong lúc khốn cùng, một người đàn ông bí ẩn (Kurt Russell) đã xuất hiện và dịch chuyển cả đội đến hành tinh của mình. Ông ta tự xưng là Ego, một thành viên của chủng tộc Celestial thần thánh, đồng thời cũng là người cha đã thất lạc từ lâu của Star-Lord.

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 được viết kịch bản và đạo diễn bởi James Gunn, với sự tham gia của dàn sao: Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, Vin Diesel (lồng tiếng cho nhân vật Groot), Bradley Cooper (lồng tiếng cho nhân vật Rocket)…. Chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất của bộ phim.

Bộ phim khởi chiếu từ ngày 28/04 với định dạng 2D, 3D và IMAX 3D. Phim không dành cho khán giả dưới 13 tuổi (C13).

Theo VnMedia