Nghi vấn Quang Lê chia tay bạn gái 9X Thanh Bi sau khi lộ ảnh nhạy cảm

11:09, 10/07/2017

Tuy nhiên, cả Thanh Bi lẫn Quang Lê đều từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến rạn nứt tình cảm vì công việc quá bận rộn.

Tuy nhiên, cả Thanh Bi lẫn Quang Lê đều từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến rạn nứt tình cảm vì công việc quá bận rộn.

Mới đây, công chúng không khỏi bất ngờ trước thông tin cho rằng Quang Lê và bạn gái 9X - nữ diễn viên Thanh Bi đã chia tay sau một thời gian dài hẹn hò.

Thậm chí, có nguồn tin khẳng định nguyên nhân dẫn đến rạn nứt tình cảm là do Quang Lê quá bận rộn, chạy show liên tục, chẳng có thời gian dành cho bạn gái. Đồng thời, việc để lộ ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội cũng khiến nam ca sĩ không mấy thoải mái. 

Quang Lê và bạn gái 9X.  Về phía người trong cuộc, trước nhiều dấu hỏi lớn của công chúng, đại diện của Quang Lê cho biết anh diễn tại Mỹ nên ngày 11/7 khi về Việt Nam sẽ chính thức lên tiếng về ồn ào tình cảm. Còn Thanh Bi, cô cũng xin phép không trả lời về tình yêu do thời gian này mình bận quay phim.

Quang Lê và bạn gái 9X.

Về phía người trong cuộc, trước nhiều dấu hỏi lớn của công chúng, đại diện của Quang Lê cho biết anh diễn tại Mỹ nên ngày 11/7 khi về Việt Nam sẽ chính thức lên tiếng về ồn ào tình cảm. Còn Thanh Bi, cô cũng xin phép không trả lời về tình yêu do thời gian này mình bận quay phim.

Rộ nghi vấn cặp đôi chia tay sau 2 năm hẹn hò.  Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng rất có thể Quang Lê - Thanh Bi không chia tay, mà chỉ giận hờn rồi cãi nhau. Bởi trên thực tế, hình ảnh nóng được cho quay MV lộ ra ngoài vào giữa tháng 6 nhưng đến cuối tháng 6 vừa qua, Thanh Bi vẫn livestream tình cảm với bạn trai. Chưa kể, ngày 2/7 dù đang lưu diễn ở Mỹ nhưng Quang Lê vẫn đăng ảnh chụp cùng bạn gái và không quên nói: “lại nhớ người yêu“.

Rộ nghi vấn cặp đôi chia tay sau 2 năm hẹn hò.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng rất có thể Quang Lê - Thanh Bi không chia tay, mà chỉ giận hờn rồi cãi nhau. Bởi trên thực tế, hình ảnh nóng được cho quay MV lộ ra ngoài vào giữa tháng 6 nhưng đến cuối tháng 6 vừa qua, Thanh Bi vẫn livestream tình cảm với bạn trai. Chưa kể, ngày 2/7 dù đang lưu diễn ở Mỹ nhưng Quang Lê vẫn đăng ảnh chụp cùng bạn gái và không quên nói: “lại nhớ người yêu“.

q

Ngày 2/7, anh đăng ảnh chụp cùng bạn gái lên Facebook cá nhân.

Quang Lê - Thanh Bi hẹn hò với nhau từ năm 2015, nhưng phải đến đầu năm 2017 cả hai mới chính thức công bố chuyện tình cảm. Trên Facebook cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm, mặn nồng bên nhau.

Bạn gái Quang Lê tên thật là Lại Thanh, sinh năm 1994, sinh viên trường ĐH Văn hóa Hà Nội. Cô từng tham gia phim sitcom 5S Online và series hài Kem Xôi… Đặc biệt, Thanh Bi gây chú ý và nhận được nhiều tình cảm từ công chúng khi đảm nhận vai Vân Điệp trong bộ phim truyền hình Người phán xử.


 Theo Saostar